Tác Động To Lớn Của Công Nghệ Hiện Đại Đến Ngành Quảng Cáo. Công nghệ hiện đại đang thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống, và ngành quảng cáo cũng không ngoại lệ. Sự phát triển của các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT) đang mang đến những cơ hội và thách thức mới cho các nhà quảng cáo.

 

Tác Động Của Công Nghệ Hiện Đại Tới Ngành Quảng Cáo

 

1. QUẢNG CÁO SỬ DỤNG QR CODES

 

Tác Động Của Công Nghệ Hiện Đại Tới Ngành Quảng Cáo

 

Mã QR Code (Mã phản hồi nhanh) đã trở thành một công cụ tiếp thị phổ biến và hiệu quả trong những năm gần đây. Nhờ khả năng lưu trữ và truyền tải thông tin nhanh chóng, dễ dàng, mã QR Code giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách trực tiếp và sáng tạo.


Mã QR Code giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và khuyến khích họ tương tác với thương hiệu của bạn. Khách hàng có thể quét mã QR Code bằng điện thoại thông minh để truy cập ngay lập tức vào thông tin cần thiết như website, video, trang mạng xã hội.

 

*Các cách sử dụng quảng cáo QR codes

 

1.1. Phương tiện truyền thông xã hội

 

Mặc dù một chiến lược truyền thông xã hội mạnh mẽ chắc chắn góp phần, nhưng chỉ dựa vào việc tăng số lượng người theo dõi thông qua truyền thông xã hội có thể không phải lúc nào cũng đủ. Đó là nơi mà marketing ngoại tuyến vẫn có thể là một đồng minh trung thành. Mã QR của phương tiện truyền thông xã hội là công cụ hoàn hảo để thu hẹp khoảng cách.

 

Bằng cách kết hợp mã QR này vào tài liệu tiếp thị ngoại tuyến của bạn, dù đó là một bảng quảng cáo khổng lồ hay một danh thiếp nhỏ gọn, bạn có thể nhẹ nhàng hướng dẫn những người theo dõi tiềm năng từ thế giới vật lý đến sự hiện diện trực tuyến của bạn chỉ với một lần quét! Hãy thu hút sự chú ý của một khán giả mới trong tự nhiên – trên đường phố, bên trong một cửa hàng, hoặc tại một trạm xe buýt – và tăng dần phát triển mạng xã hội của bạn theo sau, quét bằng cách quét.

 

1.2. Quảng cáo ngoài trời

 

Quảng cáo ngoài trời (OOH) vẫn là một phương tiện hiệu quả để tiếp cận khán giả vượt ra ngoài giới hạn của ngôi nhà của họ. Nó tạo ra nhiều con đường để kết nối với các thương hiệu, cho dù khán giả phát hiện ra một bảng quảng cáo trên tàu điện ngầm trong khi đi làm, một tấm áp phích khi đi qua quán cà phê địa phương của họ, hoặc một quảng cáo tranh tường sáng tạo khi băng qua đường.

 

Người dùng không chỉ là người xem quảng cáo thụ động. Bây giờ họ có khả năng tương tác thú vị với quảng cáo bằng cách quét QR Code. Điều này cung cấp cho người dùng một đường dẫn rõ ràng để theo dõi sau khi xem quảng cáo. Một khi người dùng quét QR Code, họ có thể mang quảng cáo theo bất cứ nơi nào họ đến, cho phép họ mang theo thông điệp và đồ dùng của thương hiệu trong túi.

 

1.3. Thúc đẩy tải ứng dụng

 

Trong thế giới số ngày càng mở rộng, các ứng dụng mới đang mọc lên như nấm, mỗi ứng dụng đang tranh giành sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để khuyến khích tải ứng dụng tại chỗ nhiều hơn, một chiến lược là tích hợp Mã QR ứng dụng vào quảng cáo. Mã QR ứng dụng là một công cụ tuyệt vời, vì nó được thiết kế đặc biệt để chạy nhiều ứng dụng tải xuống hơn.

 

Khi người dùng gặp quảng cáo, họ có thể tham gia ngay lập tức bằng cách quét, điều này sẽ hướng họ đến một liên kết tải xuống. Trải nghiệm này sẽ không chỉ thu hút sự quan tâm của họ mà còn làm tăng cơ hội họ tải ứng dụng của bạn.

