Vị trí xuất hiện quảng cáo trên Facebook là điều mà rất nhiều khách hàng đều muốn biết trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Để thông qua đó có thể đánh giá được rằng quảng cáo của mình xuất hiện ở đó thì liệu người dùng có nhìn thấy không, có gây chú ý được không….
Hiện tại Facebook cho phép quảng cáo xuất hiện ở 2 vị trí:
1. Quảng cáo Facebook bên phải (Facebook Ads truyền thống)
– Mẫu quảng cáo trên Facebook truyền thống bao gồm 1 hình ảnh 110×80 px, dòng tiêu đề tối đa 25 ký tự, đoạn mô tả tối đa 90 ký tự.
– Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
– Khi khách hàng click sẽ link trực tiếp về website của khách hàng hoặc trang Fanpage của bạn.
2. Quảng cáo Facebook trên bảng tin (News Feed):
– Mẫu quảng cáo gồm 1 hình ảnh + text được lấy tự động từ Fanpage, hoặc 1 post trong Fanpage
Hiển thị trong News Feed và bên phải trang Facebook
– Link về Fanpage hoặc 1 post trong Fanpage.
– Tiếp cận người xem theo: Fan của Fanpage, Friends của Fan của Fanpage.
– Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share, Comment ngay trên mẫu quảng cáo.