Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm

Ba công thức giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm . kênh truyền thông tivi thang máy tòa nhà. Theo đó, hành vi của người tiêu dùng ngày càng khó dự đoán, thương hiệu không thể tránh khỏi bài toán môi trường quảng cáo bị phân tán. Một mặt, sản phẩm quảng cáo...
Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online

Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy...
Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời

Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời

Ngạc nhiên với hiệu quả của OOH, Quảng cáo Pano, billboard ngoài trời . Hiện nay công nghệ tiếp thị truyền thông đang ngày càng phát triển, Quảng cáo trên truyền hình và Internet đang ngày càng chiếm ưu thế tuy nhiên không thể phủ nhận được tầm quan trọng của dịch vụ...

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới

Xu hướng dịch chuyển của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trong thời gian tới. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và kĩ thuật làm truyền thông. Các kênh truyền thông đang có những bước chuyển mình to lớn, quảng cáo ngoài trời (OOH) cũng không phải...