Dữ liệu đối tượng đang biến đổi quảng cáo DOOH như thế nào? DOOH (Digital Out Of Home) – xu thế phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời thế kỷ mới. Hiểu rõ về quan hệ giữa đối tượng mục tiêu và chiến dịch quảng cáo DOOH của bạn sẽ giúp nắm giữ chiếc chìa khóa mở...
Kiến thức
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số
Tại sao các nhà quảng cáo vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của âm thanh kỹ thuật số. Cùng tìm hiểu chi tiết về thế giới âm thanh kỹ thuật số đang phát triển qua bài viết dưới đây. Và do đâu mà mối quan tâm của nhà quảng cáo vẫn chưa phù hợp với thói quen của người...
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình
Ý nghĩa của chỉ số Rating trong chương trình truyền hình. Rating là một đơn vị đo lường rất quan trọng để đánh giá một chương trình truyền hình. Vậy cụ thể Rating là gì và nó có ý nghĩa như thế nào đối với chương trình truyền hình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài...
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay
04 xu hướng tiếp thị liên kết hàng đầu của năm 2023 cho đến nay. Tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các nhà quảng cáo đang tạo ra sự tăng trưởng nhờ tiếp thị liên kết từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ngoài ra, bài viết sẽ chia sẻ những lĩnh vực chính của chiến lược...
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết
Những Insight của Gen Z mà các nhà quảng cáo cần biết. Một báo cáo mới cho thấy Gen Z đang dần trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai gần của nhiều doanh nghiệp, việc nắm bắt được Insight của Gen Z sẽ giúp các nhà quảng cáo được hưởng lợi từ sự hiểu biết....
Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông
Mối quan hệ bổ sung giữa quảng cáo OOH với các kênh truyền thông. Hãy cùng tìm hiểu xem các chiến dịch tiếp thị trên truyền hình, đài phát thanh, trực tuyến hoặc mạng xã hội được thúc đẩy với các hoạt động ngoài trời như thế nào. OOH cải thiện kết quả chiến dịch tổng...
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo
Tận dụng mùa du lịch bằng các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu, mang đến nhiều cơ hội thú vị cho các nhà quảng cáo quảng bá tối ưu hóa và sáng tạo các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn muốn vượt qua các KPI của mình và thấy ROAS của mình...
Khám phá 5 xu hướng Marketing hiệu quả nhất 2023
Khám phá 5 xu hướng Marketing hiệu quả nhất 2023. Với sự bùng nổ và phát triển mạnh của thời đại 4.0, các marketer cần phải nắm bắt được những xu hướng Marketing mới để “chiến đấu” với hàng loạt những biến động của thị trường trong năm 2023. 1. Short video (Video...
Tầm quan trọng của quảng cáo trong chiến dịch truyền thông tích hợp IMC
IMC - Integrated Marketing Communication hay Truyền thông Marketing Tích hợp là những hoạt động marketing có sự phối hợp và gắn bó chặt chẽ với nhau nhằm truyền tải thông điệp đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Chiến lược truyền thông marketing tích hợp –...
Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết
Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) và những điều cần biết. Biển hộp đèn quảng cáo là một trong những hình thức được ưa chuộng hiện nay vì tính độc đáo và hiệu quả mà nó mang lại. Biển quảng cáo hộp đèn là gì? Biển quảng cáo hộp đèn (Light box) là loại biển hiệu có...
7 “nguyên tắc vàng” trong quảng cáo tại siêu thị
Câu chuyện quảng cáo và tiếp thị tại siêu thị vẫn luôn là một bài toán hóc búa đối với các nhà truyền thông quảng cáo. Vậy cần làm gì để triển khai một dự án truyền thông trong siêu thị thành công và ấn tượng nhất?Từ trước đến nay, khi nhắc đến các giải pháp truyền...
Xây dựng kế hoạch quảng cáo truyền hình hiệu quả
Hiện nay, các kênh digital đang phát triển rất mạnh mẽ, việc lựa chọn sử dụng công cụ quảng cáo truyền hình trong mỗi kế hoạch marketing không phải điều dễ dàng cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp xây dựng một kế hoạch quảng cáo truyền hình tối ưu hiệu...