Theo số liệu từ Nielsen, có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở thích đối với thương hiệu của họ. Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: có đến 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng cáo thương mại làm tăng sở...
Quảng cáo
Quảng cáo báo chí, Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, quảng cáo truyền hình, quảng cáo vov, quảng cáo thang máy, quảng cáo taxi, quảng cáo bus, quảng cáo outdoor
Tiếp thị kiểu truyền thống, cũ vẫn hiệu quả
Các quảng cáo bên lề, chương trình tặng quà hay các khoản từ thiện là ví dụ về tiếp thị du kích truyền thống (guerrilla marketing). Những hành động tưởng chừng đơn giản này lại là cách dễ dàng để quảng bá tên doanh nghiệp một cách tinh tế mà vẫn hiệu quả. Mô hình tiếp...
Mùa lễ tết đến rồi, quảng cáo báo mạng tạo uy tín, tăng doanh số
Mùa lễ tết đến rồi, quảng cáo báo mạng tạo uy tín, tăng doanh số. Một mùa lễ tết nữa lại về, các thương hiệu tranh thủ quảng cáo để có doanh số 1 năm ấn tượng. Chúng tôi gợi ý cho bạn hình thức quảng cáo trên báo mạng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Dịp...
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng
Quảng cáo Billboard là gì và lý do bạn nên sử dụng chúng. Những lợi ích cũng như hiệu quả mà quảng cáo billboard mang lại đã, đang và sẽ hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư mới trong tương lai, đặc biệt với những sự cải tiến, nâng cao kỹ thuật làm biển. Người ta nói rằng nếu...
Đặc trưng của TVC quảng cáo của Nhật Bản
Vừa qua mình thực hiện một dự án theo sở thích cá nhân là làm Vietsub cho TVC quảng cáo Nhật Bản (Japan TVCM) nhằm giới thiệu và chia sẻ TVC quảng cáo của Nhật Bản, thông qua đó truyền tải những ý tưởng và Insight của quảng cáo Nhật Bản đến với bạn xem Việt Nam. Sau...
Quảng cáo báo điện tử bằng Emagazine
Quảng cáo báo điện tử bằng Emagazine. Các bài báo điện tử được thiết kế theo phong cách tạp chí (bài e-magazine) trở nên phổ biến trong những năm gần đây như một xu thế. Đây được xem là bước cải tiến của báo chí, đồng thời là yếu tố cạnh tranh giữa nhiều tờ báo điện...
Tạp chí Xin chào Việt Nam
- Tên tạp chí: XIN CHÀO VIỆT NAM - Ngày phát hành: Chủ nhật tuần thứ 2 và chủ nhật tuần thứ 4 hàng tháng. - Số lượng phát hành: 10.000 bản Tạp chí Xin chào Việt Nam xuất bản bằng tiếng Hàn dành cho cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Bảng giá quảng cáp tạp...
4 phương tiện giao thông quảng cáo hot nhất tại Việt Nam
4 phương tiện giao thông quảng cáo hot nhất tại Việt Nam. Cơ động hơn hình thức quảng cáo thụ động như biển bảng, quảng cáo trên phương tiện giao thông ngày càng hot hơn trong 1 vài năm trở lại đây. Nổi bật trong đó phải kể đến quảng cáo trên xe buýt, quảng cáo taxi,...
7 ý tưởng quảng cáo Taxi sáng tạo
7 ý tưởng quảng cáo Taxi sáng tạo. Quảng cáo là hình thức marketing đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu của một doanh nghiệp. Công chúng sẽ quen thuộc hơn với một doanh nghiệp được quảng cáo tốt. Từ đó, sự quen thuộc này có thể tạo ra lợi nhuận nhiều...
Quảng cáo xe bus và quảng cáo taxi, lựa chọn sao cho đúng
Quảng cáo xe bus và quảng cáo taxi, lựa chọn sao cho đúng. Quảng cáo ngoài trời là một giải pháp tuyệt vời để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn. Nhưng một trong những cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn ở ngoài trời chính là khi họ di chuyển trên...
Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào
Nếu không còn quảng cáo báo chí sẽ tồn tại bằng cách nào. Quảng cáo báo in sa sút! Điều này ai cũng biết rồi. Quảng cáo truyền hình giờ chỉ nhỉnh hơn quảng cáo digital một chút và e rằng chẳng mấy chốc mà bị tụt lại phía sau. Điều này nhiều người cũng dự đoán được từ...
Vì sao các tỉ phú đổ tiền mua những tờ báo
Vì sao các tỉ phú đổ tiền mua những tờ báo. Ngành báo giấy đang rơi vào thời kỳ khó khăn nhưng điều đó không ngăn cản được các tỷ phú trên thế giới rót tiền mua những tờ báo lớn nhỏ. Nhiều tỉ phú đầu tư vào báo chí Jeff Bezos, ông chủ Amazon, đã bỏ ra 250 triệu USD...