 


2. QUẢNG CÁO TRÊN KHÔNG

Tác Động Của Công Nghệ Hiện Đại Tới Ngành Quảng Cáo


Quảng cáo trên không là hình thức quảng cáo mới mẻ và độc đáo, sử dụng các phương tiện bay như máy bay, khinh khí cầu, diều lướt,… để truyền tải thông điệp quảng cáo đến đông đảo người xem. Nhờ khả năng bao quát rộng rãi và thu hút sự chú ý mạnh mẽ, quảng cáo trên không đang trở thành xu hướng mới trong ngành quảng cáo, mang đến hiệu quả vượt trội so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

 

Phổ biến nhất hiện nay chính là công nghệ quảng cáo drone – máy bay không người lái. Tùy vào từng quy mô, hình ảnh cần mô tả lại, nhà đầu tư sử dụng số lượng lớn từ vài chục lên đến hàng trăm drone chiếu sáng để tạo hình. Công nghệ drone đã bắt đầu được triển khai tại Việt Nam thời gian gần đây.


3. QUẢNG CÁO DOOH TƯƠNG TÁC

Tác Động Của Công Nghệ Hiện Đại Tới Ngành Quảng Cáo

Quảng cáo DOOH (Digital Out of Home) đã và đang trở thành xu hướng mới trong ngành quảng cáo ngoài trời nhờ khả năng kết hợp hiệu quả giữa quảng cáo truyền thống và công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Đặc biệt, sự xuất hiện của Quảng cáo DOOH Tương Tác càng mang đến những trải nghiệm độc đáo và thu hút hơn cho người xem, hứa hẹn tạo nên bước tiến đột phá cho ngành quảng cáo ngoài trời.

 

Những tiến bộ trong công nghệ màn hình tín hiệu kỹ thuật số và phần mềm phục vụ quảng cáo của OOH đã tạo ra những ngăn chặn trước đây – chẳng hạn như mục tiêu không chính xác của khán giả, thiếu các công cụ đo lường chiến dịch, và thời gian cần thiết để ra mắt hoặc thực hiện thay đổi chiến dịch. Ngoài việc tăng cường khả năng hình ảnh của quảng cáo tĩnh thông qua âm thanh và chuyển động, các thiết lập DOOH ngày nay cung cấp kích hoạt và đo lường đầy đủ, cho phép các thương hiệu tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ theo ngữ cảnh và quy mô.

 

DOOH đã lan rộng vượt ra ngoài việc truyền tải thông tin một chiều đơn giản. Ngày nay, hội tụ ngày càng tăng vào tính tương tác và sự tham gia cũng như khả năng tương tác của các thiết bị và tích hợp nền tảng nội dung cho cách tiếp cận toàn kênh: sử dụng nhiều loại màn hình, từ máy tính để bàn đến video và điện thoại di động, cùng nhau để kể một câu chuyện trung tâm khách hàng thống nhất.

 

Quảng cáo DOOH Tương Tác là hình thức quảng cáo ngoài trời sử dụng màn hình kỹ thuật số lớn (như LED, LCD) để hiển thị nội dung quảng cáo kết hợp với công nghệ cảm ứng hoặc các tính năng tương tác khác, cho phép người xem tương tác trực tiếp với quảng cáo. Nhờ sự kết hợp sáng tạo này, Quảng cáo DOOH Tương Tác mang đến những lợi ích vượt trội so với các hình thức quảng cáo ngoài trời truyền thống.

 

Tác động của công nghệ hiện đại tới ngành quảng cáo là rất lớn và sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới. Các nhà quảng cáo cần theo kịp những xu hướng mới nhất và áp dụng công nghệ vào hoạt động của mình để có thể cạnh tranh hiệu quả trong thị trường ngày càng thay đổi.

 

4. Dịch vụ Booking quảng cáo chuyên nghiệp tại Brandcom


Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam là Công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam. Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín và cạnh tranh.


Chúng tôi hiện cung cấp các dịch vụ booking quảng cáo bao gồm

 

Brandcom đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo truyền thông. Với chúng tôi, sự hài lòng cũng như thành công của mọi khách hàng chính là động lực, mục tiêu cao nhất để Brandcom xây dựng một tương lai phát triển toàn diện.
Khi booking quảng cáo tại Brandcom, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cao cùng nhiều mức chi phí ưu đãi nhất khi booking quảng cáo.

 

Liên hệ tư vấn
CTY TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM – BRANDCOM
VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: 024.6689.7777– Hotline: 039.272.6666
Email : info@brandcom.vn