Quảng cáo trên xe buýt là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt có vẻ “lạ mà quen”.

Là một công ty truyền thông có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, BRANDCOM hy vọng đem lại cho quý bạn đọc một cái nhìn tổng quát nhất về hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt.

Tay cầm trên xe buýt

Xe buýt được biết đến là một phương tiện công cộng tiện lợi, an toàn và giá rẻ. Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… xe buýt trở thành phương tiện của phần lớn dân cư. Người đi xe buýt thường là những người thu nhập trung bình, học sinh, sinh viên, người lớn tuổi. 

Hiện nay, mạng lưới xe buýt ở các thành phố không ngừng phát triển, có nhiều tuyến xe và điểm dừng xe buýt. Nhưng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân. Trong giờ cao điểm, hầu như các xe đều trong tình trạng quá tải. Đồng thời, mỗi tuyến xe buýt di chuyển theo lộ trình nhiều điểm dừng nên ghế ngồi được giảm tối đa và giành nhiều diện tích cho khách đứng. Và một trong những thứ không thể thiếu khi đứng trên xe buýt là tay cầm.

Tay cầm trên xe buýt là một vật dụng rất hữu ích cho người trên xe. Do đó, các nhà quảng cáo đã nghĩ ra ý tưởng quảng cáo trên chính những chiếc tay cầm trên xe buýt. 

Hiệu quả quảng cáo trên tay cầm xe buýt

Nếu việc dán quảng cáo lên thành xe buýt giúp thương hiệu tiếp cận những người tham gia giao thông nói chung thì quảng cáo bằng tay cầm lại tập trung vào đối tượng hành khách đi xe buýt.

Việc nhìn vào những mẫu quảng cáo trên tay cầm dường như là thói quen của phần lớn hành khách. Trong một chặng đường đi chuyển khá dài thì việc nhìn những quảng cáo cũng là một cách giết thời gian của nhiều người. Do đó, việc tiếp cận đối tượng này không hề khó khăn mà thậm chí còn nhanh chóng đạt được hiệu ứng tích cực cho nhãn hàng. 

Với quảng cáo bên ngoài xe buýt, bạn tiếp cận được nhóm khách hàng đại chúng, tuy nhiều nhưng đôi khi chưa kịp lưu lại dấu ấn gì thì họ đã vụt qua. Còn với quảng cáo trên tay cầm xe buýt ở các thành phố lớn, dù lượng khách tiếp cận có giảm đi nhưng giờ đây bạn có thể phân khúc, chọn lọc được những nhóm khách hàng mục tiêu cho chiến dịch của mình.

Cụ thể với các tuyến xe hiện đang được cấp phép triển khai quảng cáo trên tay cầm, nhóm khách hàng tiềm năng của các nhà đầu tư chủ yếu sẽ là học sinh, sinh viên, người đi làm và cả các chị em nội trợ.

Không gian bên trong xe buýt khá nhỏ, thời gian đi xe lại khá dài, chính vì thế mà khả năng tương tác và cơ hội đến gần với khách hàng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn biết đấy, khi hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của bạn được “phủ sóng” hoàn toàn trong một không gian khép kín, có phần chật chội trong giờ cao điểm cũng như thời gian nhàn rỗi của hành khách trên các chuyến xe, thì dĩ nhiên sự chú ý gần như đạt đỉnh điểm.

Giải pháp quảng cáo trên tay cầm xe buýt hiệu quả từ BRANCOM

Với hình thức quảng cáo trên tay cầm xe buýt, khi liên hệ và hợp tác với Công ty CP Truyền thông Thương hiệu Việt Nam, quý khách hàng sẽ có ngay những quyền lợi và ưu đãi như sau:

  • Được hỗ trợ, tư vấn về kế hoạch quảng cáo, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm xem xét nhu cầu của khách hàng để đưa ra những hình thức, cách thức quảng cáo phù hợp nhất.

  • Dựa trên nguồn kinh phí của khách hàng để làm nên những quảng cáo hiệu quả nhất, tiếp cận nhiều khách hàng nhất. 

  • Công ty luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng

  • Công ty làm việc dựa trên sự chuyên nghiệp, uy tín và thành công

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn