Kiến thức

Google Alerts là gì?

Google Alerts là gì?

Google Alerts là dịch vụ của Google cho phép bạn luôn cập nhật kết quả tìm kiếm liên quan đến chủ đề yêu thích. Google Alerts không giới hạn số lượng truy vấn. Google Alerts bổ sung kết quả tìm kiếm mới cho công cụ tìm kiếm của Google. Tất cả mọi thứ từ các bài báo,...

Bao bì: Vũ khí mới của marketer

Bao bì: Vũ khí mới của marketer

Phát triển bao bì thông minh hứa hẹn sự vô hạn của sáng tạo và tự nó trở lại góp phần đáng kể vào độ nhận diện thành công của một thương hiệu. Không đơn thuần chỉ là “vật chứa” thông tin thương hiệu, bao bì thông minh còn được tích hợp với các thiết bị công nghệ số,...

Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu

Xây dựng “thế lực” Kinh tế thương hiệu

Kinh tế thương hiệu là một khái niệm khá mới tại Việt Nam, nhưng trên thực tế đã thành thế lực kinh tế mạnh mẽ. Một số thương hiệu lớn trên thế giới trở thành “quyền lực mềm” vô song, tạo nên thành công vượt bậc cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như giới kinh doanh...

Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?

Xây thương hiệu cho CEO hay DN trước ?

Nhiều người cho rằng, Vingroup được như ngày nay là nhờ tên tuổi của ông Phạm Nhật Vượng. Nhưng nhiều người khác lại cho rằng, ông Phạm Nhật Vượng được như ngày nay là nhờ Vingroup. Giống như câu chuyện con gà và quả trứng. Có lẽ vì vậy mà với nhiều CEO, việc xây dựng...

Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu

Sự ra đời, diệt vong và bất tử của thương hiệu

Sự ra đi ở tuổi 85 của một trong những gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc nhất đã gợi nên nhiều suy nghĩ về nguồn gốc của các biểu tượng và sự bất tử của những thương hiệu đằng sau đó. Darrell Winfield là “Người đàn ông Marlboro” kinh điển trong hoạt động...