Internet đang làm thay đổi marketing toàn cầu, hình thức quảng bá thương hiệu phải mang tính đa phương tiện. Đó là sự lên ngôi của quảng cáo trên báo mạng điện tử…
Thói quen đọc tin tức của người Việt thay đổi theo sự phát triển của internet và các thiết bị kỹ thuật số. Hiện có 64 triệu người Việt đang dùng internet, chiếm 66% dân số (theo We Are Social, 2019). Trong đó, hơn 90% sử dụng internet để đọc những tin tức trên các trang báo, tạp chí online.
Và điều tất yếu, xu hướng quảng cáo trên báo điện tử đang được các doanh nghiệp sử dụng cho sản phẩm, thương hiệu của mình được khách hàng tiếp cận nhanh chóng cũng như thực sự hiệu quả.
Hình thức quảng cáo được ưu chuộng nhất tại Brandcom
Công ty CP truyền thông Thương hiệu Việt Nam (Brandcom.,jsc) là nhà cung cấp các dịch vụ booking quảng cáo trên báo chí, truyền hình, VOV, quảng cáo taxi-bus, quảng cáo thang máy,…
Về mảng quảng cáo trên báo mạng điện tử, Brandcom cho biết số lượng khách hàng booking báo mạng luôn ở mức cao và không ngừng gia tăng.
Hình thức quen thuộc khi quảng cáo báo mạng là viết bài PR giới thiệu quảng cáo và đặt text link trỏ về website. Đây được xem là hình thức quảng cáo thu hút người đọc bằng những thông tin chi tiết, những tính năng đầy đủ của sản phẩm dịch vụ. Nếu người đọc cảm thấy thông tin phù hợp với mình có thể truy cập ngay đến trang đích để tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin sản phẩm mình đang quan tâm.
Đặt banner quảng cáo, trỏ link về trang đích: hình thức này thường sẽ được trình bày trên đầu hoặc bên phải của các trang báo. Người xem có thể lập tức truy cập vào trang đích bằng việc click vào hình ảnh
Quảng cáo banner video, các TVC trên các đầu báo: hình thức này đặc biệt thu hút người xem bởi sự thú vị, hữu ích mà các video mang lại. Hình thức này có chi phí khá đắt so với những hình thức còn lại, tuy nhiên tính hiệu quả được đặt lên hàng đầu
Tóm lại, quảng cáo trên báo mạng điện tử đều có chung một lợi thế khác biệt chính là giải pháp đặt link trỏ về trang đích mà nhà đầu tư mong muốn, tăng hiệu quả tương tác cho quảng cáo.
Quảng cáo có thể tiếp cận được với hàng nghìn, thậm chí hàng triệu độc giả một ngày. Quảng cáo sinh động, hấp dẫn và ấn tượng, bắt mắt người nhìn. Độ tin cậy cao từ uy tín của các tờ báo.
Quảng cáo báo mạng làm sao cho hiệu quả
Trong báo mạng điện tử, bạn chỉ có 5s đầu để gây ấn tượng và quyết định người đọc có quan tâm tiếp đến sản phẩm của bạn hay không. Vì vậy, không phải doanh nghiệp nào quảng cáo cũng hiệu quả.
Công ty CP Thương hiệu Việt Nam (Brandcom) là agency chuyên các dịch vụ truyền thông cho các doanh nghiệp. Trong đó, booking quảng cáo trên báo mạng điện tử là một thế mạnh. Khách hàng không phải mất công liên hệ với từng báo vì công ty sẽ báo giá nhanh chóng và các chính sách khuyến mãi của khác. Đó là chiết khấu cao so với báo giá gốc của từng báo.
Ngoài ra, với lợi thế có tất cả báo giá của các báo điện tử và website. Brandcom sẽ tư vấn nên đăng quảng cáo trên những trang web nào, sao cho chi phí doanh nghiệp bỏ ra thấp nhất để đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất
Về phía báo chí, công ty kết nối với hầu hết các báo mạng điện tử trên khắp cả nước như VNEpress, Vietnamnet, Dân trí, Kênh 14, cafeF.vn, Hà Nội mới Vneconomy.vn, Báo đầu tư, 24h.com.vn, Vtc.vn, Infonet.vn, Thanh niên, Ngoisao.net, Sohoa.net, Phunutoday, Giadinh.net, Afamily,…
Brandcom đã hợp tác quảng cáo báo mạng cho nhiều đối tác lớn như: Chứng khoán MBS, Tập đoàn FPT, Vingroup, Sunhouse Group, Vietcombank, Ngân hàng SHB, Công ty Hóa dầu Quân đội, Mạng tuyển dụng Careerlink,…
Công ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam
Website: https://brandcom.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Brandcomvn
VPGD: Tầng 31, FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 039.272.6666
E-Mail: info@brandcom.vn