Công nghệ quảng cáo ngoài trời (OOH) 3D đang bùng nổ với những màn trình diễn sáng tạo và thu hút sự chú ý. Thu hút người xem và truyền tải thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu những chiến dịch 3D OOH ấn tượng và được yêu thích nhất. Mang đến cho bạn nguồn cảm hứng và ý tưởng mới cho các chiến dịch quảng cáo của riêng mình!
1. Heineken và quảng cáo 3D OOH trên Las Vegas Sphere
Trong giải đua Công thức 1 ở Las Vegas năm 2023. Heineken đã gây sự chú ý với quảng cáo OOH 3D đầy ấn tượng
Tận dụng kiến trúc đặc biệt của nhà hát MGS Sphere. Quảng cáo của Heineken trên Sphere giống như một quả cầu disco đang xoay. Điều đặc biệt của quảng cáo này là ở khoảnh khắc các tấm panel của quả cầu disco biến thành một khối đá băng. Sau đó sụp đổ rồi để lộ ra một lon Heineken Silver.
Sphere nằm ở vị trí quan trọng của Giải đua Las Vegas Grand Prix. Địa điểm mới trị giá 2,3 tỷ USD của Sphere Entertainment Company này thu hút sự chú ý của cả khán giả trực tiếp và người xem trên truyền hình ESPN khi cuộc đua sẽ vòng quanh tòa nhà này từ lượt thứ 6 đến lượt thứ 9. Chính vì vậy, Sphere trở thành một địa điểm rất quan trọng trong chiến dịch quảng cáo Heineken Silver. Bên cạnh Sphere, quảng cáo của Heineken cũng sẽ xuất hiện trên các đoạn khác của đường đua, chạy qua các khu vực đại lộ.
2. Magnum triển khai chiến dịch 3D OOH lớn nhất Vương quốc Anh
Mới đây, Magnum đã cho ra mắt bảng quảng cáo 3D OOH mới. Trên khắp các địa điểm mang tính biểu tượng tại Vương quốc Anh để kỷ niệm sự ra mắt của hương vị mới là Euphoria và Chill.
Đây là chiến dịch 3D OOH lớn nhất từ trước đến nay xuất hiện ở Vương quốc Anh. Và sẽ diễn ra ở 324 địa điểm bao gồm các trung tâm mua sắm, Piccadilly Lights ở London, Birmingham New Street, Printworks của Manchester và Bức tường Truyền thông của Liverpool.
“Cuối cùng, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ chiến dịch này. Chiến dịch đầu tiên dành cho Magnum và sử dụng tính năng sáng tạo 3D sống động ở quy mô kỷ lục ở Vương quốc Anh” – Daniel Lythgo, giám đốc thương hiệu Magnum UK cho biết.
Đây là bước đầu khởi động cho chiến dịch mùa hè của thương hiệu. Nhằm ra mắt Nước chanh hồng Magnum Euphoria và Bánh quy việt quất Magnum Chill của NPD. Magnum khuyến khích khách hàng tìm kiếm niềm vui bằng cách chọn “thế giới” mà họ muốn khám phá và thưởng thức các lớp thơm ngon với hương vị và mùi vị đặc biệt hoàn toàn mới.
3. Chiến dịch 3D OOH Zombie cao 20m của Netflix
Con hổ zombie cao 20m trong bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D nằm ở Piccadilly Circus, London. Nó được tạo ra để kỷ niệm sự ra mắt của bộ phim bom tấn mới “Army of the Dead” của đạo diễn Zack Snyder.
Trước đây, một con hổ thật có thể bị đối xử vô nhân đạo trong quá trình quay phim. Và bộ phim đã bị một số viện bảo vệ động vật lên án.
Tuy nhiên, việc sử dụng hiệu ứng hình ảnh 3D để tạo hình chú hổ có thể bảo vệ quyền lợi của động vật tốt hơn. Đồng thời mang đến cho người xem những trải nghiệm xem không thể so sánh được so với quảng cáo 2D trước đây.
Con hổ được lấy cảm hứng từ các loài động vật trong Big Cat Rescue. Xuất hiện trong loạt phim Tiger King của Netflix. Và cuối cùng, bảng quảng cáo 3D ngoài trời khổng lồ giúp đạt được mục tiêu quảng cáo thân thiện với động vật và tăng lợi nhuận vượt bậc!
4. Coca-Cola ra mắt biển hiệu robot 3D đầu tiên trên thế giới
Năm 2004, Coca-Cola là một trong những thương hiệu đã áp dụng thành công công nghệ kỹ thuật số với màn hình LED quảng cáo ngoài trời đầu tiên được phát sóng tại Quảng trường Thời đại của Mỹ. Năm 2017, nó được thay thế bằng biển quảng cáo robot 3D đầu tiên và lớn nhất trên thế giới.
Màn hình 3D robot đầu tiên trên thế giới được lắp đặt tại Quảng trường Thời đại New York có Coca-Cola. Biển quảng cáo sử dụng 1.760 màn hình LED được lập trình với vũ đạo để di chuyển độc lập với nhau.
Chiến dịch 3D OOH này đã mang đến trải nghiệm độc đáo cho người xem. Về cả chiều sâu và chuyển động với quảng cáo động.
5. Quy trình sản xuất thực tế của The Project Artist 100
Các chiến dịch 3D OOH tốt nhất không chỉ dành riêng cho các thương hiệu. Nghệ sĩ cũng có khoảnh khắc của họ dưới ánh mặt trời. Giống như hoạt động kích hoạt này có tựa đề “Nhà máy của thực tế: Cải tiến quy trình sản xuất cho thực tế”. Nó được sáng tạo bởi Yijun Li. Và được quản lý bởi FLINT ART có trụ sở tại Trung Quốc cùng với TẠP CHÍ THIẾT KẾ & NGHỆ THUẬT 1314.
Hình ảnh đưa người xem đến một “nhà máy” nhất định chuyên tháo rời các loại thực phẩm khác nhau và thực hiện nó một cách ấn tượng. Nó nhằm mục đích “suy nghĩ lại về định nghĩa của thực tế.” Trong mọi trường hợp, nó hoạt động giống như một tác phẩm nghệ thuật truyền thông mới bắt mắt dành cho công chúng. Thứ mà các thương hiệu có thể sử dụng khi quảng cáo sản phẩm mới của họ.
Với sự phát triển của công nghệ, 3D OOH hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Các nhà quảng cáo sẽ có thêm nhiều lựa chọn sáng tạo hơn để tạo ra những chiến dịch độc đáo và ấn tượng hơn.
Hãy cùng đón chờ những chiến dịch 3D OOH sáng tạo và đột phá hơn nữa trong tương lai!
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD Hà Nội:
🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏤 Văn Phòng HCM:
🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn