Ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi Thơ.

1. Tổng quan về Ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ_

Căn cứ Thông tư 16/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về Tiêu chuẩn cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông, tiếp nối tinh thần Kế hoạch số 161/KH – BGDĐT về việc Phát triển văn hoá đọc trong cộng đồng, bắt đầu từ năm học 2024 – 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo – Báo Giáo dục và Thời đại cho ra mắt Ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ dành cho học sinh từ 6-12 tuổi. Đây là một món quà đặc biệt dành tặng cho thế hệ tương lai.

Ấn phẩm được phát hành định kỳ hàng tháng, bao gồm 10 số/năm, với nội dung được biên soạn công phu, phù hợp với lứa tuổi tiểu học, bám sát quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tạp chí Cầu Vồng Tuổi Thơ

2. Mục tiêu phát triển

  • Trở thành ấn phẩm hàng đầu dành cho học sinh tiểu học trên cả nước.
  • Phát hành rộng rãi, phủ sóng 80% học sinh tiểu học trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ hoạt động đọc mở rộng cho học sinh tiểu học theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
  • Tôn vinh những mô hình giáo dục, tấm gương tiêu biểu, những tác phẩm và sản phẩm sáng tạo của học sinh tiểu học.
  • Phát triển toàn diện, ứng dụng công nghệ tiên tiến đa nền tảng.

3. Các chuyên mục nổi bật

Ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ được thiết kế sinh động, hấp dẫn, nội dung kết hợp hài hòa giữa yếu tố giáo dục và giải trí, tiêu biểu là các chuyên mục:

  • Tôi tài năng – Giới thiệu những tấm gương có thành tích học tập chăm ngoan, biết chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống.
  • An toàn trực tuyến – Chia sẻ các kiến thức dài kì về bình dân học vụ số và khung năng lực số.
  • Thung lũng game – Các trò chơi trí tuệ như đuổi hình bắt chữ, mê cung, sudoku, IQ…
  • Tâm điểm chuyển động – Những thông tin hot, cập nhật xung quanh học đường.
  • Siêu thị trend – Các xu hướng đang trend, hot gắn với mục tiêu giáo dục, định hướng học sinh, đề xuất giải pháp về giáo dục lành mạnh.

Tạp chí Cầu Vồng Tuổi Thơ

4. Hình thức quảng cáo

Chúng tôi cung cấp đa dạng hình thức quảng cáo phù hợp với từng mục tiêu truyền thông:

4.1. Gói Quảng cáo

Trên Ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ:

  • Quảng cáo bằng hình ảnh: thường đặt ở các vị trí nổi bật như trang bìa, trang giữa, trang cuối,… nhằm thu hút sự chú ý của người đọc.
  • Quảng cáo bài viết PR trực tiếp: Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ qua bài viết trong các chuyên mục phù hợp.
  • Quảng cáo bằng bài viết PR gián tiếp: sử dụng các bài viết để lồng ghép sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách gián tiếp trong các chuyên mục phù hợp.
  • Quảng cáo bằng cách tài trợ cho 1 hoặc vài chuyên mục: Tài trợ chuỗi bài viết liên quan đến sản phẩm/dịch vụ trong các số liên tiếp, để lồng ghép sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách gián tiếp.
  • Quảng cáo bằng chiến dịch xuyên suốt: Sáng tạo các nhân vật, câu chuyện để quảng bá qua các ấn phẩm và sự kiện kéo dài.
  • Quảng cáo bằng việc tài trợ cho cuộc thi, sự kiện: Quảng cáo bằng cách tài trợ quà, kinh phí tổ chức cho cuộc thi tổ chức trên ấn phẩm.

Trên Trang thông tin điện tử tổng hợp https://cauvongtuoitho.vn/

Đặt banner tại: Trang chủ, Trang chuyên mục, Trang bài viết tại 3 vị trí banner:

  • Banner ngang trên
  • Banner ngang dưới
  • Banner dọc bên phải

4.2. Gói Truyền thông/PR thương hiệu trên Ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ

  • Vinh danh cá nhân học sinh: Câu chuyện về những học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, thể thao, nghệ thuật, hoặc có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điều này không chỉ tôn vinh cá nhân mà còn thể hiện chất lượng đào tạo và môi trường phát triển của nhà trường.
  • Các hoạt động nổi bật của Nhà trường/Tổ chức/Doanh nghiệp: Giới thiệu về các sự kiện lớn, dự án giáo dục đổi mới, chương trình ngoại khóa đặc sắc, hoạt động thiện nguyện, thành tựu tập thể của nhà trường, phương pháp giảng dạy, đội ngũ giáo viên tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại, hoặc triết lý giáo dục nhân văn.
  • Phát biểu từ ban lãnh đạo, giáo viên, phụ huynh: Chia sẻ cảm nhận, định hướng, và cam kết về chất lượng giáo dục.

4.3. Gói Truyền thông – Tổ chức sự kiện:

  • Tổ chức cuộc thi – mang tính học thuật hoặc Văn – Thể – Mỹ – trên Toàn quốc: Cuộc thi hùng biện, Tiếng Anh, nghệ thuật, lập trình, thể thao, kỹ năng mềm giúp học sinh phát huy tài năng và niềm đam mê.
  • Tổ chức Chuyên đề Sinh hoạt dưới cờ: Sức khỏe học đường, kỹ năng mềm, phương pháp học tập hiệu quả, hoặc các chủ đề khoa học, công nghệ, nghệ thuật phù hợp với lứa tuổi học sinh.
  • Tổ chức sự kiện: Các hoạt động trải nghiệm thực tế dành cho học sinh: Ngày hội STEAM, Lễ hội, chuỗi chuyên đề, workshop,…

5. Lợi ích khi Truyền thông/Quảng cáo trên các kênh truyền thông của Cầu Vồng Tuổi thơ

  • Đồng hành cùng kênh truyền thông học đường chính thống và uy tín: Cầu Vồng Tuổi thơ được phát hành bởi cơ quan báo chí (Báo Giáo dục và Thời đại) với đơn vị chủ quản là Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo nội dung luôn mang tính chuẩn mực và định hướng giáo dục.
  • Tiếp cận trực tiếp đến đối tượng mục tiêu: Học sinh tiểu học và mầm non, từ đó tiếp cận một cách tự nhiên tới phụ huynh, giáo viên và các nhà trường, trên phạm vi toàn quốc.
  • Có tính kết nối chặt chẽ với độc giả qua chuỗi nội dung sinh động, minh họa trực quan, có tính tương tác cao, cùng nhiều sự kiện, cuộc thi online – offline dành riêng cho độc giả của Cầu Vồng Tuổi thơ.
  • Lan tỏa hình ảnh thương hiệu qua các hoạt động cộng đồng: Tài trợ chương trình, cuộc thi, ngày hội… do ấn phẩm tổ chức trên khắp cả nước.

Quý vị có nhu cầu booking quảng cáo vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận mức chiết khấu cao nhất!

Liên hệ tư vấn
CTY TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 6 ngõ 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: 024.6689.7777– Hotline: 039.272.6666
Email : info@brandcom.vn