Yếu tố quảng cáo tết 2020 hiệu quả hơn đối thủ. Tết luôn là lúc các thương hiệu tiêu dùng bung ngân sách của mình ra để nhắc nhở người tiêu dùng luôn nhớ đến họ và quảng cáo các sản phẩm kích thích khách hàng móc hầu bao để chuẩn bị cho năm mới.
Cạnh tranh là vậy, các ông lớn cũng chẳng thể nào ôm hết được thị trường được.
Bài toán cho các nhà quản lý và kinh doanh vừa và nhỏ là làm sao có thể lợi dụng được tình hình và ăn theo nhãn hàng lớn một cách khéo léo, lại không tốn quá nhiều ngân sách dành cho quảng cáo
Brandcom sẽ hướng dẫn cho các bạn cách truyền thông như thế nào để hiệu quả nhất 2020
Phân tích thị trường vào năm 2020, chúng tôi đưa ra 6 nhận định để bạn có thể quảng cáo quà Tết hiệu quả
Đừng để quảng cáo chỉ là quảng cáo. Mục đích chính của bạn là để khách hàng có hành đồng ảnh hưởng trực tiêp đến doanh thu sản phẩm bạn. Vậy nên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Tết, nhiều thương hiệu đã không chỉ kể những câu chuyện chạm đến trái tim người tiêu dùng, mà còn hành động, tạo cơ hội hay đưa ra giải pháp cho vấn đề mà mình nêu ra. Hãy có những lời kêu gọi hành động cho khách hàng. Tìm hướng đi mới để diễn đạt thông điệp (dù đã cũ) của mình đến với khách hàng, cách kể chuyện khác, truyền tải thông điệp kiểu khác sẽ làm mới sản phẩm của mình, đó cũng là một bước đi để quảng cáo hiệu quả Quảng cáo tết không chỉ gói gọn bằng các hình thức quảng cáo trên Facebook. Bạn có thể thực hiện một video, một bài hát, một blogs, một bài review, bất kỳ thứ gì có thể thu hút được khán giá miễn là chúng thú vị và đầy màu sắc. Biến chiến dịch của bạn trở thành “Hook” (công cụ thu hút khán giả) cho ngày Tết. Việt Nam có rất nhiều đề tài về các mối quan hệ gia đình mà bạn có thể khai thác để thực hiện chiến dịch quảng cáo quà tặng Tết của mình. Mẹ- con, vợ-chồng, con dâu- mẹ chồng, hay em chồng- chị dâu v…v. Nếu đa số thương hiệu khác đều thực hiện về chủ đề con dâu – mẹ chồng, bạn có thể thực hiện một chủ đề khác.
Điều đó sẽ giúp quảng cáo bạn trở nên khác biệt
Hiện nay quảng cáo qua KOLs là một câu chuyện không còn là mới lạ. Mục đích sử dụng KOLs của một thương hiệu chính là tạo ra sự thu hút, gợi nhắc nhớ đến thương hiệu khi người tiêu dùng nhìn thấy KOLs đó. Tuy nhiên chính các nhãn hàng cũng thường sử dụng những KOLs có ảnh hưởng cao trên truyền hình và faceobok nên độ hiệu quả của bạn sẽ giảm đi đáng kế nếu hợp tác với họ. Hãy nhắm vào các mạng xã hội khác như Instagram hay Zalo để thêm phần mới mẻ. Có 1 xu hướng mà ở Tết 2019 ta có thể thấy, chính là lấy giới trẻ làm chủ đạo. Đây được xem là một cách đầu tư cho tương lai vô cùng tốt bởi giới trẻ sẽ là khách hàng tiềm năng của chúng ta sau này. Ngoài ra các mặt hàng quà tặng liên quan đến sức khỏe cũng chiếm đa số trong năm 2019, có thể đây vẫn sẽ là mặt hàng ưu thích trong năm 2020 Brandcom hiểu rõ bản chất giúp quảng cáo tết mạng lại hiệu quả truyền thông cao.
Brandcom quảng cáo tết hiệu quả nhất 2020 Điều quan trọng trước khi triển khai một chiến dịch là bạn phải phân tích đối tượng khách hàng cũng như nguồn lực của chúng ta như thế nào. Từ đó đưa ra một chiến lược hoàn hảo
Qua nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai Marketing về ngành bất động sản, Brandcom tin tưởng sẽ là cầu nối quan trọng giữa khách hàng tiềm năng và nhà kinh doanh bất động sản trong thời đại số.
Brandcom chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất:
Tiếp cận nhiều khách hàng. Đúng đối tượng khách hàng. Doanh thu tăng. Đẩy mạnh thương hiệu. Hiểu được mong muốn khách hàng. Trao đổi khách hàng dễ dàng hơn. Và càng nhiều lợi ích khác nữa…
Sử dụng dịch vụ triển khai quảng cáo tết, Công Ty Brandcom Chúng tôi cam kết;
Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian chạy quảng cáo. Đảm bảo dịch vụ của khách hàng luôn hoạt động tốt. Kích thích tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Phone: 039.272.6666 Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777 E-Mail: info@brandcom.vn Văn Phòng HCM Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM Hotline: 0356.333.555 E-Mail: vphcm@brandcom.vn