Kiến thức

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

3 lầm tưởng về khởi nghiệp thành công hiện nay

Theo Shawn Miller - CEO & Fouder của SizeWize, thành công không phụ thuộc vào ý tưởng kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay số vốn khởi nghiệp của bạn.Tại sao 90% công ty khởi nghiệp không thành công? Dưới đây là 3 lầm tưởng về khởi nghiệp hàng đầu được tiết lộ:...

6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu

6 chiến lược quảng cáo trực tuyến tốt nhất hiện nay cho các thương hiệu

Trong thế giới digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), có rất nhiều kênh và nền tảng khác nhau mà các thương hiệu có thể lựa chọn sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Sau đây, chúng ta hãy cùng xem xét một số chiến lược quảng cáo trực tuyến được ưu chuộng...

Ảnh hưởng của các xu hướng kinh doanh sau đại dịch

Ảnh hưởng của các xu hướng kinh doanh sau đại dịch

Chỉ một năm trước, ít ai tưởng tượng rằng những vấn đề của năm 2020 sẽ dẫn đến những thay đổi đáng kể như vậy. Các đường dây cung ứng toàn cầu đã bị xáo trộn, các mối liên hệ kinh doanh và cá nhân chuyển sang trực tuyến, và việc làm từ xa gần như ở một tầm cao không...

Facebook Marketing và những điều cần biết về Facebook Marketing

Facebook Marketing và những điều cần biết về Facebook Marketing

1. Facebook Marketing là gì? Facebook Marketing là hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng mạng xã hội Facebok, sử dụng các công cụ của Facebook để thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với người dùng. Facebook hiện có 3...

Kỹ năng viết bài đăng website thu hút người đọc

Kỹ năng viết bài đăng website thu hút người đọc

Nội dung của website có vai trò quan trọng để nâng cao uy tín và nâng tầm thương hiệu của bạn. Nội dung có ảnh hưởng trực tiếp đến việc khách hàng sẽ quyết định ở trên website của bạn bao lâu và có quyết định sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. 1. Nội dung...

20 thuật ngữ thông dụng trong ngành Digital Marketing

20 thuật ngữ thông dụng trong ngành Digital Marketing

Trong thời đại 4.0 cùng với sự phát triển liên tục của Internet, mọi người đều có thể cập nhật thông tin, trò chuyện với bạn bè hay mua sắm trực tuyến chỉ với một chiếc smartphone trên tay. Đây cũng chính là cơ hội để Digital Marketing hình thành và phát triển mạnh mẽ...