Quảng cáo truyền hình cho doanh nghiệp nhỏ đang là một trong những cách truyền thông rất hiệu quả. Tuy nhiên để đem lại lợi ích tối ưu thì doanh nghiệp cần cẩn thận và tìm hiểu kĩ trước khi triển khai.
Xem thêm: Ưu điểm của quảng cáo truyền hình
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức truyền hình-TVC để quảng cáo cho sản phẩm và đã đạt được hiệu quả quảng bá như mong muốn. Thương hiệu và mặt hàng của họ phủ sóng rộng rãi. Nhưng đứng trước sự lựa chọn hình thức này để phổ biến sản phẩm thì nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ vẫn còn khá e dè. Nhưng sự thật thì bất cứ một công ty nào cũng có thể sử dụng TVC để thu hút khách hàng tiềm năng chỉ cần nắm rõ những quy tắc sau.
1. Biết rõ lựa chọn của bạn.
Các nhà quảng cáo địa phương được phục vụ tốt nhất khi có sự bổ sung mạnh mẽ của nhiều nhà khai thác cáp địa phương để chọn. Trong một thị trường như vậy, tỷ lệ quảng cáo và vị trí được thúc đẩy bởi cạnh tranh địa phương. Càng ít cạnh tranh, chi phí càng cao. Tin tốt là có thể có nhiều lựa chọn hơn so với nhiều người nhận ra.
2. Sử dụng kênh truyền thông online song song quảng cáo truyền hình
Nếu bạn là một người làm truyền thông thì ắt sẽ thấy mỗi chiến dịch đều sử dụng nhiều phương tiện quảng cáo để thúc đẩy sự phủ sóng. Nếu chỉ chạy truyền thông bằng TVC thì hiệu quả đem lại không thể mạnh mẽ bằng việc kéo thêm lượng tương tác từ các kênh khác. Bằng hướng này, chiến dịch của bạn không chỉ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà còn dễ dàng truyền tải thông điệp chính xác cụ thể qua các nền tảng khác ngoài video.
3. Nhắm mục tiêu đúng đối tượng.
Hình thức quảng cáo truyền hình-TVC thật sự không kén đối tượng sử dụng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp sẽ có những cách dựng phim quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên để tối ưu được chi phí và hiệu quả thì bạn cần nghiên cứu trước đối tượng mục tiêu. Tùy vào từng tệp khách hàng và cách xây dựng một quảng cáo truyền hình – TVC sẽ khác nhau. Bạn sẽ rất khó để tiếp cận khách trung tuổi nếu như dùng nhạc trẻ và hình vẽ phức tạp. Cũng giống như việc bạn không thể thu hút người trẻ xem TVC của bạn nếu chỉ toàn thông tin khô khan.
4. Thời gian phát sóng trên truyền hình
Những doanh nghiệp vừa và nhỏ cần lưu ý về thời gian phát sóng quảng cáo để tiết kiệm chi phí. Tuỳ thuộc vào nội dung TVC của mình, nếu bạn có thể làm bản TVC ngắn nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ thông tin thì càng tốt. Các kênh truyền hình sẽ có khung giờ vàng, khung giờ bạc khác nhau. Đây cũng là vấn đề khi bạn muốn lựa chọn cho doanh nghiệp khung giờ đẹp nhé.
Liên hệ quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn