Quảng cáo tạp chí One2Fly – Tạp chí hãng hàng không Vietjet Air giúp thương hiệu tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. One2Fly xứng đáng là kênh quảng cáo truyền thông hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn để gửi gắm thông điệp sản phẩm.
Tổng quan về tạp chí One2Fly
Tạp chí One2Fly là ấn phẩm duy nhất xuất hiện trên những chuyến bay của Vietjet Air. One2Fly mang lại cho độc giả những thông tin về các địa điểm nổi tiếng, đáng tin cậy về du lịch, giải trí, thời trang và hiện đại. Cũng như Vietjet Air – hãng máy bay như luồng gió mới phủ sóng trên bầu trời Việt, thì One2Fly cũng luôn luôn không ngừng đổi mới và chỉn chu hơn từ nội dung đến thiết kế.
Tạp chí được phát hành đều đặn với số lượng 40.000 bản / kỳ / 02 tháng (hoặc có thể nhiều hơn tùy vào thời điểm lễ, tết). Tạp chí luôn tiếp cận được đến khách hàng với độ phủ truyền thông rất cao:
Hơn 2, 2 triệu lượt xem / kỳ báo
Số lượng hành khách đạt hơn 25 TRIỆU lượt / năm.
Hơn 400 chuyến bay / ngày với 80 tàu bay hiện đại (gồm 48 đường bay quốc nội và 36 đường bay quốc tế).
Xem thêm: Quảng cáo tạp chí Look – Tạp chí hàng không của Bamboo Airways
Những điều cơ bản khi quảng cáo tạp chí One2Fly
- Tiêu đề
Là phần quan trọng nhất của mọi trang báo in. Tiêu đề góp phần lôi kéo đọc giả đọc tiếp bài báo. Những quảng cáo nhiều màu sắc có tác động lớn hơn đáng kể đến người đọc so với những quảng cáo có màu đen và trắng. Nó nhắc nhở những khách hàng ban đầu quan tâm đến truyền hình và cung cấp thêm thông tin cho họ.
- Hình ảnh
Hình ảnh ấn tượng tạo nên thông điệp mạnh. Vậy cần tập trung hình ảnh vào thông điệp bạn muốn đưa ra. Một số chuyên gia quảng cáo cho rằng những người làm quảng cáo phải tuân theo “nguyên tắc chia ba” – một phần ba quảng cáo giành cho hình ảnh, một phần ba cho chữ viết và một phần ba nên để trắng (không có chữ viết, không hình ảnh).
- Thông điệp
Thông điệp nên súc tích, ngắn ngọn. Bạn không thể mong độc giả giành nhiều thời gian cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo nên thật đơn giản, tập trung vào những lợi ích. Quá nhiều thứ trên tờ quảng cáo sẽ làm cho nó rối mắt. Nó sẽ không có tâm điểm. Độc giả sẽ không nắm được thông điệp của bạn. Hãy luôn nhớ rằng, lời ít ý nhiều.
Không sử dụng từ ngữ phức tạp hay biệt ngữ. Nếu bạn quảng cáo trên một tờ tạp chí với số lượng độc giả là 1.000.000 và chỉ 5% trong số họ không hiểu một từ trong quảng cáo của bạn, bạn sẽ mất đi 50.000 khách hàng tiềm năng.
4. Báo giá quảng cáo tạp chí One2Fly
Brandcom cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm dịch vụ giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Bên cạnh đó, Brandcom có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi chiến dịch truyền thông.
Brandcon còn là đối tác uy tin, chất lượng về các dịch vụ quảng cáo và là đối tác làm ăn của các cơ quan báo chí trên toàn quốc. Với phương châm mang tới cho khách hàng chất lượng và dịch vụ với giá cả phải chăng và chính sách tốt nhất, Brandcom nhận booking quảng cáo trên tạp chí One2Fly với chính sách ưu đãi và sự tư vấn phù hợp với từng doanh nghiệp.
Liên hệ quảng cáo tạp chí One2Fly chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn