Hiệu quả bất ngờ mà quảng cáo báo chí mang lại sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thành công trong các chiến dịch truyền thông và phủ sóng thương hiệu hiệu quả.

1. Các loại quảng cáo trên báo hiện nay

1.1 Quảng cáo trên báo chí

Quảng cáo trên báo chí có tuổi thọ lâu đời. Báo chí là một cách thức tốt để tiếp cận một số lượng lớn người tiêu dùng, đặc biệt là những người từ 45 tuổi trở lên. Họ có xu hướng đọc báo thường xuyên hơn giới trẻ vốn chỉ lấy tin tức từ truyền hình hay Internet là một kênh truyền thông hiệu quả.

Đây là cách để đưa tên tuổi, thương hiệu và sản phẩm của các công ty đến với khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi.

1.2 Quảng cáo trên báo giấy

Quảng cáo trên báo giấy là phương thức quảng cáo truyền thống, phạm vi tiếp xúc rộng, nội dung tập trung,… Ngoài ra, báo giấy còn có độ linh hoạt, tin cậy cao, với mức chi phí thấp, dễ lưu trữ và có thể lưu truyền trong thời gian dài. Với dịch vụ booking quảng cáo của Brandcom cung cấp, sẽ cho phép các Doanh Nghiệp có thể lựa chọn đăng quảng cáo trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng. Với dịch vụ: Quảng cáo banner, hình ảnh trên các đầu báo lớn. Viết bài PR quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo báo giấy luôn có một lượng độc giả trung thành và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp.

1.3 Quảng cáo trên báo điện tử

Qua thống kê của Cục TMĐT và CNTT – Bộ Công thương, dân số Việt Nam truy cập Internet lên đến 63 triệu người (90 triệu người) chiếm 70% (2018). Trong số đó, có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online. Đủ để thấy sức mạnh của internet ngày càng cao. Do đó việc quảng cáo trên báo điện tử là xu hướng quảng cáo được nhiều doanh nghiệp chú ý và lựa chọn.

Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt. Các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.

Hiệu quả bất ngờ mà quảng cáo báo chí mang lại

2. Hiệu quả bất ngờ mà quảng cáo báo chí mang lại

Đối tượng tiếp cận đa dạng

Mỗi tháng, khoảng 15 triệu người Úc tiêu thụ báo chí mỗi tháng cũng như 10 triệu tờ báo phương tiện truyền thông. Khán giả của báo vì vậy đa dạng về hồ sơ nhân khẩu học và tiếp cận báo chí theo nhiều cách khác nhau.

Độ tin cậy cao

Báo chí từ lâu đã cho thấy là một nguồn đáng tin cậy của thông tin. Một nghiên cứu gần đây cho thấy tờ báo là phương tiện trả tiền đáng tin cậy nhất ở mức 58%, tiếp theo là truyền hình (54%), đài phát thanh (49%) và trực tuyến (27%).

Linh hoạt

Không giống các phương tiện khác, quảng cáo trên báo có thể dễ dàng thay đổi hoặc thay đổi nếu doanh nghiệp nhận thấy rằng quảng cáo không hoạt động tốt như dự định. Miễn là các thông tin được cung cấp trước thời gian đăng bài, các doanh nghiệp có thể thay đổi quảng cáo của họ để tìm kiếm được lựa chọn phù hợp hơn. Điều này cũng cho phép bạn theo dõi các loại quảng cáo và xem những gì hoạt động tốt nhất.

Mục tiêu người mua sắm

Báo chí là một phương pháp hiệu quả đối với các doanh nghiệp cũng như các nhà bán lẻ trong việc nhắm mục tiêu khách hàng mua sắm. Báo chí là phương tiện tin cậy nhất cho người mua sắm cũng như phương tiện ưa thích nhất cho quảng cáo mua sắm ở mức 59%.

Đa nền tảng

Nhiều tờ báo đã phát triển các phiên bản trực tuyến của báo chí để đảm bảo rằng họ đang tiếp cận toàn bộ thị trường. Với 7/10 trong số 10 tờ báo ngoại tuyến phổ biến nhất có nền tảng kỹ thuật số, điều hiển nhiên là có nhiều nền tảng là điều quan trọng cho các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng.

Hấp dẫn

Các độc giả báo chí đã nhận xét rằng họ thấy phương tiện truyền thông này hấp dẫn và ít gây xáo trộn hơn khi so sánh với các phương tiện truyền hình khác. Việc đọc khiến họ phải tập trung nhiều hơn, không thể vừa đọc vừa làm việc khác như truyền hình. Nhờ vậy khả năng ghi nhớ trong tâm trí độc giả cũng tăng cao.

Hiệu quả bất ngờ mà quảng cáo báo chí mang lại

3. Dịch vụ booking quảng cáo trên báo chỉ của Brandcom

  • Quảng cáo sẽ được làm nổi bật, thu hút, sự chú ý của khách hàng giúp khách hàng dễ ghi nhớ sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,…
  • Hỗ trợ viết bài PR và các vấn đề khác
  • Tư vấn thích hợp với nhiều phương thức quảng cáo nào khác nếu bạn muốn sử dụng để hỗ trợ chiến dịch marketing.
  • Đưa ra chiến dịch quảng cáo ấn tượng, sáng tạo, đẹp mắt.
  • Chi phí hợp lý nhưng hiệu quả đem lại cao.
  • Đối tác của nhiều tờ báo lớn trong nước như báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Phụ nữ, nhân dân, Bóng Đá, Tiền Phong, Kênh14, Ngôi Sao.net,…)
  • Đơn vị quảng cáo báo chí hàng đầu cho doanh nghiệp:

Tham khảo thêm tại đây

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn