Những Xu Hướng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Mới Nhất Năm 2024: Cập nhật những chiến lược mới nhất. Năm 2024 chứng kiến sự phát triển vượt bậc của công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số. Để bắt kịp xu hướng và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình, doanh nghiệp cần nắm vững những xu hướng mới nhất. Dưới đây là một số xu hướng nổi bật mà bạn không nên bỏ qua:

 

1. Video dọc dạng ngắn

Những Xu Hướng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Mới Nhất Năm 2024

Tiếp thị video dọc, dạng ngắn là ngôi sao của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ngày nay. Nó thu hút sự chú ý của người dùng và khuyến khích họ tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Video TikTok, Instagram Reels và YouTube Shorts là những định dạng video dạng ngắn phổ biến nhất, mang lại lợi tức đầu tư (ROI) cao nhất so với các chiến lược tiếp thị thay thế. Theo HubSpot, không có gì ngạc nhiên khi 67% các nhà tiếp thị truyền thông xã hội có kế hoạch đầu tư nhiều hơn vào nội dung dạng ngắn.

Tự hào với con số phi thường là một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, TikTok thu hút người hâm mộ mới nhanh hơn bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác. Theo thông tin chi tiết về hành vi mua sắm của TikTok, gần 3/4 người dùng nói rằng ứng dụng này truyền cảm hứng cho họ tìm kiếm sản phẩm và thương hiệu trực tuyến.

Đừng để bị bỏ lại phía sau trên chuyến tàu video dạng ngắn. Tiếp thị video là một cách tiết kiệm và dễ tiếp cận để tiếp thị thương hiệu của bạn và nó dễ thực hiện hơn bạn nghĩ. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, chân máy, một vài ý tưởng sáng tạo và một chút thời gian, bạn có thể tiếp cận người dùng mới ngay lập tức.

 

2. Tích hợp tiếp thị qua email với các kênh khác

Những Xu Hướng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Mới Nhất Năm 2024

Tiếp thị qua email có một trong những ROI tốt nhất so với bất kỳ kênh tiếp thị kỹ thuật số nào. Thật không may, hầu hết các nhóm tiếp thị không tích hợp các chương trình tiếp thị qua email vào các kênh tiếp thị khác, điều này hạn chế tác động của email.

Làm cách nào bạn có thể tích hợp email vào các kênh tiếp thị khác của mình?

Bước đầu tiên để tích hợp thành công các chương trình email vào các kênh khác là phân đoạn danh sách (email) của bạn theo loại đối tượng và đảm bảo quảng cáo cũng như nội dung phù hợp với nhu cầu của họ.

Sau khi đã phân đoạn, bạn sẽ muốn tối ưu hóa việc gửi email và tự động hóa việc phân phối của mình. Nếu bạn đang chạy một quảng cáo khiến bạn tốn rất nhiều tiền trong PPC, hãy chắc chắn rằng những người trong danh sách email của bạn biết về nó trước tiên.

 

3. Video được tài trợ trên Instagram

Những Xu Hướng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Mới Nhất Năm 2024

Có hai loại quảng cáo video khác nhau mà nhà tiếp thị có thể sử dụng trên Instagram: quảng cáo truyền thống, có thể là hình ảnh hoặc video tĩnh và nội dung video được tài trợ.

Nội dung video được tài trợ là khi thương hiệu của bạn trả tiền cho người có ảnh hưởng bằng sản phẩm, tiền hoặc cả hai để nói về thương hiệu của bạn. Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội đều yêu cầu những người có ảnh hưởng sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để xác định video là quảng cáo trả phí để người xem biết rằng người có ảnh hưởng đã được trả thù lao để nói những gì họ đang nói.

Tại sao nội dung video được tài trợ lại hoạt động trên Instagram?

Nhiều người suy đoán rằng Instagram đã thay đổi thuật toán để ưu tiên nội dung video nhằm đáp lại sự phổ biến ngày càng tăng của TikTok. Với sự ra đời của tính năng “Instagram Reels”, các thương hiệu đã bắt đầu xuất bản nội dung video dạng ngắn trên ứng dụng. Năm 2024 có thể sẽ mang lại nhiều cạnh tranh cho bối cảnh Instagram Reels, đặc biệt nếu lệnh cấm TikTok xảy ra. Vì vậy, hãy bắt đầu đăng bài trên Instagram ngay hôm nay với những lời khuyên hữu ích này.

 

4. Đảm bảo tính xác thực

Những Xu Hướng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Mới Nhất Năm 2024

Hơn bao giờ hết, người tiêu dùng đang tiếp cận những thương hiệu phản ánh giá trị của họ. Mối quan tâm đến trách nhiệm xã hội, đạo đức và tính bền vững ngày càng tăng và người dùng đang tìm kiếm trải nghiệm cá nhân hóa và tính minh bạch.

Vào năm 2024, tính xác thực sẽ là chìa khóa để xây dựng niềm tin và lòng trung thành với thương hiệu. Vì vậy, hãy cố gắng cởi mở với người tiêu dùng của bạn về:

Thương hiệu của bạn, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.

  • Giá trị công ty của bạn.
  • Bất kỳ sáng kiến ​​​​xã hội và môi trường.

Chia sẻ nội dung do người dùng tạo là một cách khác để thể hiện rằng bạn không sợ sự thật. Người tiêu dùng đánh giá cao những đánh giá, trải nghiệm và câu chuyện chân thực và những điều này có thể giúp khuyến khích tiếng vang tự nhiên xung quanh thương hiệu của bạn. Hình ảnh, video và nhận xét của khách hàng đều có thể giúp tăng cường độ tin cậy và mức độ tương tác.


5. Marketing người có ảnh hưởng

Những Xu Hướng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số Mới Nhất Năm 2024

Nội dung của người ảnh hưởng được dự đoán sẽ có ROI cao vào năm 2024, do đó, việc nhiều thương hiệu có kế hoạch hợp tác chặt chẽ với người sáng tạo là điều hợp lý. Có nhiều cách để làm việc với những người có ảnh hưởng.

Tiếp thị người ảnh hưởng là một xu hướng hữu ích khác cần lưu ý trong năm nay. Dẫn đầu từ các chủ đề hiện tại về tính xác thực và mức độ liên quan, việc tìm kiếm người có ảnh hưởng phù hợp để giúp tiếp thị thương hiệu của bạn là điều quan trọng. Hợp tác với những người có ảnh hưởng vi mô và nano có thể giúp bạn kết nối với những khán giả nhỏ hơn nhưng thường trung thành và gắn bó hơn.

Những người có ảnh hưởng nano thường có ít hơn 10.000 người theo dõi nhưng có kết nối cá nhân và chân thực hơn với khán giả của họ.

Những người có ảnh hưởng vi mô được coi là có lượng người theo dõi từ 10.000 đến 100.000, thường chuyên về một sở thích thích hợp mà khán giả của họ thấy đáng tin cậy.

Hợp tác với những người có ảnh hưởng đáng tin cậy có thể là một cách tuyệt vời để một số thương hiệu nhất định gây được tiếng vang với người tiêu dùng, đồng thời tiếp cận đối tượng mới.

 

6. Dịch vụ Booking quảng cáo chuyên nghiệp tại Brandcom

Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam là Công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam. Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh.

Chúng tôi hiện cung cấp các dịch vụ booking quảng cáo bao gồm:

Brandcom đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo truyền thông. Với chúng tôi, sự hài lòng cũng như thành công của mọi khách hàng chính là động lực, mục tiêu cao nhất để Brandcom xây dựng một tương lai phát triển toàn diện.
Khi booking quảng cáo tại Brandcom, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cao cùng nhiều mức chi phí ưu đãi nhất khi booking quảng cáo.

Liên hệ tư vấn
CTY TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: 024.6689.7777– Hotline: 039.272.6666
Email : info@brandcom.vn