Chi phí đăng bài pr quảng cáo trên báo điện tử. Đăng bài PR trên các báo điện tử từ lâu đã được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn làm một kênh truyền thông tốt để đưa thông tin dịch vụ và sản phẩm của mình đến khách hàng, tuy nhiên hiện nay các cá nhân và các cửa hàng nhỏ lẽ cũng đã quan tâm đến và sử dụng dịch vụ này nhiều hơn để truyền tải thông tin đến khách hàng tiềm năng, ngoài ra các cá nhân còn sử dụng để lấy link làm tích xanh facebook.
Lợi ích khi đăng bài PR báo điện tử:
– Hiển thị với giao diện đẹp mắt, thông minh, rất dễ tìm kiếm cho người dùng.
– Thu hút lượng độc giả cực lớn vì tiếp cận báo mạng miễn phí, nhanh chóng, vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
– Quảng cáo hiển thị với nhiều định dạng hấp dẫn khác nhau như: hình ảnh tĩnh, hình ảnh động, video, văn bản,…
– Có thể tương tác trực tiếp với độc giả.
– Hỗ trợ thêm bằng các đường link gắn về website doanh nghiệp, tăng truy cập Fanpage, thúc đẩy SEO.
– Đo lường được lượng người xem, click vào quảng cáo.
Ưu điểm khi đăng bài PR báo điện tử tại Brandcom
• Giá đăng bài PR trên các báo rẻ hơn.
Brandcom ký hợp đồng đại lý với cam kết doanh số lớn với các báo nên luôn có mức chiết khấu tốt.
• Báo giá nhanh, tư vấn nhiệt tình.
Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho Quý khách nhanh và tốt nhất, lựa chọn và tư vấn báo phù hợp với yêu cầu và ngân sách của khách hàng
• Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức:
Nếu Quý khách hàng có nhu cầu đăng nhiều báo, phải liên hệ với từng báo để lấy báo giá và thực hiện đăng nội dung thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức ngoài ra còn không được các báo hỗ trợ giảm giá. Vì vậy nếu thông qua Brandcom ngoài việc giá được chiết khấu cao thì các bạn sẽ được tư vấn và gửi báo giá ngay trong 1 buổi hoặc thậm chí trong 1 phút.
Với nhiều năm làm dịch vụ booking báo chí nên quy trình làm việc của các báo đội ngũ nhân sự của Brandcom đều nắm rõ vì vậy sẽ tư vấn được tốt hơn và xử lý lên bài nhanh.
Lưu ý khi đăng bài PR trên báo điện tử
1. Xác định rõ mục đích đăng bài pr báo điện tử là gì?
2. Xác định trang báo nào mình muốn đăng bài PR
3. Lựa chọn thời gian đăng bài hợp lý với đối tượng khách hàng mục tiêu
4. Xác định số lượng bài pr cần đăng và vị trí phù hợp với ngân sách của chiến dịch
5. Chuẩn bị nội dung bài viết tốt nhất có thể – vì đăng bài PR thì quan trọng nhất vẫn là Content
Dưới đây Brandcom xin gửi báo giá đăng bài pr các báo điện tử phổ biến. Ngoài các báo này Quý khách cần tư vấn thêm báo nào khác vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn.