Quảng cáo OOH thúc đẩy khách hàng trực tuyến nhiều hơn quảng cáo Banner online . Quảng cáo ngoài trời (OOH) hiệu quả hơn trong việc thúc đẩy hoạt động trực tuyến khi so sánh với quảng cáo banner online, theo một nghiên cứu mới được Nielsen công bố. Nghiên cứu cho thấy OOH mang lại nhiều hoạt động tìm kiếm và tương tác trực tuyến hơn cho mỗi đô la được chi tiêu so với quảng cáo banner online và các phương tiện truyền thông truyền thống khác.
Theo khảo sát của Nielsen, các hoạt động trực tuyến bao gồm tìm kiếm Google, Facebook, Twitter và hoạt động Instagram được tạo bởi các chỉ mục quảng cáo OOH cao gấp ba lần tỷ lệ chi tiêu cho quảng cáo tương đương. Ví dụ, phương tiện truyền thông OOH chiếm 22% tổng kích hoạt tìm kiếm được tạo ra bởi quảng cáo truyền hình, radio, báo in, OOH và quảng cáo online kết hợp, nhưng nó chỉ chiếm 7% tổng chi tiêu cho ngân sách quảng cáo.
“Kết nối của OOH với phương tiện kỹ thuật số mạnh hơn bao giờ hết”, Stephen Freitas của OAAA cho biết. “Các chiến dịch OOH tăng cường tìm kiếm trực tuyến và hoạt động truyền thông xã hội nhiều hơn các phương tiện truyền thống khác và thậm chí cả quảng cáo banner online. OOH và chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đang gia tăng vì hai kênh truyền thông này hoàn toàn bổ sung cho nhau, làm việc để thúc đẩy mọi người từ thế giới thực tới trực tuyến. ”
Gần 5 trong số 10 người lớn ở Hoa Kỳ (46%) đã sử dụng Google, Bing, Yahoo hoặc một công cụ tìm kiếm Internet khác để tra cứu thông tin sau khi xem hoặc nghe nội dung được quảng cáo trên pano, billboard, xe buýt, taxi hoặc định dạng OOH khác trong sáu tháng qua. Trong khi đó, chỉ 36% đã sử dụng công cụ tìm kiếm sau khi nhìn thấy quảng cáo banner online trên máy tính của họ.
Gần 40% đã truy cập một trang Facebook hoặc đăng một tin nhắn trên Facebook sau khi nhìn thấy một quảng cáo OOH, so với 32% đã nhìn thấy một quảng cáo banner trực tuyến.
Nghiên cứu cũng tìm thấy 23% người lớn đã đăng một tin nhắn trên Twitter, và 25% đã đăng một bức ảnh lên Instagram sau khi nhìn thấy một quảng cáo OOH. So sánh điều này với 19% người đã đăng lên Twitter và 20% người đã đăng lên Instagram sau khi xem quảng cáo banner online.
Freitas nói thêm: “Chúng tôi biết doanh thu quảng cáo banner dự kiến sẽ đạt gần 15 tỷ đô la trong năm nay. Nghiên cứu này giúp củng cố cơ hội để điều chỉnh kế hoạch và ngân sách quảng cáo xung quanh những gì thúc đẩy kết quả tìm kiếm trực tuyến và nó nên bao gồm OOH”.
Kích hoạt trực tuyến cũng có thể được biểu thị dưới dạng chia sẻ. Tỷ lệ kích hoạt tìm kiếm tổng thể của quảng cáo OOH là 22% so với quảng cáo banner, radio và báo in ở mức 17% mỗi quảng cáo. Tỷ lệ kích hoạt Facebook của OOH là 23%, so với quảng cáo banner online ở mức 20%, báo in ở mức 17% và đài phát thanh ở mức 16%. Thị phần của OOH cho các hoạt động Instagram và Twitter đo lường cao hơn quảng cáo banner online và tất cả các phương tiện ngoại tuyến khác tương ứng là 25% và 24%.
OAAA là hiệp hội thương mại quốc gia cho ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời (OOH). Được thành lập vào năm 1891, hiệp hội đại diện cho hơn 90% ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời Hoa Kỳ dựa trên doanh thu. OAAA cam kết lãnh đạo và thống nhất một ngành OOH có trách nhiệm cam kết phục vụ các nhà quảng cáo, người tiêu dùng và cộng đồng. Ngành công nghiệp OOH tạo ra 7,3 tỷ đô la hàng năm trong doanh thu quảng cáo và quyên tặng hơn 500 triệu đô la mỗi năm cho các nỗ lực phục vụ công cộng.
Công ty Cổ phần Truyền thông thương hiệu Việt Nam (BRANDCOM) là công ty chuyên cung cấp Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội với dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, nắm bắt nhanh nhạy những xu hướng mới. Hiện BRANDCOM cung cấp các dịch vụ:
• Quảng cáo xe Bus
• Quảng cáo Billboard
• Quảng cáo Taxi
• Quảng cáo LCD – Frame
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Phone: 039.272.6666
Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777
E-Mail: info@brandcom.vn
Văn Phòng HCM
Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
Hotline: 01656.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn