Quảng cáo truyền hình VTV mang đến cho bạn cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động – điều mà quảng cáo báo giấy hay quảng cáo online không thể làm được.
VTV (Vietnam Television) là tên viết tắt của Đài Truyền hình Việt Nam – Đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngoài nhiệm vụ chính là truyền tải thông tin về đường lối, chính sách và pháp luật của Nhà nước, truyền hình VTV cũng có nhiều chương trình giải trí, phim truyện, gameshow hấp dẫn, được sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt Nam và cộng đồng kiều bào. Chính vì thế booking quảng cáo truyền hình VTV chắc chắn sẽ giúp thông tin về doanh nghiệp của bạn tiếp cận được lượng khán giả đông đảo một cách nhanh chóng nhất.
Ưu điểm của quảng cáo truyền hình
Quảng cáo truyền hình VTV uy tín mang đến cho bạn cơ hội vàng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu theo cách sinh động và hấp dẫn người xem với hình ảnh, âm thanh sinh động – điều mà quảng cáo báo giấy hay quảng cáo online không thể làm được. Bên cạnh đó, booking quảng cáo Đài truyền hình Việt Nam cũng là cách tiếp cận nhanh chóng nhất đến hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày do số khán giả xem đài của VTV rất lớn và trải khắp mọi tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, nơi sinh sống.
Các hình thức quảng cáo trên VTV
- Quảng cáo bằng Logo
Với hình thức này, logo của doanh nghiệp sẽ đươc đặt tại vị trí thích hợp trong trường quay khi quay các chương trình, hoặc khi phát sóng chương trình, logo sẽ được chèn ở góc màn hình.
- Chạy chữ, panel khi phát sóng các chương trình
Thông điệp quảng cáo sẽ chạy bên dưới màn hình hiển thị tivi khi đang phát những chương trình truyền hình.
- TVC (Television Commercial)
Là loại quảng cáo trên truyền hình mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay. Mỗi TVC thường có thời lượng vài chục giây, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp bằng cả hình ảnh lẫn âm thanh.
- Quảng cáo bằng Pop-up
Với hình thức này, thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được hiển thị phía dưới màn hình hiển thị tivi. Quảng cáo Pop-up có ưu điểm là hoàn toàn có thể quảng cáo trực tiếp trong những chương trình, giúp người xem cùng lúc theo dõi chương trình truyền hình và nội dung quảng cáo .
- Hình thức tài trợ chương trình
Hình thức quảng cáo này có 2 phương pháp đó là hỗ trợ vốn phát sóng và tài trợ sản xuất Chương trình. Đây là hình thức quảng cáo được những doanh nghiệp lớn lựa chọn để tiếp thị mẫu sản phẩm, dịch vụ.
- Chương trình Tư vấn tiêu dùng và tự giới thiệu doanh nghiệp:
Tương tự như quảng cáo TVC những có thời lượng dài hơn, có thể từ vài phút cho đến vài chục phút, giúp nêu đầy đủ các ưu điểm cũng như tính năng nổi bật của sản phẩm và dịch vụ.
- Quảng cáo bằng thông tin đơn giản:
Là những thông tin chỉ hiện thị dưới dạng chữ và hình ảnh đơn thuần, ví dụ như tin buồn, lời cảm ơn, sách vở, thông tin tuyển sinh, thông tin mời thầu.
- Quảng cáo VTV trong bản tin thời sự, phóng sự
PR trong những bản tin thời sự biểu lộ được sự uy tín, đáng tin cậy cao cho người mua. Bởi những bản tin thời sự sẽ do trực tiếp ban chỉnh sửa và biên tập của Đài chỉnh sửa và biên tập, sản xuất, được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Vì vậy, những doanh nghiệp đủ điều kiện kèm theo được đưa tin cũng khẳng định chắc chắn được uy tín, chất lượng loại sản phẩm, dịch vụ của mình.
Báo giá quảng cáo Đài Truyền hình Việt Nam mới nhất:
Liên hệ quảng cáo truyền thông chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vnd