Bảng giá quảng cáo trên các nền tảng số của Forbes Việt Nam. Forbes Việt Nam ra mắt ngày 24/06/2013. Cung cấp những thông tin và góc nhìn sâu sắc về kinh doanh cho các lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng doanh nhân Việt Nam.
Mỗi chuyên đề của Forbes Việt Nam là một lát cắt chuyên sâu về một lĩnh vực, cung cấp những câu chuyện độc quyền hoặc nổi bật nhất về doanh nghiệp, doanh nhân hay ngành nghề đang phát triển nhanh hoặc tạo nhiều thay đổi trong nền kinh tế Việt Nam. Bên cạnh các câu chuyện kinh doanh, Forbes Việt Nam thường xuyên công bố các danh sách xếp hạng thực hiện theo phương pháp độc quyền của Forbes quốc tế.
Các nền tảng số của Forbes Việt Nam
1. Website forbes.vn
- forbes.vn là trang web chính thức của Forbes Việt Nam.
- forbes.vn là một nền tảng trực tuyến hướng đến những độc giả trẻ, những người ham học hỏi, trau dồi và tích lũy các kỹ năng cũng như hiểu biết để thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.
- forbes.vn đã và đang tiếp cận thị trường một cách cởi mở theo nhiều chủ đề, truyền tải những tin tức kinh doanh, những ý tưởng kinh doanh độc đáo trong lĩnh vực khởi nghiệp, công nghệ, xu hướng kinh doanh mới dựa trên DNA của Forbes về doanh nghiệp và câu chuyện doanh nghiệp. forbes.vn đã tiếp cận độc giả thông qua các nền tảng đa phương tiện từ tin tức, video và đồ họa.
Website forbes.vn có lượng truy cập hàng tháng hơn 146.000 lượng truy cập/ tháng. Lượng xem trung bình trên 685.000 lượt/ tháng với hơn 132.000 người dùng/tháng.
2. Các nền tảng truyền thông mạng xã hội của Forbes
Các kênh mạng xã hội của Forbes Việt Nam hướng tới mục tiêu tiếp cận nhiều phân khúc đối tượng thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok và LinkedIn.
- Fanpage của Forbes Việt Nam có hơn 60.000 lượt theo dõi. Hơn 20.000 lượt hiển thị trên một bài đăng. Cùng với đó là gần 2.000 lượt tương tác ở mỗi bài đăng.
- Instagram Forbes có gần 5.000 lượt theo dõi. Hơn 8.000 lượt hiển thị trên 1 bài đăng với 5.400 lượt tiếp cận.
- LinkedIn của Forbes có hơn 31.000 lượt theo dõi và 2.000 lượt hiển thị/ bài đăng.
- Nền tảng TikTok của Forbes Việt Nam có hơn 17.000 Followers cùng lượt xem trung bình trên 113.000 lượt xem/ video.
Bảng giá quảng cáo trên các nền tảng số của Forbes Việt Nam 2024
Các hình thức quảng cáo trên Forbes Việt Nam bao gồm:
- Quảng cáo trong chương trình Forbes Talks
- Đăng bài PR online
- Quảng cáo Banner online trên Web
***Lưu ý:
- Forbes Việt Nam có quyền biên tập lại hoặc chỉnh sửa nội dung (bao gồm văn bản, hình ảnh, video, âm thanh) để tuân thủ các nguyên tắc biên tập của thương hiệu.
- Tất cả nội dung quảng cáo phải tuân thủ Luật Quảng cáo, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam và không được trái với chính sách biên tập hoặc quy định quảng cáo của Forbes Việt Nam.
- Toàn bộ đơn giá chưa bao gồm VAT và các chi phí sản xuất liên quan và phụ phí phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
Xem chi tiết Bảng giá quảng cáo trên tạp chí Forbes năm 2024 Tại đây
Brandcom đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Với nhiều năm hợp tác với các đầu báo lớn, trong đó có tạp chí FORBES, mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu thị trường. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các đầu báo phù hợp với các nội dung chiến dịch của quảng cáo trên báo in, báo điện tử.
Đến với Brandcom, doanh nghiệp của bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ tư vấn tất cả các đầu mục, ý tưởng để quảng bá thương hiệu của bạn.
Qúy vị vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận mức chiết khấu cao nhất!!!
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD Hà Nội:
🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏤 Văn Phòng HCM:
🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn