bởi Bích Hồng | Th5 16, 2024 | Branding, Kiến thức, Responsive, Social Media
Virtual Influencer (Người ảnh hưởng ảo) đang nổi lên như một xu hướng marketing mới mẻ. Vậy Virtual Influencer là gì? Liệu đây có phải là “miếng bánh ngon” mà các doanh nghiệp nên theo đuổi? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về...
bởi Bích Hồng | Th5 16, 2024 | Kiến thức, Quảng cáo
Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi cho lĩnh vực SEO. Đòi hỏi các nhà marketing cần nhanh chóng thích nghi để bứt phá và dẫn đầu thị trường. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những xu hướng SEO mới nhất 2024 cần nắm bắt trong năm nay. Giúp bạn tối ưu hóa chiến...
bởi Bích Hồng | Th5 15, 2024 | Kiến thức, Quảng cáo, Quảng cáo
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và giải trí. Và AI trong Digital Marketing cũng không nằm ngoài vòng xoay đó. AI hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong các chiến dịch marketing trực tuyến. Giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách...
bởi Bích Hồng | Th5 15, 2024 | Kiến thức, Quảng cáo, Quảng cáo
Trong thế giới marketing đầy cạnh tranh, việc thu hút sự chú ý và khơi gợi cảm xúc của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhận thức được điều này, Emotional Advertising – hay còn gọi là quảng cáo đánh vào cảm xúc – đã trở thành “vũ...
bởi Bích Hồng | Th5 14, 2024 | Quảng cáo, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, việc quảng bá thương hiệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để tiếp cận hiệu quả khách hàng tiềm năng và khẳng định vị thế trên thị trường, nhiều doanh nghiệp vẫn tin tưởng vào sức mạnh của phương tiện truyền thông truyền...
bởi Bích Hồng | Th5 14, 2024 | Kiến thức, Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Quảng cáo truyền hình là một trong những hình thức truyền thông đại chúng được sử dụng rộng rãi và có sức ảnh hưởng lớn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về khái niệm quảng cáo truyền hình là gì, các hình thức quảng cáo truyền hình phổ biến, lợi ích...
bởi brandcom | Th5 12, 2024 | Quảng cáo, Quảng cáo thang máy
Quảng cáo trong siêu thị đã trở thành một phương thức tiếp thị hiệu quả và phổ biến cho các thương hiệu và nhà sản xuất muốn tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Với lưu lượng khách hàng lớn hàng ngày và không gian trưng bày phong phú, siêu thị là một địa điểm lý tưởng...
bởi Bích Hồng | Th4 9, 2024 | Branding, Kiến thức, Quảng cáo
Bạn đang loay hoay tìm cách giảm chi phí quảng cáo. Nhưng vẫn muốn duy trì hiệu quả thu hút khách hàng? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ chia sẻ với bạn 5 bí quyết vàng giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được mục tiêu marketing. 1. Chi phí quảng cáo sản phẩm...
bởi brandcom | Th4 4, 2024 | Tin tức, Tin tuyển dụng
Brandcom đang tuyển dụng 01 SEO Marketing. Brandcom đang tìm kiếm những ứng viên năng động, nhiệt huyết, có đam mê với lĩnh vực truyền thông để gia nhập đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Apply ngay cơ hội việc làm tại: 📩 Email: doanhnt@brandcom.vn ☎️ Sđt: 0966.021.742...
bởi Bích Hồng | Th3 30, 2024 | Kiến thức, Quảng cáo, Quảng cáo truyền hình
Video TVC là một công cụ quảng cáo hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng mục tiêu. Để sản xuất một video TVC chất lượng. Cần phải tuân thủ các bước quan trọng trong quy trình sản xuất. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước để tạo ra một video...