Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 08/03 là một ngày lễ lớn tôn vinh người phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là “cơ hội vàng” để các doanh nghiệp chớp lấy thời cơ, triển khai các chiến dịch Marketing nhằm tăng doanh số nhanh chóng. Hãy cùng BRANDCOM tìm hiểu về ý tưởng Marketing...
Kiến thức
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu
Ý tưởng quảng cáo hay nhất dịp trung thu là một trong những nét độc đáo mà bất cứ một thương hiệu nào cũng không nên bỏ qua. Nhân dịp ngày rước đèn cận kề, Brandcom sẽ chia sẻ những những ý tưởng content trung thu độc đáo mà Marketer không nên bỏ qua. Ý tưởng về Tết...
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí
Thiết kế quảng cáo trên tạp chí là một trong những bước quan trọng số một nếu doanh nghiệp bạn muốn truyền thông bằng phương tiện này. Một thiết kế đẹp, hài hòa và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Ở bài viết này Brandcom sẽ lưu ý cho bạn...
Quảng cáo nhà chờ xe buýt – những chiến dịch ấn tượng
Quảng cáo nhà chờ xe buýt - những chiến dịch ấn tượng luôn thu hút khách hàng và đạt chuyển đổi tốt. Nếu thương hiệu của bạn muốn tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu thì đừng quên tham khảo những chiến dịch ấn tượng sau nhé. Xem thêm: Quảng cáo xe buýt gây ấn...
Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc
Nên đặt biển quảng cáo ngang hay dọc là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp. Kích thước và hình thức của biển quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Hãy cùng Brandcom tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé. Xem thêm: Top những vị...
Xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh
Để xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh cần có sự góp sức của rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên doanh nghiệp cần tự xác định được lộ trình phù hợp với lĩnh vực kinh doanh cũng như thị trường mình đang hướng đến. Sự khác biệt luôn là yếu tố then chốt để doanh...
Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông
Sử dụng ngôn ngữ quảng cáo ngoài trời để chiến dịch của bạn bằng thông điệp hoặc một câu nói vừa ngắn gọn, vừa đầy đủ ý nghĩa, vừa phải khiến khán giả hiểu và ghi nhớ Xem thêm: Quảng cáo ngoài trời OOH cho chiến dịch truyền thông thương hiệu Ngoài hình ảnh là phải...
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp
Lợi ích của KOL Marketing với doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận hiện nay khi xu hướng Affilate đang ngày một phát triển. Vậy đâu là những điểm mạnh trong cách sử dụng KOL Marketing, cùng theo dõi bài viết này nhé! 1. Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu Mỗi KOL đều...
Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút
Hình thức quảng cáo trên báo chí thu hút sẽ là một trong những phương tiện truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới khách hàng mục tiêu. 1, Lợi ích của quảng cáo báo chí Dám chắc là rất nhiều sẽ đặt ra câu hỏi giữa thời đại kỹ thuật số này tại sao báo chí...
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất
Các dạng Visual Marketing hiệu quả nhất đang được thương hiệu triển khai. Theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé! 1. Visual Marketing là gì? Visual Marketing (Marketing thị giác) là nghệ thuật sắp xếp hình ảnh, video và các nội dung đa phương tiện khác. Nó...
6 lý do quảng cáo tạp chí luôn ưu tiên hàng đầu
6 lý do quảng cáo tạp chí luôn ưu tiên hàng đầu. Quảng cáo trên tạp chí là hình thức truyền thông rất tiện lợi và hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Xem thêm: Quảng cáo tạp chí trên máy bay hàng không Việt Nam Quảng cáo trên tạp chí là đại...
Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế
Marketing truyền thống bùng nổ hay bị thay thế là trăn trở của rất nhiều những marketer trong thời đại bùng nổ kĩ thuật số. Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng Brandcom phân tích về Marketing truyền thống. 1. Marketing truyền thống là gì Marketing truyền thống là tất cả...