Báo giá quảng cáo trên truyền hình Đài Phát Thanh – Truyền Hình Sơn La. Đài Phát thanh – Truyền hình Sơn La (STV) là kênh truyền hình địa phương uy tín với lượng khán giả đông đảo, phủ sóng rộng khắp trên địa bàn tỉnh Sơn La và các khu vực lân cận. Quảng cáo trên kênh truyền hình STV là một giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Brandcom cung cấp đa dịch vụ quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp trên kênh Đài Phát Thanh – Truyền Hình Sơn La.

I. Lợi ích Quảng cáo trên Kênh Truyền hình STV

  • Tiếp cận lượng khán giả rộng lớn: STV sở hữu lượng khán giả đông đảo, đa dạng về độ tuổi, nghề nghiệp và thu nhập, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
  • Tăng nhận thức thương hiệu: Quảng cáo trên truyền hình là một kênh hiệu quả để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách hàng.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng: Quảng cáo truyền hình có khả năng tác động mạnh mẽ đến cảm xúc và hành vi của người xem, từ đó thúc đẩy họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Tăng độ tin cậy thương hiệu: Việc xuất hiện trên kênh truyền hình uy tín như STV sẽ giúp tăng độ tin cậy của thương hiệu đối với khách hàng.
  • Chi phí hợp lý: So với các kênh quảng cáo khác, quảng cáo trên truyền hình STV có chi phí tương đối hợp lý, phù hợp với khả năng đầu tư của nhiều doanh nghiệp.

II. Phát sóng các chương trình phát thanh, truyền hình

1. Sản phẩm hàng hoá

Đơn vị tính: Nghìn đồng

Báo giá quảng cáo trên truyền hình Đài Phát Thanh - Truyền Hình Sơn La

  • Quảng cáo có thời lượng dưới 10 giây được tính theo giá quảng cáo 10 giây.
  • Giá quảng cáo được tính theo mức chuẩn 10″, 15″, 20″, 30″, các TVC có thời lượng trên mức chuẩn được tính như sau: 40* = (30+10); 45″ = (30+15); 50*= (30+20); 60″ = (30+30)…

2. Chạy panel, logo, popup không quá 10″

(Áp dụng cho tất cả các thời điểm): 300.000 đồng/lần.

3. Chạy chữ dưới chân màn hình

200.000đ/lần (Từ 50-60 từ)

4. Phát phóng sự tự giới thiệu

  • Có thời lượng từ 3 phút đến dưới 10 phút, gồm các chương trình phát sóng giới thiệu về công nghệ, quy trình sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, về khả năng tài chính, quản lý, đầu tư… của doanh nghiệp hoặc giới thiệu sơ lược về tính năng tác dụng của sản phẩm, phát sau các chương trình địa phương, không phát sóng trong các chương trình phim và giải trí. Đơn giá cụ thể như sau:

Báo giá quảng cáo trên truyền hình Đài Phát Thanh - Truyền Hình Sơn La

  • Khách hàng ký hợp đồng phát sóng Phóng sự tự giới thiệu được áp dụng theo giảm giá chung, nhưng không được cộng doanh số vào doanh số của hợp đồng nguyên tắc quảng cáo dài hạn; đối với những hợp đồng phóng sự tự giới thiệu có tính chất đặc biệt thì mức ưu đãi về giá và giảm giá do Giám đốc Đài quyết định, mức giảm tối đa không quá 50% tổng giá trị hợp đồng.

5. Phát Phóng sự tuyên truyền

Thời lượng từ 3 phút đến dưới 30 phút, phát sau các chương trình địa phương.

Đơn giá cụ thể như sau:

Báo giá quảng cáo trên truyền hình Đài Phát Thanh - Truyền Hình Sơn La

6. Thông tin, thông báo

  • Quảng cáo bằng lời (không có hình ảnh): 1.000.000 đ/30 giây
  • Thông báo, thông tin khác: 500.000đ/30 giây; trường hợp chèn hình ảnh (+) 200.000đ/hình ảnh/lần (khung giờ phát sóng 8h00, 11h50′, 18h55′, 19h42 *, 20h15′ ).
  • Cảm tạ; tin buồn; rơi giấy tờ: 400.000/30 giây. (khung giờ phát sóng tin buồn: 8h00, 11h50′, 18h55′, 20h15′ (Nội dung phát sóng theo mẫu quy định của Đài).

* Thông tin miễn phí:

  • Theo Quy định số 03-QĐ/TU ngày 5/7/2018 của Tỉnh ủy Sơn La về tổ chức lễ tang, viếng lễ tang đối với cán bộ, công chức, viên chức, thân nhân cán bộ và một số đối tượng chính sách khi từ trần.
  • Nhắn tìm trẻ lạc dưới 16 tuổi, thông tin tìm người tàn tật, người già trên 80 tuổi; Thông tin an ninh trật tự đặc biệt (tìm tung tích nạn nhân, tìm người bị hại, truy nã tội phạm…) ; Thông tin hoạt động nhân đạo;

7. Xây dựng băng quảng cáo

Báo giá quảng cáo trên truyền hình Đài Phát Thanh - Truyền Hình Sơn La

8. Xây dựng phim tài liệu, phóng sự, báo cáo bằng hình ảnh, tư liệu

Báo giá quảng cáo trên truyền hình Đài Phát Thanh - Truyền Hình Sơn La

9. Truyền hình trực tiếp

9.1. Truyền hình trực tiếp trong địa bàn thành phố Sơn La

  • Giá dịch vụ Truyền hình trực tiếp có thời lượng từ 60 phút đến 90 phút/cuộc SN LA được tính từ 40.000.000đ/cuộc đến 50.000.000đ/cuộc (Tùy theo tính chất cuộc THTT)
  • Cước thuê bao đường truyền tính theo giá của Viễn thông Sơn La (Các đơn vị ký hợp đồng trực tiếp với VNPT)

9.2. Truyền hình trực tiếp tại các huyện trong tỉnh Sơn La

  • Giá dịch vụ Truyền hình trực tiếp có thời lượng từ 60 phút đến 90 phút/cuộc được tính từ 50.000.000đ/cuộc đến 80.000.000đ/cuộc (Tùy theo tính chất cuộc THTT)
    Trong đó giá trên đã bao gồm:
    + Công tác phí đi khảo sát THTT
    + Công tác phí ekip thực hiện chương trình THTT
    + Xăng xe ngày đi khảo sát và ngày thực hiện chương trình THTT
  • Cước kết nối đường truyền tính theo giá cước của VNPT Sơn La (Các đơn vị ký hợp đồng trực tiếp với VNPT)
  • Ghi hình trực tiếp phát sau tính bằng 80% giá truyền hình trực tiếp.
  • Nếu chương trình gồm cả phát thanh trực tiếp thì sẽ cộng thêm 50% giá dịch vụ truyền hình trực tiếp.

10. Thực hiện chương trình livestream trực tiếp trên nền tảng số, mạng xã hội sử dụng thiết bị truyền hình

Giá dịch vụ livestream có thời lượng 60 phút đến 120 phút/cuộc được tính từ 20.000.000đ/cuộc đến 25.000.000đ/cuộc (Tùy theo tính chất cuộc livestream)
(Giá trên trên không bao gồm phần việc xây dựng nội dung, kịch bản, Người dẫn chương trình và các chi phí phát sinh khác có liên quan)

11. Tọa đàm

11.1. Tọa đàm trường quay trực tiếp

Giá dịch vụ tọa đàm trực tiếp có thời lượng từ 20 phút đến 40 phút/cuộc được tính từ 25.000.000đ/cuộc đến 30.000.000đ/cuộc (Tùy theo tính chất cuộc tọa đàm)
Cước thuê bao đường truyền tính theo giá của đơn vị dịch vụ viễn thông

11.2. Tọa đàm trường quay ghi hình phát sau

Giá dịch vụ tọa đàm ghi hình phát sau có thời lượng từ 20 phút đến 40 phút/cuộc được tính từ 10.000.000đ/cuộc đến 20.000.000đ/cuộc (Tùy theo tính chất cuộc tọa đàm)
(Giá trên trên không bao gồm phần việc xây dựng nội dung, kịch bản, Người dẫn chương trình và các chi phí phát sinh khác có liên quan)

II. Trên sóng phát thanh

III. Quảng cáo trên trang thông tin điện tử

IV. Giảm giá cho khách hàng

1. Nguyên tắc giảm giá

  • Nhằm khuyến khích khách hàng có số lượng quảng cáo lớn, thời gian quảng cáo dài, được ký hợp đồng nguyên tắc.
  • Giảm giá quảng cáo không ảnh hướng đến doanh thu quảng cáo.

