Quảng cáo Popup trên truyền hình là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng hiện nay.
Hình thức quảng cáo Popup trên truyền hình
Popup là một hộp thoại quảng cáo nhỏ với nhiều kích thước khác nhau. Popup là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Quảng cáo popup còn được gọi là quảng cáo ăn theo có khả năng xuất hiện trên các trang Web chính mà người sử dụng Internet vừa truy cập vào.
Quảng cáo Pop-up được chạy song song cùng với chương trình và ở phía dưới chương trình. Đây là một hình thức quảng cáo mới và hiện đại. Có thể được quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh. Người xem có thể theo dõi chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo cùng một lúc.
Quảng cáo Popup trên kênh truyền hình đem lại hiệu quả như thế nào?
Có thể thấy, popup là một phương tiện hữu ích trong việc xây dựng các kế hoạch truyền thông dành cho các doanh nghiệp:
- Khả năng hiển thị được khuếch đại. Sản phẩm quảng cáo trên truyền hình sẽ được mọi đối tượng biết đến.
- Khai thác được một lượng khách hàng tiềm năng lớn dựa theo khảo sát của kênh và khung giờ xem.
- Cung cấp nhanh thông tin về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Không gây khó chịu cho người xem mà được tiếp nhận một cách vui vẻ.
- Tạo được độ uy tín, sự tin cậy với công chúng. Vì quảng cáo trên kênh truyền hình đều là nguồn thông tin chính thống được công chúng tin tưởng cao hơn so với các kênh truyền thông khác.
- Có thể quảng cáo trực tiếp trong chương trình truyền hình mà không bị cắt ảnh hay làm gián đoạn. Giúp người xem cùng lúc có thể theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo.
Một số lưu ý khi quảng cáo Popup trên truyền hình
Nhiều doanh nghiệp chọn loại hình popup quảng cáo vì chi phí rẻ và mang nhiều lợi ích. Nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất và không gây ấn tượng xấu cho người xem thì các doanh nghiệp cần biết một số thông tin lưu ý sau:
- Thời điểm phát sóng quảng cáo: Lựa chọn thời điểm phát sóng phù hợp. Có thể lựa chọn khung giờ vàng để phát sóng vì lượt xem và lượt rating cao. Hoặc lựa chọn những khung giờ phù hợp để hiển thị tùy theo nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Nội dung quảng cáo: Vì pop-up chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn 10s – 15s nên nội dung quảng cáo cần thiết kế ngắn gọn, bắt mắt, dễ ghi nhớ. Đồng thời nội dung quảng cáo cũng cần phù hợp với sản phẩm và thuần phong mỹ tục nước ta.
- Lựa chọn kênh truyền hình thích hợp: Cũng giống như thời điểm phát sóng quảng cáo, doanh nghiệp cần tìm hiểu và lựa chọn quảng cáo trên một hoặc một số kênh để lượt tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng là cao nhất.
- Lựa chọn vị trí xuất hiện: Sử dụng quảng cáo gián đoạn khi các chương trình đang diễn ra, lúc này thanh pop-up quảng cáo sẽ xuất hiện ở phía dưới cùng của màn TV. Hoặc có thể cho pop-up xuất hiện ở bên cạnh chiếm 1/3 màn hình TV khi đang trong thời gian kênh truyền hình chiếu lịch phát sóng…
BRANDCOM – đơn vị uy tín hàng đầu cho dịch vụ quảng cáo Popup trên truyền hình
Quảng cáo popup trên truyền hình là dịch vụ quảng cáo đã được BRANDCOM cung cấp trong suốt 15 năm qua. Chúng tôi đã và đang liên kết, mang tới cho quý khách hàng nhiều lựa chọn hiệu quả nhờ sự đa dạng kênh quảng cáo như: VTV 1,2,3,4,5,6; VOV1,2,3,4,5,… và nhiều kênh truyền hình khác.
Với kinh nghiệm dày dặn và sự am hiểu sâu sắc về thị trường, chúng tôi sẽ nghiên cứu, giúp quý khách hàng xây dựng và thực hiện được những chiến dịch quảng cáo trên truyền hình vừa chất lượng, hiệu quả lại vừa tối ưu chi phí nhất.
Liên hệ quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD Hà Nội:
🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏤 Văn Phòng HCM:
🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn