Giá quảng cáo trên xe bus 2022 cho thương hiệu, quảng cáo xe bus là hình thức quảng cáo ngoài trời trên phương tiện công cộng đang được áp dụng rộng rãi trên các tỉnh thành cả nước. Quảng cáo xe bus giúp mang thương hiệu của các nhãn hàng di chuyển trong thành phố hằng ngày. Từ đó, giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Tiềm năng của quảng cáo trên xe bus

Giá quảng cáo trên xe bus 2022 cho thương hiệu

Chỉ xét riêng trên địa bàn Hà Nội đã có khoảng 1200 xe bus hoạt động. Trong đó, tỉ lệ xe hoạt động trong nội thành là khoảng 66,7% và tuyến ngoại thành là 33,3%. Vị trí hoạt động được ký hiệu bởi số xe. Cụ thể, các xe từ 1 đến 79 hoạt động trong nội thành và từ nội thành đến huyện ngoại thành, các xe từ 202 – 209 là tuyến bus từ Hà Nội đi các tỉnh.

Thời gian hoạt động của xe bus kéo dài từ 5h00 – 22h00. Trung bình mất khoảng 1h để xe bus di chuyển từ điểm đầu đến điểm cuối. Sau đó, xe bus sẽ nghỉ 15p tại bến và lặp lại hành trình chạy. Trừ thời gian bảo dưỡng xe tại xưởng hoặc các vấn đề tai nạn, hỏng hóc thì xe bus hoàn toàn “không có ngày nghỉ”. Xe bus di chuyển theo đúng lộ trình đã vạch ra và không có sự thay đổi.

Trong nội thành, xe bus là loại xe có kích thước lớn nhất được di chuyển trong tất cả các khung giờ. Do đó, các hình ảnh quảng cáo trên xe bus được ví như “pano di động” dễ dàng tác động đến thị giác của khách hàng. Điều đặc biệt là hành trình di chuyển của khách hàng cũng thường ổn định trong thời gian dài, vậy nên, các quảng cáo trên xe cũng theo đó mà “đi vào” tiềm thức của họ.

Lưu ý trong quảng cáo trên xe bus

Giá quảng cáo trên xe bus 2022 cho thương hiệu

Để chiến dịch quảng cáo diễn ra hiệu quả và đạt được lợi ích lớn nhất cho nhãn hàng, nhà quảng cáo cần lưu ý một số điều sau đây:

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Bạn nên hợp tác với những đơn vị quảng cáo lớn,lâu năm và có nhiều dự án thành công trong lĩnh vực này. Điều này giúp bạn nhận được sự đảm bảo trong suốt thời gian chiến dịch diễn ra tránh tình trạng quảng cáo của bạn bị dán đè lên ngay sau khi được nghiệm thu.

Lựa chọn tuyến xe bus phù hợp với khu vực mà doanh nghiệp muốn truyền thông, quảng cáo: Nhà quảng cáo cần có sự nghiên cứu về mật độ giao thông, đối tượng khách hàng và số lượng khách hàng của các tuyến xe bus mình muốn triển khai. Việc nghiên cứu này giúp các mẫu quảng cáo của bạn tiếp cận được tối đa với đối tượng khách hàng mà mình mong muốn.

Vấn đề thiết kế quảng cáo: Mẫu quảng cáo cần đẹp, bắt mắt, thu hút và thông điệp ấn tượng, đơn giản dễ ghi nhớ. Lưu ý về thời điểm quảng cáo: Bạn cũng nên cân nhắc về thời điểm thực hiện quảng cáo. Vào các mùa thời tiết mưa nhiều có thể khiến quảng cáo trên thân xe bị bám bẩn làm mất một phần của mẫu quảng cáo. Lúc này, bạn cần thực hiện kiểm tra và có biện pháp khắc phục.

Báo giá quảng cáo trên xe bus 2022 mới nhất 

Liên hệ quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vnd