2. Tỷ lệ giảm giá

  • Tỷ lệ giảm giá tính trên giá gốc theo hợp đồng đã ký giữa Đài PT-TH Sơn La và khách hàng. Nếu đến cuối năm doanh số thực tế không đạt mức theo hợp đồng đã ký kết thì phải tính lại tỷ lệ giảm giá theo quy định của Đài.

  • Đối với các công ty có doanh số quảng cáo vượt mức ký trong hợp đồng nguyên tắc, thanh toán đúng như trong hợp đồng sẽ được xem xét thưởng vào cuối năm. Nếu thanh toán xong trước ngày 15 của tháng kế tiếp tháng phát quảng cáo sẽ được giảm giá bố sung 3% của số tiền thanh toán đó.

V. Chi hoa hồng cho khách hàng nam 

  • Khách hàng quảng cáo không hưởng tỷ lệ giảm giá trên hợp đồng theo quy định tại mục I
  • Phải thanh toán xong 100% giá trị hợp đồng

VI. Điều kiện ký hợp đồng và phát sóng thông tin quảng cáo

1. Các đơn vị ký hợp đồng quảng cáo với các Đài phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật.
2. Nội dung thông tin, hoạt động kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ được phát sóng phải có đủ các điều kiện theo quy định.
3. Thông báo về các giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu tài sản, phải có xác nhận của địa phương (hoặc bản photo các giấy tờ trên + Căn cước công dân)
4. Khách hàng được đăng ký quảng cáo ngoài khung giờ cơ bản trên nếu có nhu cầu.
5. Các đơn vị, doanh nghiệp có trụ sở đóng tại địa bàn tỉnh Sơn La (Doanh nghiệp phải có giấy phép Kinh doanh do các cơ quan có thẩm quyền thuộc tinh Sơn La cấp và không chọn hình thức giảm giá, hoa hồng) khi tham gia thông tin, quảng cáo thì đơn giá được áp dụng bằng 70% đơn giá thông tin, quảng cáo từng thời điểm
(Các thông tin quảng cáo thuộc mục 5, khoản I không áp dụng quy định này).
6. Các sản phẩm quảng cáo như băng vệ sinh, giấy vệ sinh, bao cao su, thuốc chữa bệnh ngoài da…. không quảng cáo vào các giờ 11h50′, 18h50′ và 19h55′ hàng ngày.
7. Không phát sóng quảng cáo trong các chương trình thời sự; chương trình phát thanh, truyền hình trực tiếp.
8. Trường hợp khách hàng muốn thay đổi nội dung thông báo, quảng cáo phải báo ngay cho phòng TC-HC trước 10h đối với chương trình phát sóng vào buổi trưa và trước 16h đối với chương trình phát sóng vào buổi chiều, tối và sáng hôm sau.
9. Những trường hợp không nằm trong quy định này do Giám đốc Đài quyết định, trên cơ sở đề nghị của các phòng liên quan.
10. Bảng giá trên là bảng giá cơ bản của Đài, chưa bao gồm tỷ lệ giảm giá.
11. Quy định này được áp dụng từ năm 2024, các quy định về quảng cáo của Đài trước đây không còn hiệu lực thi hành.

VII. Dịch vụ Booking quảng cáo chuyên nghiệp tại Brandcom

Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam là Công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam. Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh.

Chúng tôi hiện cung cấp các dịch vụ booking quảng cáo bao gồm:

Brandcom đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo truyền thông. Với chúng tôi, sự hài lòng cũng như thành công của mọi khách hàng chính là động lực, mục tiêu cao nhất để Brandcom xây dựng một tương lai phát triển toàn diện.
Khi booking quảng cáo tại Brandcom, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cao cùng nhiều mức chi phí ưu đãi nhất khi booking quảng cáo.

Liên hệ tư vấn
CTY TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: 024.6689.7777– Hotline: 039.272.6666
Email : info@brandcom.vn