Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua.
Ý tưởng về Tết đoàn viên
TVC cảm động về tình cảm gia đình có lẽ khong còn quá xa lạ trong mỗi dịp tết cổ truyền người Việt. Trung thu không chỉ dành cho thiếu nhi mà còn là biểu tượng của sự đoàn tụ, sum họp. Vậy nên sẽ có rất nhiều brand tập trung xây dựng và khai thác content theo khía cạnh này để tác động vào cảm xúc của khách hàng. Những ý tưởng quảng cáo sản phẩm mùa trung thu có thể xoay quanh chủ đề về tình thân gia đình, Trung thu – tết thiếu nhi,… và được các thương hiệu triển khai rầm rộ trên nền tảng
Ví dụ như thương hiệu Kinh Đô đăng tải trên Fanpage tuy không mới nhưng vẫn là ý tưởng chưa bao giờ lỗi thời, phù hợp với mọi doanh nghiệp. Mẫu Content gia đình – Tết đoàn viên chủ yếu đánh vào cảm xúc khách hàng dâng lên cao trào nhất, vì không đâu hạnh phúc bằng gia đình, không nơi nào ấm áp bằng nhà.
Chương trình trung thu cho trẻ em
Ý tưởng sáng tạo content hay về trung thu xoay quanh trẻ em sẽ là lựa chọn đúng cho các thương hiệu bởi đây là đối tượng chính trong lễ Trung thu. Có nhiều chủ đề thu hút trẻ như tặng quà trung thu, chương trình múa lân rộn ràng, giảm giá sản phẩm,… Lúc này, trẻ em sẽ làm cầu nối gắn kết ba mẹ với thương hiệu, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
Grab đã thực hiện thành công và tạo dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng đó là tổ chức chương trình “Trung Thu ấm áp – Cùng Grab sẻ chia” đến những trẻ em miền núi cơ cực, thiếu thốn.
Hay Thương hiệu thời trang IVY moda tổ chức chương trình trung thu cho trẻ em, thu hút lượng lớn đối tượng khách hàng có con nhỏ quan tâm. Bằng cách xây dựng content về trung thu hiệu quả, IVY moda ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.
Ra mắt các sản phẩm cho mùa Trung Thu
Không còn xa lạ gì khi chúng ta thương xuyên thấy nhiều thương hiệu cafe lớn như The Coffee House, Highland hay Starbucks ra mắt các mặt hàng như bánh trung thu và “đồ chơi” trung thu. Bộ phận Marketing của họ đẩy mạnh content chiếm trọn mọi spotlight trên Fanpage chính thức của thương hiệu. Như vậy không chỉ vì danh tiếng sẵn có mà còn dựa vào cách thương hiệu truyền tải thông điệp chân thật, đồng hành cùng khách hàng bằng những sản phẩm đặc trưng 4 mùa.
Hi vọng từ những ý tưởng sáng tạo trong ngày trung thu trên sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều chiến dịch mới lạ cho thương hiệu trong mùa Trung thu.
Liên hệ quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn