Giải pháp quảng cáo trên billboard gây ấn tượng cho thương hiệu . Quảng cáo trên billboard từ xưa đến nay vẫn được mệnh danh là giải pháp xây dựng thương hiệu nổi bật và ấn tượng nhất. Những tấm biển quảng cáo cỡ lớn được đặt nơi ngã tư, chân cầu vượt, đường quốc lộ luôn là điểm nhìn thu hút khiến người đi đường khó lòng bỏ qua.
Biển bảng quảng cáo là một trong những phương tiện quảng cáo xuất hiện lâu đời nhất. Theo thời gian, hiệu quả của loại hình quảng cáo này không những không bị giảm sút mà còn chứa đựng thêm nhiều tiềm năng hơn cho các nhà đầu tư tập trung khai thác bằng cách kết hợp với kỹ thuật hiện đại giúp pano, billboard trở nên ấn tượng hơn. Quảng cáo trên billboard đã và đang chứng minh được vị thế lớn của mình trên thị trường quảng cáo, bất chấp các giải pháp quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên phương tiện truyền thông khác đang xuất hiện ngày một nhiều.
Ưu thế lớn từ diện tích quảng cáo trên billboard
Biển quảng cáo trên billboard có kích thước từ 50m2 ( kích thước bảng quảng cáo trong nội thành được gọi là pano quảng cáo ) – 250m2 (biển quảng cáo billboard được đặt trên đường cao tốc, đường quốc lộ), biển bảng được làm từ chất liệu phổ biến là hiflex in phun (chất liệu bạt ). Hiflex có đặc tính tốt, chịu lực tốt trong điều kiện thời tiết nắng, mưa, … rất thích hợp cho làm biển quảng cáo ngoài trời. Billboard trong quảng cáo thường được đặt tại nơi giao thông đông đúc, nhiều người qua lại như : đường cao tốc, cầu vượt, ngã tư,…
Với diện tích “khủng” như vậy, hầu như bất cứ người tham gia giao thông nào đi qua khu vực, đoạn đường đặt biển quảng cáo đều bị thu hút và ấn tượng bởi quảng cáo trên billboard.
Quảng cáo trên billboard và thời gian tiếp cận khách hàng không giới hạn
Chỉ có duy nhất quảng cáo trên billboard và các loại biển quảng cáo ngoài trời mới có khả năng truyền thông liên tục lên tới 24/24h. Bất kể là ngày mưa hay ngày nắng, ngày lễ hay ngày bình thường, quảng cáo của bạn sẽ vẫn ở đó, tiếp cận với hàng trăm, hàng ngàn lượt người tiêu dùng mỗi ngày. Và dĩ nhiên thời gian truyền thông dài, lượng người tiếp cận lớn thì đối tượng khách hàng của quảng cáo cũng trở nên đa dạng hơn rất nhiều để phù hợp với các nhu cầu truyền thông khác nhau.
Chi phí quảng cáo tưởng đắt lại hóa tiết kiệm!
Quảng cáo trên billboard luôn gắn liền với cái tên “phương tiện quảng cáo của đại gia”, nghĩa là chỉ những doanh nghiệp có nguồn ngân sách lớn mới sử dụng loại hình quảng cáo này. Tuy nhiên bạn đừng vì thế mà vội nản lòng bỏ qua chúng! Hãy nghĩ tới hiệu quả ấn tượng lên tới hàng ngàn lượt hiển thị trong suốt cả ngày, không ngơi nghỉ bất cứ một giây phút nào thì bạn sẽ thấy chi phí không còn là một vấn đề trở ngại nữa. Và đặc biệt hiện nay, xu hướng quảng cáo trên billboard ở các địa phương, tỉnh thành phố nhỏ cũng đã và đang được nhiều nhà đầu tư sử dụng để giảm bớt chi phí mà vẫn giữ được hiệu quả của chiến dịch.
Giải pháp quảng cáo trên billboard gây ấn tượng cho thương hiệu
Là một đơn vị đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, BRANDCOM tự tin sẽ đem tới cho quý khách những chiến dịch quảng cáo trên billboard chất lượng và có mức chi phí cạnh tranh trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Chúng tôi cung cấp giải pháp quảng cáo này dưới hình thức trọn gói và trực tiếp thực hiện toàn bộ chiến dịch!
Chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
Nguồn: Sưu Tầm
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn