Nhà văn khách Brent Baer, baerboards, llc, người đóng góp đặc biệt cho OOH hôm nay Washington, D.C. ngày 1 tháng 4 năm 2018.
Tôi muốn chia sẻ câu chuyện và lịch sử về việc các bảng quảng cáo đầu tiên xuất hiện như thế nào?
Nhiều người trong số các bạn kỳ cựu trong ngành kinh doanh Quảng cáo ngoài trời cũng biết, thuật ngữ ‘bảng quảng cáo được xuất hiện bởi một người đàn ông tên là William Boarders. Đây là một biển quảng cáo đi bộ.
Cuộc đại khủng hoảng đã tạo ra khó khăn cho doanh nghiệp may mặc gia đình anh. Bill, là người trẻ nhất, bị buộc phải từ bỏ việc làm ở bên trong cửa hàng (hoặc trong nhà) và đi ra bên ngoài để làm việc trên đường phố như cha của anh. Bill làm việc ngoài trời, bán hàng rong cho gia đình của mình bằng tờ rơi và hô khẩu hiệu rao khắp nơi trong khi đeo bảng hiệu của tiệm bánh sandwich trên vai. Bảng quảng cáo đầu tiên là một bản dựng tương đối thô sơ, được mẹ anh viết bằng tay, được cha anh xây dựng bằng cách sử dụng các tấm treo bằng da từ cửa hàng để giữ thăng bằng và cố định trên vai nhỏ của anh.
Trong khi các doanh nghiệp khác và nhiều doanh nghiệp tiếp tục thất bại, đóng cửa. Boarders, người đàn ông đang phát triển kinh doanh quần áo, vẫn phát triển mạnh mẽ với quảng cáo của Bill và thông qua nền kinh tế khó khăn để phục hồi. Ý tưởng hàng ngày của cha Bill là sử dụng bảng quảng cáo thông qua con trai ông đã chứng minh một điều rằng quảng cáo khi tiếp tục trong thời kỳ khó khăn, cung cấp tỷ lệ phần trăm lớn hơn quyết định sự vực dậy cho doanh nghiệp so với những người không thực hiện quảng cáo. Các thương gia địa phương đã chứng kiến sự thành công của gia đình ông từ những bảng hiệu quảng cáo đơn sơ như vậy. Nó rất dễ để họ nhìn thấy khi tự đi đến cửa hàng của chính họ. Họ đã hỏi Bill làm cách nào để họ có thể quảng bá doanh nghiệp của họ trên các bảng của mình. Chẳng mấy chốc, Bill đã cho thuê không gian ký tên, hiện thỉ quảng cáo và thêm những nhân viên đầu tiên của mình.
Cái tên Bill Bill Boards đã trở thành một tài liệu tham khảo thường được chấp nhận bởi các chủ doanh nghiệp địa phương, người sẽ chỉ đạo thư ký của họ, ‘đặt một quảng cáo trên một trong những Bill Bill Boards. Sau nhiều năm, công việc ký kết của William Boarders đã phát triển thành phiên bản rút gọn mà chúng ta gọi là Billboards ngày nay.
Khi nhu cầu biển quảng cáo từ các thương gia khác tăng lên, Bill kinh doanh cũng vậy. Tại một thời điểm trong giai đoạn đầu, anh ta có một đội gồm 100 người đàn ông mang biển quảng cáo khắp thành phố, nhắm vào các khu phố. Thuật ngữ cho thấy, tiến hóa từ 100 người được coi là nhà quảng cáo, vì lý do nhắm mục tiêu hoặc ngân sách, sẽ đặt hàng một nửa hoặc 50% lực lượng lao động trong việc hiển thị tin nhắn hoặc dấu hiệu. Hoặc 25% cho 25 hiển thị.
Và đối với nhân viên của William Boarders thì sao? Những người bán hàng rong đi dạo, bán hàng rong? Chà, họ trở nên nổi tiếng, giống như Bill, với tư cách là Nhân viên bán hàng ngoài trời.
Cuối cùng, Bill Boarders trở nên giàu có từ việc kinh doanh biển quảng cáo của mình và bắt đầu mua đất. Trên đất liền, Bill đã xây dựng biển quảng cáo cố định đầu tiên của mình và đó là phần còn lại của lịch sử.
Phiên dịch: Hà Thanh (Brandcom) Nguồn: https://oohtoday.com
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Phone: 039.272.6666 Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777 E-Mail: info@brandcom.vn Văn Phòng HCM Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM Hotline: 0356.333.555 E-Mail: vphcm@brandcom.vn