Quảng cáo Poster học đường. Hướng tới 2,6 triệu sinh viên Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, là nhóm đối tượng năng động trong tiêu dùng, đem đến hiệu quả quảng cáo chuẩn xác cho doanh nghiệp. Quảng cáo được bao phủ tại tất cả các trường đại học cao đẳng lớn trong cả nước nơi tập trung nguồn tri thức trẻ năng động sáng tạo và dễ tiếp nhận cái mới.
Hình thức truyền thông
Kích thước tấm poster 600mm x 900mm Độ cao lắp đặt 1,3m – 1,5m, ngang tầm mắt người xem ,Vật liệu khung Hợp kim nhôm với công nghệ phun sơn bắn cát, thân thiện với môi trường. Vật liệu poster Giấy in hình ảnh nhập khẩu, cho hình ảnh sắc nét.
Vị trí lắp đặt Trong khuôn viên các trường học , Địa điểm lắp đặt Khu gửi xe, khu giảng đường,khu căng-tin, khu ký túc xá…
Ưu thế truyền thông
Đối tượng người xem chuẩn xác, có trình độ văn hóa cao, hướng tới đối tượng tiêu dùng năng động nhất và tiên phong nhất về độ nhận biết thương hiệu, và cũng là đối tượng vô cùng tiềm năng, ảnh hưởng tới xu hướng tiêu dùng của mọi người xung quanh.
Tính bắt buộc người xem trong khuôn viên trường học tương đối khép kín, độ nhiễu thấp sự tiếp xúc thị giác mang tính chủ động, có sức mạnh truyền tải hiệu quả không gì sánh kịp. Mức độ ghi nhớ cao Thông tin quảng cáo được truyền tải liên tục suốt 24, tần suất phát sóng lặp lại cao, tiện lợi cho người xem ghi nhớ được nội dung quảng cáo.
Phủ sóng trên phương diện rộng Bao phủ trên 252 trường đại học tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Huế, Thái Nguyên…, thu hút 2,6 triệu lượt sinh viên tại các trường đại học, chiếm 95 % thị phần. Tốc độ truyền bá nhanh đem thông tin sản phẩm và hình ảnh của thương hiệu đến nhóm người tiêu dùng năng động nhất chỉ trong một đêm. Những hình ảnh sản phẩm dịch vụ phù hợp đối với kênh quảng cáo học đường chính là các khóa đào tạo về tri thức, con người, các sản phẩm về công nghệ hướng tới tương lai …