Công ty cổ phần GV ASIA tổ chức ra mắt ứng dụng gọi xe công nghệ GV Taxi – ứng dụng gọi xe của người Việt và công bố các ưu đãi cho khách hàng mới vào ngày 29/6 tại Hà Nội.
Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt ứng dụng GV Asia
GV ra mắt để thực hiện các mục tiêu nhằm tăng thu nhập ổn định cho đối tác bằng việc nghiên cứu tối ưu thu nhập tốt nhất cho tài xế trên từng chuyến đi. Ứng dụng công nghệ 4.0 phát triển nền kinh tế số nhờ kết hợp giữa công nghệ và truyền thông để nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực trong nền kinh tế số. Từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ, chi phí hợp lý cho mỗi chuyến đi của hành khách.
Để thu hút hành khách sử dụng dịch vụ, GV ASIA đã công bố chương Chương trình ưu đãi cho khách hàng. GV tặng ngay 200.000 đồng khi đăng ký tài khoản mới để sử dụng trong các chuyến đi. Tặng 50.000 đồng vào tài khoản khi giới thiệu bất kỳ bạn bè đăng ký sử dụng GV.
Người được giới thiệu vẫn được hưởng ưu đãi tặng 200.000 đồng khi đăng ký mới như bình thường. GV sẽ thường xuyên có những chương trình ưu đãi bền vững để hỗ trợ tối ưu chi phí chuyến đi cho hành khách.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hoàng Quang Mạnh, Giám đốc Công ty cổ phần GV ASIA cho biết, hiện nay có rất nhiều ứng dụng gọi xe, tuy nhiên với lợi thế am hiểu văn hóa và con người Việt Nam, đơn vị quyết tâm cho ra đời dịch vụ với mong muốn trở thành một siêu ứng dụng phục vụ nhu cầu thiết yếu của người Việt với chất lượng phục vụ 4,5 – 5 sao.
“Chúng tôi am hiểu người Việt, am hiểu văn hoá người Việt Nam, đây là cơ sở để ứng dụng gọi xe GV cạnh tranh với các doanh nghiệp vận tải công nghệ nước ngoài, đem đến cho hành kháh sự lựa chọn tốt nhất. Ứng dụng gọi xe GV ngoài đem đến sự thuận tiện cho hành khách sẽ đảm bảo thu nhập tối ưu cho đối tác tài xế”, ông Hoàng Quang Mạnh cho biết.
Tải app GV để sử dụng trên android và iOS, nhận ngay khuyến mãi tại: https://bit.ly/384Du1C
Ngoài ra, sự kiện ra mắt còn có sự tham gia của TS.Võ Chí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM).
Đánh giá về ứng dụng xe GV, ông Thành cho biết, GV đưa ra được những ưu điểm tối ưu cho người tiêu dùng, khuyến mại ổn định và đảm bảo thu nhập cho tài xế. Tuy nhiên để ứng dụng thành công thì người tiêu dùng sẽ là người quyết định. Ứng dụng gọi xe GV của doanh nghiệp Việt thì phải vì người tiêu dùng Việt, phải được người tiêu dùng Việt yêu mến thì mới thành công.
Dự kiến đầu tháng 7, công ty bắt đầu chạy thử nghiệm trong thời gian 6 tháng, với các dịch vụ như gọi xe máy (GV Bike), xe ô tô (GV Car), mục tiêu thu hút được khoảng 8.000 đối tác tài xế và 60.000 chuyến đi mỗi ngày.
Trong năm 2021, công ty tiếp tục ra mắt dịch vụ giao hàng, đồ ăn và taxi tải.
Sự ra mắt của tân binh mới GV Asia hứa hẹn sẽ là bước đột phá mới trong ngành gọi xe ứng dụng tại Việt Nam hiện nay
Brandcom