Quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí có những ưu điểm, thế mạnh riêng mà doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả tùy vào mục đích của chiến dịch truyền thông. Quảng cáo báo điện tử là gì? Báo điện tử là một loại hình báo chí được xây dựng theo hình thức...
Kiến thức
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý
Quảng cáo truyền hình có những ưu điểm và nhược điểm gì cần lưu ý, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ các yếu tố để kế hoạch quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp đã biết đến hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối...
Quảng cáo ngoài trời thay đổi như thế nào trong đại dịch Covid-19
Quảng cáo ngoài trời thay đổi như thế nào trong đại dịch Covid-19. Chúng ta đều biết cơn khủng hoảng Covid 19 đã gây ra thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế thế giới trên hầu hết các lĩnh vực và ngành quảng cáo cũng không ngoại lệ. Trong đó thì ngành quảng cáo ngoài trời...
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 (P2)
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 sẽ được gợi mở trong bài viết này là nguồn thông tin mà các nhà quảng cáo nên biết. Nó có tác dụng hữu ích cho việc phát triển doanh nghiệp của mình trong năm mới 2022. Xem thêm: Những xu hướng marketing hiệu quả...
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 (P1)
Những xu hướng marketing hiệu quả nhất vào năm 2022 sẽ được gợi mở trong bài viết này là nguồn thông tin mà các nhà quảng cáo nên biết. Nó có tác dụng hữu ích cho việc phát triển doanh nghiệp của mình trong năm mới 2022. 1. Conversational Marketing - Tiếp thị hội...
Bí quyết quảng cáo trên radio hiệu quả cho thương hiệu
Bí quyết quảng cáo trên radio hiệu quả cho thương hiệu, để kế hoạch quảng cáo radio đạt hiệu quả, quý khách hàng cần lưu ý đến quy trình thực hiện booking quảng cáo và một số bí quyết sau để quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất. Dựa trên nền tảng của một phương tiện...
Tại sao thương hiệu nên sử dụng quảng cáo trên radio
Radio là một trong những phương tiện truyền thông lâu đời nhất và luôn có lượng thính giả nhất định. Sự phát triển mạnh của các kênh truyền thanh gần đây, đặc biệt là sự ra đời VOV giao thông, giúp các doanh nghiệp và các marketer có thêm những sự lựa chọn về kênh...
Hiệu quả quảng cáo radio mà thương hiệu cần biết
Hiệu quả quảng cáo radio mà thương hiệu cần biết, với những đặc điểm vượt trội của mình, quảng cáo radio vẫn luôn tồn tại góp phần làm phong phú thêm các loại hình báo chí. Các kênh như VOV giao thông, VOH, Xone FM là những kênh đang thu hút lượng thính giả lớn và...
Ý tưởng quảng cáo trên xe bus thú vị cho thương hiệu
Ý tưởng quảng cáo trên xe bus thú vị cho thương hiệu, trong những năm gần đây, quảng cáo xe bus đang là một loại hình quảng cáo được rất nhiều các nhà quảng cáo yêu thích sử dụng bởi đây là một kênh quảng cáo rất hữu hiệu, có thể giúp thương hiệu tới gần hơn với công...
5 chiến lược lãnh đạo doanh nghiệp thúc đẩy thành công
Thành công của công ty phụ thuộc phần lớn vào hành động của đội ngũ lãnh đạo đối với các mục tiêu phát triển. Mọi thứ về một công ty là sự phản ánh trực tiếp của người phụ trách và ác nhà lãnh đạo nên tuân theo các chiến lược đã được chứng minh để thành công hơn. 1....
Các chiến lược marketing hiệu quả trong đại dịch Covid-19
Các chiến lược marketing hiệu quả trong đại dịch Covid-19, đại dịch đang diễn biến phức tạ trên toàn cầu đã khiến nhiều chính phủ đưa ra các hạn chế đối với việc di chuyển tự do cho người dân và buộc một số loại hình kinh doanh phải đóng cửa. Các lĩnh vực kinh doanh...
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào
Đại dịch Covid-19 làm thay đổi marketing như thế nào, các chuyên gia marketing cần chú ý đến những thay đổi sâu sắc trong xu hướng, giá trị, thái độ và hành vi của người tiêu dùng, đồng thời điều chỉnh chiến lược thương hiệu cho phù hợp. Khảo sát về Phong cách sống và...