Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của Lisa (Blackpink), cộng đồng fan tại Việt Nam đã chúc mừng sinh nhật Idol bằng quảng cáo Standee và sa bàn tại tòa nhà cao nhất Việt Nam Vincom Center Landmark 81.
Project chúc mừng sinh nhật LISA BLACKPINK tại Vincom Landmark 81
Lisa (tên thật là Pranpriya Manoban, sau này đổi thành Lalisa Manoban), sinh ngày 27/03/1997, thông thạo 4 thứ tiếng (Thái, Hàn, Anh và Nhật). Lisa là tên nghệ danh của cô khi hoạt động trong nhóm nhạc nữ đình đám Kpop Blackpink.
Lisa trở thành thực tập sinh của YG Entertainment vào tháng 4/2011. Đến ngày 8/8/2016, Lisa chính thức ra mắt dưới vai trò là thành viên của Blackpink cùng với Jisoo, Jennie và Rosé. Lisa trở thành thần tượng ngoại quốc đầu tiên của YG, đảm nhiệm vai trò nhảy và rap của BlackPink.
Blackpink cùng bộ đôi ca khúc đầu tay Whistle và BOOMBAYAH đã nhanh chóng “càn quét” Kpop ngay khi vừa phát hành. Với phong cách âm nhạc cá tính, mạnh mẽ và độc đáo, Blackpink như đem đến một làn gió mới và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.
Trang WWD công bố ban giám khảo cho ANDAM Fashion Awards 2021 tại Pháp, Lisa là thần tượng Hàn Quốc duy nhất nằm trong danh sách này. Lisa còn chứng tỏ được sức ảnh hưởng trên toàn cầu khi là “gương mặt vàng” đại diện cho các thương hiệu đình đám thế như PRADA, CELINE, BVLGARI, MAC…
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 của LISA, cộng đồng fan Eternal Light – LISA BlackPink Vietnam Fanpage đã lên kế hoạch và thực hiện nhiều hoạt động quảng bá cho thần tượng. Trong đó, dự án đầu tiên của FC là đặt TVC quảng bá LISA tại các Standee và Sa bàn của Vincom Landmark 81.
Tòa Landmark 81 của tập đoàn Vingroup hiện là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á, đồng thời xếp thứ 15 trong danh sách top những tòa nhà cao nhất thế giới tính đến tháng 08/2020. Landmark 81 được xây dựng nằm ngay trung tâm của khu phức hợp đô thị hỗn hợp có tên Vinhomes Central Park, khu phức hợp nằm ở bờ tây sông Sài Gòn thuộc quận Bình Thạnh của thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà chỉ cách cầu Sài Gòn 200m về phía Nam….
Trong ngành truyền thông, Landmark 81 đã trở thành địa điểm hàng đầu để quảng bá thương hiệu. Các bảng biển, màn hình quảng cáo trong và ngoài tòa nhà đều có giá khá đắt đỏ và thương xuyên kín lịch. Bên cạnh các thương hiệu lớn thì đây cũng là nơi được cộng đồng fan thể hiện sự hâm mộ của mình với thần tượng.
Chiến dịch quảng cáo của LISA đang diễn ra tại Landmark 81 là một ví dụ điển hình. TVC 15s về LISA được xuất hiện trên 18 thiết bị (Standee, Sa bàn), tần suất xuất hiện là 60 lần/ngày và kéo dài 1 tuần (22-28/3/2021).
Theo tiết lộ của Eternal Light – LISA BlackPink Vietnam Fanpage, đây là 1 trong 4 hoạt động sẽ thực hiện để chào đón sinh nhật năm nay cho LISA. Những người hâm mộ Lisa hiện đang rất hào hứng, cùng nhau check-in tại các màn hình quảng cáo ở Landmark 81. Họ cũng mong chờ những dự án tiếp theo để chào đón sinh nhật 24 tuổi của cô nàng tài năng, xinh đẹp này.
Thông qua chiến dịch quảng cáo này, LISA càng thể hiện được sức ảnh hưởng của mình tới fan hâm hộ ở Việt Nam. Các fan Việt đã cực kỳ ưu ái cô nàng khi lựa chọn địa điểm “vàng” tại Hồ Chí Minh để thực hiện chiến dịch.
Eternal Light – LISA BlackPink Vietnam Fanpage cũng đăng tải những dự án mà các fan quốc tế đang thực hiện cho LISA trong dịp sinh nhật:
Brandcom hân hạnh đồng hành cùng FC Lisa trong chiến dịch chúc mừng sinh nhật 24 tuổi của Lisa. Đây là một trong những dự án quảng bá cho Idol của các FC mà Brandcom đã thực hiện. Brandcom gửi lời cảm ơn đến FC và hy vọng sẽ được cùng FC xây dựng và quảng bá thần tượng bằng nhiều hình thức truyền thông khác.
Xem thêm:
Quảng cáo tuyên truyền cho idol thần tượng tại Việt NamQuảng cáo Standee điện tử tại Vincom Đồng Khởi cho idol Jang Wonyoung