bởi Phạm Hà Thanh | Th7 4, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp . Nghề pr có liên quan mật thiết đến mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là mối quan hệ tương hỗ hay còn gọi là quan hệ cho và nhận, hai bên cùng có lợi. Và một vấn để bao giờ cũng có ai mặt: tích cực và tiêu cực. Mối quan...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 4, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Khai thác quảng cáo báo chí sao cho hiệu quả . Để khai thác quảng cáo báo chí có hiệu quả, nhà đầu tư cần biết cách lựa chọn, kết hợp các hình thức quảng cáo và đơn giản nhất là tìm một công ty truyền thông có kinh nghiệm để tư vấn, thực hiện chiến dịch bài bản. Khai...
bởi Phạm Hà Thanh | Th7 4, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí thế nào là phù hợp . Quảng cáo báo chí từ lâu đã rất được ưa chuộng sử dụng bởi lượng người tiếp cận và đón đọc thông tin quảng cáo nhiều, chi tiết. Tuy nhiên, ngôn ngữ quảng cáo báo chí cũng cần phải được cân nhắc sử dụng sao cho hợp...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 28, 2018 | Quảng cáo, Quảng cáo báo giấy
Phân tích phương tiện quảng cáo báo chí . Phương tiện quảng cáo báo chí vẫn là kênh truyền thông hiệu quả và là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ cho nhà đầu tư trong chiến dịch quảng cáo. Có thể nói, đây là hình thức phát triển mạnh nhất tại Việt Nam, đi kèm theo đó là...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 22, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Báo giấy liệu có biến mất trước sức mạnh của Internet và báo điện tử không . Quảng cáo báo in đang trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn do sự phát triển thần tốc của Internet, nhưng nhiều người tin rằng, nó sẽ không bao giờ “chết”. Với sự phát minh ra sóng radio và...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 21, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo trực tuyến áp đảo quảng cáo truyền hình . Ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) Việt Nam đang đứng đầu trong việc sử dụng mạng xã hội cho các hoạt động quảng bá. Đặc biệt, hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam trong khối...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 21, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo radio Sóng dài, sóng ngắn . Mặc dù bị ảnh hưởng từ quảng cáo truyền hình, quảng cáo báo chí và phương thức quảng cáo trực tuyến nhưng không vì thế mà quảng cáo radio hết đất sống. Ai nghe radio? Theo khảo sát của Đài tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) trên...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 19, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Những chiến dịch quảng cáo khiến bạn nhớ mãi . Họ đã chứng minh làm marketing không phải lúc nào cũng cần sự ồn ào và khoa trương. Mà chỉ cần những câu slogan đơn giản, nhưng đánh trúng tâm lý khách hàng. Vậy là đủ để họ ghi tên mình vào danh sách những chiến dịch...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 19, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Độc đáo các ý tưởng quảng cáo tối giản . Có bao giờ bạn nhận thấy rằng hầu hết những ý tưởng sáng tạo nhất, cho dù trong lĩnh vực kinh doanh hay thiết kế đều đơn giản và rõ ràng đến nỗi bạn tự hỏi tại sao bạn không nghĩ đến nó trước! Leonardo da Vinci từng nói: “Đơn...
bởi Phạm Hà Thanh | Th6 19, 2018 | Tin Brandcom, Tin tức
Quảng cáo ngoài trời tương tác cực đỉnh . Các bảng quảng cáo ngoài trời từ lâu được xem là làm xấu đi quang cảnh hai bên vệ đường và che mất tầm nhìn của chúng ta. Vào năm 1960, Howard Luck Gossage, một người làm trong ngành quảng cáo, đã viết trên tờ Harper về những...