Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của Internet và truyền thông đa phương tiện, quảng cáo trên đài phát thanh dường như đang lép vế trước truyền hình và báo mạng. Tuy nhiên, bằng sự đổi mới và thích ứng nhanh chóng, phát thanh đã có sự lột xác ngoại mục trong ngành truyền thông hiện đại.

Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, hiện tại ở Việt Nam có khoảng 620 Đài Phát thanh Quận – Huyện và 7630 Trạm phát thanh Xã – phường. Ngoài ra, các kênh phát thanh ngày càng đa dạng theo các chủ đề như Thời sự – Chính trị – Tổng hợp, Âm nhạc – Thông tin – Giải trí, Giao thông, Sức khỏe, Văn hóa – Đời sống – Khoa học,…

Kênh truyền thông của mọi thời đại

Công nghệ quảng cáo qua phát thanh cho thấy một sự đổi mới không ngừng thể hiện qua số lượng lẫn chất lượng các kênh. Địa bàn phủ sóng của radio đã rộng khắp cả nước, tốc độ truyền tín hiệu cũng nhanh và rõ nét hơn. Từ đó, số lượng thính giả của các kênh phát thanh, đặc biệt là hệ thống phát thanh của VOV đã có sự tăng lên đáng kể trong những năm trở lại đây.

Nội dung các chương trình phát thanh không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tin tức, số lượng chương trình giải trí, văn hoá hấp dẫn của các kênh phát thanh cũng có những tín hiệu vô cùng tích cực. Radio giờ đây không chỉ được người lớn tuổi, trung niên lắng nghe nữa mà đã thu hút được một lượng lớn các thính giả trẻ. Nội dung hấp dẫn chính là yếu tố tiền đề để người nghe tiếp tục đón nhận quảng cáo.

Từ sự phát triển đó, các hình thức quảng cáo trên radio cũng được đa dạng hoá và trở nên phù hợp hơn cho rất nhiều doanh nghiệp. Quảng cáo radio phù hợp với nhiều ngân sách quảng cáo. Công nghệ quảng cáo qua phát thanh được nâng cao cả về chất lượng nội dung cùng hình thức thể hiện. Những mẫu quảng cáo được xây dựng bằng kịch bản thú vị, hài hước, đôi lúc lại sâu sắc, kết hợp với âm nhạc, tiếng động đi sâu vào lòng người.

Hiện tại đang có rất nhiều chương trình và kênh phát thanh phù hợp với từng đối tượng độc giả như quảng cáo trên VOV Giao Thông, Quảng cáo trên Xone FM, Quảng cáo trên VOV1, Quảng cáo trên VOV2, Quảng cáo trên VOV3 cũng có rất nhiều chương trình hay và đặc sắc, Khách hàng dễ dàng lựa chọn được những chương trình phù hợp với ngành hàng, sản phẩm và dịch vụ của mình

Để có thể trở lại với một diện mạo mới và nhận được sự đón nhận tích cực từ thính giả, một phần chính là nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị, điện thoại di động thông minh và nền công nghệ ô tô, xe bus có tích hợp hệ thống radio. Những phương tiện này thường xuyên theo dõi và bật các kênh radio để cập nhật thông tin về tình trạng kẹt xe hoặc thư giãn trước tình hình giao thông đô thị căng thẳng. Khán thính giả giờ đây nghe phát thanh không chỉ bằng đài cassette ở nhà mà còn có thể nghe trên chính chiếc điện thoại nhỏ gọn của mình, nghe đài khi đang di chuyển trên đường phố.

Quảng cáo VOV hiệu quả với Brandcom

Nắm bắt được xu hướng phát triển của quảng cáo trên phát thanh, Công ty Cổ phần Thương hiệu Việt Nam hiện là nhà cung cấp các dịch vụ booking quảng cáo trên báo, truyền hình, VOV lớn và uy tín nhất hiện nay. Các khách hàng sẽ được tư vấn những mẫu quảng cáo sáng tạo, thú vị tạo điểm nhấn khác biệt cho chiến dịch truyền thông của công ty.

Công ty luôn đặt lợi ích, sự hiệu quả trong mỗi chiến dịch truyền thông của khách hàng lên trên không vì lợi nhuận mà tư vấn hay triển khai không đúng với yêu cầu, mong muốn của khách hàng. Công ty là cầu nối giữ nhu cầu khách hàng và các nhà đài, từ đó lựa chọn được kênh quảng cáo, khung giờ quảng cáo và tần suất quảng cáo phù hợp nhất cho doanh nhiệp. Đồng thời, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.

Brandcom đã triển khai phát sóng quảng cáo cho nhiều khách hàng trên hệ thống VOV như Công ty Khai thác & QLTS Dầu Khí, Vietcombank, Fujitsu, Thạch Bàn,… 

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể, xin liên hệ:

Công Ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam

Tel: 024.66.865.895 – Hotline: 039.272.6666

Website: https://brandcom.vn