Giáo dục luôn là một trong những lĩnh vực được mọi người quan tâm hàng đầu. Do đó, các dịch vụ giáo dục như khóa học online, phần mềm, lớp học kỹ năng,… phát triển mạnh mẽ và đa dạng. Để dịch vụ của mình có thể thu hút được nhiều khách hàng thì các thương hiệu không thể bỏ qua hoạt động truyền thông quảng cáo để tạo uy tín. Nếu quảng cáo giúp lan tỏa và tiếp cận nhanh chóng tới đối tượng mục tiêu thì PR báo chí giúp nâng tầm thương hiệu.
Báo điện tử – tận dụng lợi thế của internet
Báo chí nói chung và báo điện tử nói riêng đang trở thành một kênh truyền thông quảng cáo hiệu quả. Số người đọc và tương tác với báo điện tử cũng chính là khách hàng tiềm năng mà nhãn hàng muốn tìm kiếm.
Đặc biệt với giáo dục, tri thức của những người thường xuyên theo dõi báo chí cũng cao hơn so với các kênh khác. Do đó, khi dịch vụ của bạn được cập nhật trên báo chí thì quả là một điều có lợi cho thương hiệu của bạn.
Là một đơn vị booking báo chí chuyên nghiệp, BRANDCOM đã và đang quảng cáo trọn gói trên báo chí cho nhiều thương hiệu giáo dục. Chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng và cách quảng cáo báo chí tốt nhất.
Tạo uy tín và lấy được niềm tin của người dùng
Với sự phổ biến của internet như hiện nay, việc tìm kiếm thông tin đã trở thành nhu cầu tất yếu của con người. Tất cả những thứ xung quanh đều có trên internet. Mọi người có xu hướng tìm kiếm về sản phẩm/dịch vụ của bạn trước khi quyết định mua hàng.
Có thể nói rằng, báo điện tử mang lại cho thương hiệu giáo dục nhiều lợi ích về sự uy tín và có ảnh hưởng lớn tới quyết định tới việc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn có bài đăng trên báo điện tử và xuất hiện đường link trên hệ tìm kiếm của google thì độ tin cậy gấp bội với với bài content trên website.
Bởi các cơ quan báo chí luôn có sự kiểm duyệt các bài PR trước khi đăng tải, đảm bảo độ tin cậy lớn hơn. Do đó, thương hiệu dễ dàng hơn trong việc tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
Quảng cáo dịch vụ giáo dục trên báo điện tử của CTY CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam:
Lưu ý khi viết bài PR trên báo chí
Quảng cáo báo chí trong thời điểm này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, sau đây là một số lưu ý cần biết để bài PR quảng cáo báo chí đạt hiệu quả tối đa:
Luôn nhớ chọn booking trên báo chí chính thống: Một thực trạng đáng báo động hiện nay là công chúng và cả người làm thương hiệu cũng đang nhầm lẫn báo chí với các trang tin, báo lá cải, báo “nhảm”, link website,… Và chỉ có đăng bài trên những trang báo chính thống thì mới giúp bài PR của bạn tạo được niềm tin. Cách nhận biết báo chí chính thống cần dựa trên một số tiêu chí như: Cơ quan chủ quản là nơi nào? Thông tin tòa soạn ra sao? Lịch sử hình thành và phát triển? Xu hướng đưa tin? Lượng tương tác của công chúng?
Viết bài PR hữu ích: Nội dung (Content) đăng tải trên báo chí khác với Content Website. Bạn không thể dành cả bài viết chỉ đề nói về thương hiệu của bạn. Công chúng báo chí không cần điều đó, họ cần bài viết hữu ích cho cuộc sống và công việc.
Lựa chọn vị trí hiển thị: Bài PR quảng cáo có vị trí càng tốt thì lượng tiếp cận càng lớn. Nếu bạn có nguồn kinh phí lớn thì hãy mạnh dạn đăng bài ở những vị trí trang chủ cảu tờ báo. Còn nguồn kinh phí hạn hẹp hơn thì đăng vị trí top của chuyên mục, tiểu mục.
Thúy Vi/ BRANDCOM
Liên hệ ngay để đăng tin sự kiện cho doanh nghiệp trên báo điện tử tại đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn