Bạn đang tìm kiếm cách thức hiệu quả để mở rộng thị trường, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số? Hãy thử sức với quảng cáo báo chí hiệu quả!

1. Các loại quảng cáo báo chí hiện nay

Quảng cáo trên báo chí có tuổi thọ lâu đời. Báo chí là một cách thức tốt để tiếp cận một số lượng lớn người tiêu dùng. Đặc biệt là những người từ 45 tuổi trở lên. Họ có xu hướng đọc báo thường xuyên hơn giới trẻ vốn chỉ lấy tin tức từ truyền hình hay Internet là một kênh truyền thông hiệu quả.

Đây là cách để đưa tên tuổi, thương hiệu và sản phẩm của các công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi.

1.1. Quảng cáo trên báo giấy

Quảng cáo trên báo giấy là phương thức quảng cáo truyền thống, phạm vi tiếp xúc rộng, nội dung tập trung,… Ngoài ra, báo giấy còn có độ linh hoạt, tin cậy cao, với mức chi phí thấp, dễ lưu trữ và có thể lưu truyền trong thời gian dài. Với dịch vụ booking quảng cáo của Brandcom cung cấp, sẽ cho phép các Doanh Nghiệp có thể lựa chọn đăng quảng cáo trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng. Với dịch vụ: Quảng cáo banner, hình ảnh trên các đầu báo lớn. Viết bài PR quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

quang-cao-bao-chi

Quảng cáo trên báo điện tử

Quảng cáo báo giấy luôn có một lượng độc giả trung thành và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.

1.2. Quảng cáo trên báo điện tử

Qua thống kê của Cục TMĐT và CNTT – Bộ Công thương, dân số Việt Nam truy cập Internet lên đến 63 triệu người (90 triệu người) chiếm 70% (2018). Trong số đó, có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online. Đủ để thấy sức mạnh của internet ngày càng cao. Do đó việc quảng cáo trên báo điện tử là xu hướng quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chú ý và lựa chọn.

Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt. Các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.

2. Hiệu quả bất ngờ mà quảng cáo báo chí mang lại

quang-cao-bao-chi

Hiệu quả bất ngờ mà quảng cáo báo chí mang lại

Quảng cáo báo chí từ lâu đã được xem là kênh truyền thông hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Quảng cáo báo chí vẫn mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho doanh nghiệp, bao gồm:

  • Đối tượng tiếp cận đa dạng:

Mỗi tháng, khoảng 15 triệu người Úc tiêu thụ báo chí mỗi tháng cũng như 10 triệu tờ báo phương tiện truyền thông. Khán giả của báo vì vậy đa dạng về hồ sơ nhân khẩu học và tiếp cận báo chí theo nhiều cách khác nhau.

  • Độ tin cậy cao:

Báo chí từ lâu đã cho thấy là một nguồn đáng tin cậy của thông tin. Một nghiên cứu gần đây cho thấy tờ báo là phương tiện trả tiền đáng tin cậy nhất ở mức 58%. Tiếp theo là truyền hình (54%), đài phát thanh (49%) và trực tuyến (27%).

  • Đa nền tảng:

Nhiều tờ báo đã phát triển các phiên bản trực tuyến của báo chí để đảm bảo rằng họ đang tiếp cận toàn bộ thị trường. Điều hiển nhiên là có nhiều nền tảng là điều quan trọng cho các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng.

  • Hấp dẫn:

Các độc giả báo chí đã nhận xét rằng họ thấy phương tiện truyền thông này hấp dẫn và ít gây xáo trộn hơn khi so sánh với các phương tiện truyền hình khác. Việc đọc khiến họ phải tập trung nhiều hơn. Không thể vừa đọc vừa làm việc khác như truyền hình. Nhờ vậy khả năng ghi nhớ trong tâm trí độc giả cũng tăng cao.

3. Dịch vụ booking quảng cáo trên báo chí của Brandcom

Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Brandcom tự hào là đơn vị cung cấp quảng cáo trên báo chí hàng đầu hiện nay.

Khi sử dụng dịch vụ Booking quảng cáo của Brandcom, quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Brandcom tư vấn miễn phí booking quảng cáo và các hình thức quảng cáo phù hợp nhất với khách hàng.
  • Brandcom đưa cho khách hàng chiết khấu cao cùng nhiều mức chi phí ưu đãi nhất khi booking quảng cáo.
  • Đội ngũ nhân viên của Brandcom có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Cùng trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra các giải pháp tư vấn hiệu quả.
  • Brandcom là đối tác lâu năm với nhiều cơ quan báo chí, truyền thông lớn, uy tín, giúp các đầu công việc và liên hệ nhanh chóng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội quảng cáo trên báo chí tại Việt Nam, hãy liên hệ ngay với Brandcom để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu booking quảng cáo trên báo giấy và tạp chí hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn