bởi brandcom | Th6 26, 2015 | Branding, Kiến thức
Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới – Starbucks. Với hơn 21.000 cửa hàng tại 65 quốc gia, Starbucks hiện là một trong những công ty tăng...
bởi brandcom | Th6 26, 2015 | Biển sân bay, Branding, Kiến thức
Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất cần thiết. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho...
bởi brandcom | Th6 25, 2015 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Dịch vụ quảng cáo trên báo giấy, tạp chí Là hình thức quảng cáo truyền thống và phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, với lợi thế tiếp cận được một số lượng lớn người tiêu dùng, doanh nghiệp của bạn có thể hướng quảng cáo của mình tới các thị trường thích hợp bằng việc...
bởi brandcom | Th6 9, 2015 | Kiến thức, Web & Design
Một website chất lượng không chỉ là một website có hình thức đẹp, độc đáo mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu mới chỉ xem qua một website mà bạn đã đánh giá được đó là một trang web chất lượng, có giá trị thì điều đó là quá vội vàng và sai lầm. Bởi website...
bởi brandcom | Th6 9, 2015 | Kiến thức, Web & Design
Bạn dự định xây dựng trang web, hoặc đã có website nhưng không rõ vấn đề website thế nào là chất lượng bên cạnh đó website phải trực quan, sinh động không làm rối mắt người dùng, các kỹ sư Brandcom.vn chúng tôi qua quá trình nghiên cứu và triển khai thực tế cho các...
bởi brandcom | Th6 9, 2015 | Digital Marketing, Kiến thức
Mục tiêu cả 2 dịch vụ là khi vào http://google.com.vn nhập vào từ khóa sẽ xuất hiện website của bạn đứng đầu trong trang nhất kết quả tìm kiếm google, nhưng vị trí xuất hiện của bạn sẽ có sự khác biệt giữa 2 dịch vụ quảng cáo google adwords và seo Hình ảnh: So sánh vị...
bởi brandcom | Th5 29, 2015 | Branding, Kiến thức
Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, các nhân viên bán hàng thường dành đến 30 giờ mỗi tháng để tìm kiếm và tạo ra các tài liệu Marketing. Đó là một sự lãng phí thời gian hoàn toàn không cần thiết… Các công ty đang lãng phí một lượng lớn thời gian và nguồn lực cho...
bởi brandcom | Th5 29, 2015 | Branding, Kiến thức
Truyền thuyết kể rằng: “Sự sáng tạo cần khoảng không để nảy nở.” Các nhà tiếp thị, đặc biệt là những nhà thiết kế có khả năng sáng tạo bẩm sinh. Cho nên họ sẽ có khuynh hướng cởi bỏ sự gò bó của những cấu trúc hay “quá trình” bởi “sự sáng tạo cần sự tự do”. Người sáng...
bởi brandcom | Th5 22, 2015 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Ai có thể ngờ rằng một thương hiệu từng gắn với đẳng cấp và chất lượng tuyệt đối như Sony cuối cùng lại có ngày bị Samsung và LG bỏ lại phía sau? Nhưng khi nhìn lại chuỗi tháng ngày chậm chạp thay đổi của ông lớn Nhật Bản, có lẽ câu chuyện buồn của Sony cũng không có...
bởi brandcom | Th5 21, 2015 | Bản tin Thương Hiệu, Tin tức
Absolut Vodka đã cho các nhà tiếp thị thấy, cho dù sản phẩm của bạn trông có nhàm chán tới mức nào, bạn vẫn có thể kẻ câu chuyện về nó một cách hấp dẫn. Tất cả mọi người đều biết, vodka là loại rượu đặc trưng của nước Nga. Bản thân cái tên “vodka” luôn...