Ngành công nghiệp thời trang đang ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thế giới, mỗi năm các nhà thiết kế đưa ra nhiều bộ sưu tập mới, giúp cho ngành thời trang ngày càng phát triển. Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu không thể không nhắc tới chiến dịch quảng cáo mà các nhãn hàng lựa chọn để PR sản phẩm của mình.
Để có được chiến lược quảng cáo phù hợp, các nhà mốt cần hợp tác với những công ty truyền thông hàng đầu nhằm đưa ra các hình thức quảng cáo phù hợp.
Ngành thời trang luôn được đánh giá là một trong những ngành có sức cạnh tranh lớn. Thời trang không chỉ là mặc đẹp, giá cả phải chăng mà còn phải đón đầu xu hướng. Để giải quyết bài toán cạnh tranh trong thị trường khốc liệt ngày nay, các thương hiệu thời trang cần nắm rõ phương thức PR để nhãn hàng của mình chiếm ưu thế vượt trội.
Chú trọng vào việc PR sản phẩm
Public Relations (PR) là một trong các công cụ hữu dụng của truyền thông. Đây là giải pháp giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. Mọi sản phẩm thời trang như quần áo, váy, phụ kiện như trang sức, giày dép, túi xách… nếu được PR hiệu quả sẽ giúp khách hàng gia tăng niềm tin vào thương hiệu.
Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách PR hiệu quả. Giải pháp Marketing thời trang – PR sẽ chỉ hiệu quả khi các mặt hàng thời trang của công ty bạn được xuất hiện trên các mặt báo, các chương trình nổi tiếng, có độ tin cậy cao. Đối tượng khách hàng bạn hướng tới tương đồng với người theo dõi của báo/ chương trình mà bạn lựa chọn để PR thương hiệu.
Việc PR sẽ gây ấn tượng mạnh với các khách hàng nếu chương trình PR có sử dụng Influencer như stylist, fashionista, celebrity (người nổi tiếng)… bởi họ là những người có tầm ảnh hưởng cao, tạo niềm tin cho khách hàng. Khi đó, các nhãn hàng có thể tăng độ nhận diện thương hiệu, mang lại cái nhìn tích cực và đưa sản phẩm gần hơn tới khách hàng.
PR kết hợp cùng Content Marketing
Pr là phương pháp để các khách hàng mục tiêu nhận được thông điệp một cách nhanh nhất, mang tính lan tỏa cao. Nhưng muốn có được sự gắn bó và sức ảnh hưởng tới khách hàng thì các doanh nghiệp cần chú trọng vào mảng Content Marketing.
Trong khi quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi, nếu quá chú trọng đến việc đánh bóng tên tuổi, chiến thuật PR của bạn sẽ thất bại. Vì vậy doanh nghiệp của bạn cần lựa chọn đối tác truyền thông có nhiều kinh nghiệm, đưa ra các phương án quảng cáo hợp lý.
Content Marketing là “nút thắt” quyết định chiến dịch PR của bạn khác biệt với những chiến dịch Pr của các thương hiệu cạnh tranh khác.
Bằng cách chia sẻ các câu chuyện hấp dẫn về kiến thức thời trang hay gợi ý phối đồ theo mùa, bạn có thể thu hút được đông đảo khách hàng dẫn dắt họ vào câu chuyện của bạn.
Để nhãn hàng của bạn không bị tốn kém nhiều trong việc quảng cáo không mang lại hiệu quả tích cực. Bạn cần chọn công truyền thông có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, để đưa ra các chiến dịch truyền thông hợp lý.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (Brandcom) được thành lập vào tháng 7 năm 2008. Dưới sự điều hành của Giám đốc Nguyễn Duy Lâm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo đã giúp công ty có vị thế nhất định trong ngành truyền thông. Công ty truyền thông Brandcom ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, thu hút sự chú ý của công chúng.
Sau hơn 10 năm thành lập. Brandcom đã xây dựng được “chỗ đứng” nằm trong top 15 công ty truyền thông lớn nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn đổi mới tư duy – sáng tạo giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu, làm hài lòng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Các hình thức truyền thông của công ty Truyền thông Brandcom:
1. Truyền thông qua Internet
– Loại hình quảng cáo thực hiện trên Google Seacrch, Website, Forum nên có khả năng tiếp cận người dùng cao. Đây là phương tiện truyền thông được sử dụng phổ biến do lượng người truy cập Internet ngày càng tăng cao nên mạng Internet trở thành thị trường “béo bở” trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Internet của các doanh nghiệp.
2. Truyền hình
– Là phương tiện truyền thông có mặt từ thế kỉ XX nhưng cho đến ngày nay vẫn đạt hiệu quả tốt. Vì tính sinh động, trực quan nên truyền hình từng là công cụ truyền thông đầy uy lực.
– Tỉ lệ dân số Việt Nam xem truyền hình lên đến 90% nên đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng cáo và giúp khách hàng đến gần thương hiệu của mình.
3. Báo chí
– Phương tiện truyền thông này đã xuất hiện từ vài thế kỷ trước. Được phổ biến rộng rãi đến công chúng và có độ tin cậy cao. Vì vậy doan nghiệp có thể nhờ sự ảnh hưởng của báo chí để quảng bá thương hiệu hay sản phẩm của mình.
– Mức chi phí cho truyền thông trên báo chí cũng thấp hơn rất nhiều so với quảng cáo trên truyền hình.
– Ngoài ra, để phù hợp với việc phát triển của thị trường và xu thế chung của đọc giả, công ty Truyền thông Thương hiệu Việt Nam đã phát triển hình thức quảng cáo trên báo mạng điện tử và tạp chí để giúp sản phẩm của khách hàng được đông đảo công chúng biết tới.
4. Mạng xã hội
– Kênh truyền thông phổ biến nhất hiện nay. Các doanh nghiệp có kênh Social Media đã có lợi thế trước đối thủ cạnh tranh. – Mọi doanh nghiệp có thể lọc ra khách hàng tiềm năng của mình thông qua độ tuổi, vị trí, giới tính, sở thích… và khiến nội dung của bài quảng cáo phù hợp với đối tượng khác hàng mình đang nhắm tới. Đặc biệt, khi sử dụng kênh truyền thông trên mạng xã hội chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại hiệu quả rõ rệt.
5. VOV
– Quảng cáo trên radio (VOV) là sử dụng kịch bản chi tiết, dễ hiểu về các loại hình sản phẩm, dịch vụ được truyền tải tới thính giả bằng giọng đọc hay, truyền cảm, các hiệu ứng âm thanh phù hợp để làm mẩu quảng cáo trở nên thú vị, hấp dẫn.
– Hoặc một trích đoạn ngắn từ bài hát, bộ phim quen thuộc giúp người nghe đài hình dung được nhãn hiệu cùng chức năng của sản phẩm.
6. Outdoor
– Quảng cáo ngoài trời giúp tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao, có thể tiếp cận với công chúng 24/24 mỗi khi tham gia giao thông. Là loại hình quảng cáo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
– Quảng cáo Outdoor thường có kích thước lớn, được đặt trên các tòa nhà cao tầng nhằm thu hút sự chú ý của tài xế và những người đang tham gia giao thông.
– Hiện nay, loại hình quảng cáo ngoài trời còn hiện hữu tại các địa điểm công cộng (sân bay, xe bus, bến tàu…), quảng cáo trên cá phương tiện giao thông (taxi, xe bus…)
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (Brandcom) đã và đang hợp tác với gần 100 khách hàng & đối tác thân thiết như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Sam Sung, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng Maritimebank, Tập đoàn Huyndai Thành Công, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo, Sen Group…
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn
?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn