Brandcom mời bạn đến New York và Chicago, điểm qua một số agency danh tiếng và chiêm ngưỡng những sản phẩm từ họ nhé.
Nhiệm vụ của agency quảng cáo là lên kế hoạch, quản lý và thực hiện mẫu quảng cáo theo yêu cầu của tất cả đối tượng khách hàng.
Tổng quan thì có 3 mô hình agency quảng cáo tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động và quy mô chiến dịch, gồm: ATL, BTL và TTL.
Họ có thể cung cấp cho chúng ta dịch vụ marketing trọn gói, nghĩa là họ sẽ làm mọi thứ từ trang web cho đến quảng cáo online, mạng xã hội và những thứ tương tự cho đến làm catalogue, brochure, radio và quảng cáo trên TV. Tuy nhiên, agency quảng cáo cũng có thể được phân loại để tập trung vào một lĩnh phân khúc, chẳng hạn như quảng cáo tương tác.
Các agency quảng cáo ở New York
Nếu bạn đang tìm kiếm cụm từ “agency quảng cáo thành phố New York”, những kết quả khả thi sẽ nằm ở danh sách bên dưới.
Ogilvy & Mather
Lúc ban đầu, chỉ có một agency quảng cáo mang tên Ogilvy ở thành phố New York, một công ty được thành lập bởi David Ogilvy năm 1948. Ngày nay, chúng ta lại thấy Ogilvy xuất hiện khắp 83 quốc gia với 132 văn phòng. Chúng là cánh cửa dẫn đến một thế giới sáng tạo, được tái thành lập để khiến cho thương hiệu trở nên phức tạp, gây được tiếng vang và có khả năng kết nối rộng rãi hơn.
BBDO
Năm 1891, một agency quảng cáo nhỏ tên Batten Company ra đời tại Park ROw ở thành phố New York. Những năm sau đó, nó phát triển mạnh mẽ và hợp nhất với Barton, Durstine và Osborn năm 1928. Từ đó chúng ta có BBDO.
Nếu bạn nghĩ rằng mình có kĩ năng cần thiết và đang tìm kiếm “việc làm tại agency quảng cáo tại New York” thì đây là nơi lý tưởng để bạn có thể nộp đơn.
JWT
J.Walter Thompson đã suy nghĩ về việc kiến tạo lại tương lai của thương hiệu từ năm 1864. Agency quảng cáo này không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế đoạt giải thưởng danh giá mà còn với những giá trị chất lượng trong ngành. Họ là agency đầu tiên vươn ra tầm cỡ quốc tế, xây dựng bộ phận sáng tạo, có copywriter nữ và tạo ra chức danh ‘người hoạch định’ đầu tiên.
droga5
droga5 là đơn vị sáng tạo luôn đặt chất lượng và tính trung thực của sản phẩm lên hàng đầu.
Họ tin rằng để có được tác phẩm chất lượng thì cần thiết kế chiến lược chặt chẽ với mục tiêu rõ ràng, khả thi và phải bám sát mục đích của thương hiệu.
Họ cùng tin rằng tất cả sản phẩm đều phải phối hợp chặt chẽ để kết nối các yếu tố trong hành trình của người tiêu dùng.
droga5 luôn cố gắng tạo ra những tác phẩm giúp ích cho cuộc sống của con người chứ không quan tâm đến danh tiếng. Họ tin rằng lĩnh vực này cần được thay đổi để tạo ra những sản phẩm theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Interbrand
Tại Interbrand, mọi người tin rằng công ty sẽ phát triển nếu có chiến lược rõ ràng và tạo ra trải nghiệm khách hàng chất lượng. Họ làm điều này bằng cách kết hợp chiến dịch, sự sáng tạo và công nghệ, những nhân tố hỗ trợ cho client của họ.
RGA
Công ty quảng cáo này luôn tràn đầy sức sáng tạo và những sản phẩm của họ đều do sự hợp tác của tất cả mọi người mà thành. RGA đã có mặt trên 18 quốc gia với 2000 nhân viên đến từ 20 quốc tịch khác nhau.
Marcel
Marcel tin rằng thương hiệu sẽ tương tác với con người chứ không phải người dùng. Và có một sự thật rằng mọi người sẽ không mấy quan tâm đến cái gọi là thương hiệu. Đó là lý do mà nhãn hàng cần phải mang đến những sản phẩm thực tế và hữu dụng. Đây cũng là những gì mà Marcel mang lại.
Likeable Media
Likeable Media là một trong những agency vận hành trên mạng xã hội đầu tiên và vẫn giữ được tư duy này cho đến ngày nay.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tài chính, thực phẩm và giải trí, họ được trao danh hiệu một trong 50 agency quảng cáo và 50 doanh nghiệp được phụ nữ vận hành phát triển nhanh nhất bởi WPO và OEN American Express, đồng thời đây cũng ở vị trí thứ 6 trong danh sách “nơi đáng làm việc nhất ở thành phố New York” của Crain.
VaynerMedia
VaynerMedia là một agency digital với các dịch vụ trọn gói. Họ hợp tác với khách hàng để tạo ra những sản phẩm video hiện đại chất lượng cao, lên kế hoạch truyền thông, xây dựng chiến dịch marketing, cung cấp dịch vụ Google & Alexavoice và những thứ liên quan khác.
Những agency ở Chicago
IDEO
IDEO là một công ty thiết kế quốc tế. Họ tạo ra những giá trị tích cực thông qua những thiết kế sáng tạo.
Leo Burnett
Lep Burnett là tác giả đằng sau những ý tưởng gây nhiều ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực kinh doanh thông qua các kênh giao tiếp truyền thống và hiện đại, mang về gần 200 giải thưởng sáng tạo trong năm 2016.
DigitasLBi
DigitasLBi là agency tiếp thị liên kết. Dữ liệu, chiến lược, cảm hứng, nội dung, truyền thông và công nghệ giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và xác lập mục tiêu đầy tham vọng.
Digital Kitchen
Một công ty hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị có khả năng tác động đến doanh nghiệp thông qua những trải nghiệm sáng tạo, xây dựng thương hiệu, chiến dịch marketing và content hữu hiệu.
Momentum Worldwide
Chào mừng các bạn đã đến với Momentum, một agency chuyên về trải nghiệm thương hiệu. Ngày nay giá trị quan trọng nhất từ thương hiệu – bên cạnh sản phẩm thực tế – là trải nghiệm. Và đằng sau mỗi trải nghiệm có ý nghĩa là một ý tưởng lớn.
Rise Interactive
Rise hỗ trợ những người quản lý marketing đưa ra quyết định đầu tư thông minh hơn dựa vào những insight từ dữ liệu.
Performics
Với những giải pháp từ các kênh truyền thông, Performics tạo ra các trải nghiệm khách hàng thích hợp và chuyên dụng hơn. Họ vận dụng hàng tỉ dữ liệu số để tối ưu hóa mọi thứ cho khách hàng.
Intechnic
Khi nói đến một trang web hoặc phần mềm thành công, chiến lược là điều quan trọng nhất. Đó là nền tảng cho thành công sau này, nếu thiếu đi thì tất cả sẽ nhanh chóng lụi tàn.
Họ tìm hiểu doanh nghiệp. Đó là lý do họ luôn làm workshop ở giai đoạn ban đầu – lên ý tưởng cho chiến dịch đặc biệt để bạn có thể thành công.
Cramer-Krasselt
Sứ mệnh của Cramer-Krasselt là: Xây dựng mối quan hệ hữu nghị chứ không dừng lại ở sản phẩm quảng cáo. Họ không phải làm việc theo phương châm hợp tác hôm nay nhưng lại lãng quên mai sau. Họ tạo ra những sản phẩm chất lượng trường tồn theo thời gian bởi cốt lõi từ họ là những insight đắt giá. Khi được truyền tải đúng đắn thì chúng ta sẽ có một giá trị không dễ dàng bị lãng quên, đó là tình bằng hữu.
Nguồn: Design your way