Cách quảng cáo trên tạp chí . Dịch vụ của đại lý khi quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng, họ có khả năng coi đi coi lại sản phẩm của bạn ví dụ như họ đang tìm và trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ sở hữu khá nhiều ưu điểm, hình ảnh bắt mắt thì càng làm cho kích thích sự tò mò của độc giả hơn.
Hơn nữa, quảng cáo trên tạp chí online có hình thức sinh động, trực quan, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo tối đa cho công ty. Để hiểu rõ hơn quảng cáo trên tạp chí online nói riêng và các hình thức quảng cáo khác nói chung thì chúng ta có thể tìm hiểu qua điểm mạnh của từng quảng cáo.

Quảng cáo trên truyền hình

Là kênh quảng cáo cho hiệu quả cao nhất ngày nay và được khá nhiều công ty lớn quan tâm. Quảng cáo trên truyền hình với hình ảnh trực quan, sinh động, gây chú tâm tới khá nhiều người và tiếp cận được khá nhiều đối tượng khách hàng cùng một thời điểm. Dù vậy, chi phí quảng bá đắt, buộc phải chiếu vào khung giờ cụ thể, khi mọi người nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí.

Quảng cáo trên đài phát thanh

Khác với quảng cáo trên các tạp chí online, quảng bá trên đài phát thanh thường tạo ấn tượng và tác động đến thính giả 1 bí quyết dễ dàng. Thính giả bắt phải tiếp nhận thông tin, thông điệp của các bạn nếu như đang muốn nghe tiếp chương trình. Giảm thiểu khi quảng cáo bằng hình thức này đó là tùy vào nhóm đối tượng quý khách cụ thể và số lượng người nghe đài không quá đông.

Quảng cáo ngoài trời,

Treo các biển quảng bá ngoài trời kết hợp với tổ chức sự kiện sẽ là một công cụ hiệu quả để sản phẩm tiếp xúc với công chúng nhanh. Khác với xem tạp chí online, quảng bá ngoài trời và trên đường phố thường vô cùng dễ đập vào mắt mọi người và tổ chức sự kiện được các cơ quan báo chí, đài truyền hình đưa tin về nhãn hiệu. Mặc dù dễ nhìn thấy nhưng không ai dành nhiều thời gian để ngừng lại đọc nó, người ta chỉ thường nhìn lướt qua. Vì vậy ví dụ như chọn hình thức này, các bạn bắt buộc đưa ra thông điệp ngắn gọn, súc tích, đánh trúng vào sản phẩm của mình.

Cách quảng cáo trên tạp chí

Cách quảng cáo trên tạp chí

Gửi thư trực tiếp

Hiệu quả tác động gần với những phương tiện khác như: tạp chí online, đài phát thanh…nhưng do được gửi dưới dạng thư riêng, người nhận sẽ đọc thư của bạn ngay.

Quảng cáo trên tạp chí online

Với lượng thông tin lớn, tuyên truyền tập trung, có thể tăng theo số trang theo đề nghị, lượng phát hành to, phạm vi tiếp xúc rộng, nội dung thông tin đa dạng…Thu hút, kích thích độc giả. ngày nay, hầu hết mọi người đều sử dụng điện thoại di động, ipad để lướt web nhằm giải trí. Vì vậy, việc truy cập và đọc đọc tạp chí online thường được mọi người ưu tiên. Do đó, trong trường hợp quảng cáo trên tạp chí trực tuyến thì đại lý sẽ có rất nhiều điểm mạnh vượt trội.

Sản phẩm, dịch vụ của đại lý khi quảng cáo trên tạp chí trực tuyến sẽ tiếp cận rất nhiều đối tượng khách hàng, họ có khả năng coi đi coi lại sản phẩm của bạn ví dụ như họ đang tìm và trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ sở hữu khá nhiều ưu điểm, hình ảnh bắt mắt thì càng làm cho kích thích sự tò mò của độc giả hơn.
Hơn nữa, quảng cáo trên tạp chí online có hình thức sinh động, trực quan, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo tối đa cho công ty.

Việc quảng bá trên tạp chí online đem đến hiệu qủa như vậy, liệu có tốn nhiều giá thành không? Quảng cáo là “miếng mồi màu mỡ” cho doanh nghiệp nhưng bù lại đại lý bắt buộc trả 1 khoản phí đáng kể cho quảng cáo. Do đó quảng bá trên tạp chí trực tuyến cũng vậy.

Quảng cáo trên tạp chí online bắt buộc bỏ một khoản tầm giá, nhưng so với các hình thức khác thì nó hơi rẻ hơn. Và ngày nay có nhiều tạp chí trực tuyến nhằm chuyên dụng cho cho nhu cầu khách hàng. Không quá khó để công ty tìm cho mình 1 dạng tạp chí chuyên sâu về 1 lĩnh vực hay tạp chí bao gồm nhiều lĩnh vực khách nhau. Tùy vào mức độ nổi tiếng của tạp chí thì doanh nghiệp đưa ra lựa chọn hợp lý nhất. Vậy làm thế nào để đầu tư đúng, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu nhưng tiết kiệm được nguồn chi phí?
Doanh nghiệp buộc phải nắm rõ được tạp chí đó hướng tới đối tượng người xem tạp chí online là ai, sở hữu phù hợp với lĩnh vực mình đang kinh doanh không?

Thông điệp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ phải rõ rệt, ngắn gọn, súc tích và đánh mạnh vào tâm lý của khách hàng.

Phải đầu tư quảng bá trong 1 thời gian dài chứ không đặt kỳ vọng quá nhiều vào lần quảng bá trước hết.
Chọn lựa các tạp chí online uy tín, đáng tin cậy và có mức độ có tiếng, đa dạng rộng.

Khi cần booking quảng cáo xin vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn