Xây dựng thương hiệu bằng chiến lược truyền thông phù hợp. Một thương hiệu cho một công ty giống như một danh tiếng cho một người. Bạn kiếm được danh tiếng bằng cách cố gắng làm những điều khó khăn tốt. (Jeff Bezos)

Một thương hiệu mạnh là trung tâm của mọi doanh nghiệp thành công.

Một thương hiệu mạnh là trung tâm của mọi doanh nghiệp thành công.

Một thương hiệu là nhiều hơn một logo. Một thương hiệu đáng nhớ cần được thiết kế, phát triển và nuôi dưỡng. Danh tiếng thương hiệu được củng cố theo thời gian. Truyền thông thương hiệu hiệu quả xây dựng danh tiếng thương hiệu của bạn với người tiêu dùng của bạn.

Truyền thông thương hiệu

Giao tiếp thương hiệu xảy ra mỗi khi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng tương tác với thương hiệu của bạn. Giao tiếp thương hiệu được thực hiện trên nhiều kênh khác nhau:

Khi khách hàng khi họ thấy thương hiệu của bạn (logo), xem sản phẩm của bạn, xem nội dung thương hiệu (truyền thông xã hội, quảng cáo, đánh giá), gặp trực tiếp thương hiệu của bạn (khi liên hệ với văn phòng của bạn)
Mỗi thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất trên tất cả các kênh truyền thông. Danh tiếng thương hiệu được tích cực xây dựng mỗi khi khách hàng gặp gỡ thương hiệu của bạn.

Mục tiêu truyền thông thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất tạo ra một tác động đáng nhớ. Thương hiệu nên hướng đến truyền cảm hứng và thu hút khán giả của họ. Truyền thông thương hiệu hiệu quả bắt đầu với sự rõ ràng chiến lược. Hãy rõ ràng như những gì thương hiệu của bạn đại diện. Gửi một thông điệp rõ ràng cho khách hàng của bạn.

Làm thế nào để đạt được hiệu quả truyền thông thương hiệu

Cung cấp đúng thông điệp vào đúng thời điểm cho đúng người.
Thông điệp thương hiệu của bạn có nhiều khả năng được nhận nếu: bạn là một chuyên gia, thể hiện kiến thức chuyên môn với thông tin liên quan, nổi tiếng, dễ thương
Thương hiệu phải phát triển những cách đáng tin cậy để tiếp cận khách hàng của họ và nhận được thông điệp của họ.

Truyền thông tích hợp

Mở rộng thương hiệu của bạn với xã hội.
Xây dựng thông điệp thương hiệu nhất quán với truyền thông xã hội.
Thương hiệu đạt được tác động tối đa khi tất cả các kênh được tích hợp cao. Trong thị trường ngày nay, các kênh truyền thông được đa dạng hóa trên một loạt các phương tiện truyền thông trực tuyến và ngoại tuyến. Mỗi thương hiệu nên cố gắng để có được xã hội và sử dụng chủ động của Facebook, twitter, youtube, pinterest, viết blog và nhiều hơn nữa. Phương tiện truyền thông xã hội tạo cơ hội cho các thương hiệu phát triển đối thoại với khách hàng.

Cách tăng giá trị thương hiệu của bạn
Phát triển chiến lược truyền thông thương hiệu là một khoản đầu tư vào công ty của bạn. Xác định mục tiêu của bạn, xem xét các rủi ro và lợi ích và điều chỉnh hành động theo thời gian và ngân sách của bạn. Một thông điệp thương hiệu rõ ràng giúp thống nhất các thành viên trong nhóm và nhân viên của bạn.

Mục tiêu chính là di chuyển khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng từ sở thích sang mua lại. Sử dụng chiến lược truyền thông của bạn để nhấn mạnh những lợi ích về cảm xúc của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Làm việc để thiết lập khả năng hiển thị và sự phấn khích tăng lên. 

Bao gồm sự đồng cảm, hài hước và tài liệu tham khảo tin tức hiện tại khi thích hợp.

Chiến lược thương hiệu cuối cùng
Truyền thông thương hiệu phải được phát triển trong bối cảnh mục tiêu kinh doanh của bạn. Luôn phát sóng một lợi ích rõ ràng cho khán giả của bạn. Hãy liên quan đến khách hàng tiềm năng của bạn, giữ sự chú ý của họ và tìm cách trở nên quan trọng trong cuộc sống của họ. 

Chiến lược truyền thông thương hiệu mạnh cần có thời gian. Đó là một khoản đầu tư dài hạn. Đảm bảo rằng thông tin liên lạc của bạn là chu đáo, tập trung và chính hãng. Luôn tập trung vào ‘thông điệp mục tiêu cốt lõi’ của bạn. Một thương hiệu đáng nhớ và dễ thương – giao tiếp thường xuyên, nhất quán và hiệu quả – sẽ thịnh vượng theo thời gian. Xây dựng thương hiệu bằng chiến lược truyền thông phù hợp.

Đơn vị hỗ trợ quảng cáo thương hiệu uy tín

  • Brandcom.,jsc là công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đưa thương hiệu các công ty Việt Nam phát triển và tỏa sáng đến với tất cả mọi người.
  • Đưa ra các giải pháp tổng thể để làm sao thương hiệu của bạn được biết đến nhiều nhất với chi phí ít nhất.
  • Các dịch vụ Quảng cáo Báo điện tử, báo giấy, tạp chí. Quảng cáo taxi, xe Bus; Quảng cáo VOV Giao thông, VOV 1,2,3; Quảng cáo Truyền hình, Facebook ads, Google ads … đều được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn