Quảng cáo tại siêu thị Co.opmart. Với hệ thống các chi nhánh lớn nhất cả nước hiện nay, quảng cáo tại siêu thị Co.opmart sẽ đem lại những lợi thế và hiệu quả lớn cho các chiến dịch truyền thông của doanh ngiệp.
Giới thiệu về siêu thị Co.opmart
Năm 1996, siêu thị Co.opmart đã xuất hiện lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Và từ năm đó trở đi, Co.opmart ngày càng phát triển lớn mạnh trở thành hệ thống bao gồm các chuỗi siêu thị lớn nổi tiếng. Siêu thị Co.opmart lấy tầm nhìn và khẳng định là Thương hiệu siêu thị dẫn đầu tại Việt Nam.
Tính đến thời điểm hiện tại, Co.opmart đã sở hữu tới hơn 100 siêu thị lớn nhỏ pân bố trên khắp các tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc. Không những thế, chuỗi siêu thị này còn có lượng khách hàng thân thiết lớn, đảm bảo lưu lượng khách hàng ghé qua các siêu thị cao, lưu lượng giao thông tốt. Các siêu thị Co.opmart thường nằm ở những vị trí đắc địa tại các ngã 3, ngã 4, đường lớn, khu đông đúc dân cư… Vì vậy, quảng cáo tại siêu thị Co.opmart sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới đông đảo những khách hàng tiềm năng.
Hệ thống siêu thị Co.opmart
Tính đến tháng 3 năm 2019, mạng lưới của Co.opmart tại đã đạt tới con số 110 siêu thị phân bố rộng rãi trên toàn Việt Nam:
– Tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: 36 siêu thị (tại trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, các quận Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp…); lưu lượng trung bình từ 10,000 – 15,000 người/ ngày.
– Khu vực Miền Bắc: 7 siêu thị (tại Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Phú Thọ); lưu lượng 10,000 người/ ngày.
– Khu vực Đông Nam Bộ: 9 siêu thị
– Khu vực Tây Nam Bộ: 28 siêu thị
– Khu vực Miền Trung: 18 siêu thị
– Khu vực Tây Nguyên: 7 siêu thị
Các hình thức quảng cáo tại Co.opmart
1. Quảng cáo trên thang cuốn
Quảng cáo trên thang cuốn được xem là giải pháp thúc đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu cho nhà đầu tư. Thang cuốn thường nằm ở vị trí trung tâm siêu thị, phục vụ cho nhu cầu đi lại giữa các tầng của tất cả các khách hàng tới Co.opmart. Khi thiết kế mẫu maquette nổi bật dán dọc theo chiều dài của thang cuốn sẽ tạo thành những tấm biển quảng cáo lớn. Điều này sẽ giúp thu hút cả những khách hàng đi thang cuốn và cả những người ở quanh khu vực thang cuốn.
2. Quảng cáo trên xe đẩy, giỏ đựng hàng
Gần như đa số các khách hàng khi tới siêu thị mua sắm đều sử dụng giỏ đựng hàng hoặc là xe đẩy để đựng đồ. Hình ảnh quảng cáo sẽ được thể hiện bằng những tấm biến kích cỡ nhỏ hoặc dán lên mặt trước của giỏ/ xe đẩy. Hình thức quảng cáo này tiếp cận người xem ở cự li gần cả những khách hàng sử dụng xe và cả những khách hàng đi gần đó.
3. Quảng cáo POSM
POSM là loại hình quảng cáo với nhiều định dạng ấn tượng như booth bán hàng, booth quảng cáo, cổng chào, standee, tờ rơi, poster, brochure quảng cáo… Hình thức này giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với tệp khách hàng mục tiêu và được khách hàng đón nhận rất tích cực.
4. Quảng cáo tại cổng từ
Quảng cáo ở khu vực cổng từ là hình thức dán decal quảng cáo lên 2 mặt cổng từ tại vị trí quầy thu ngân. Trong thời gian đợi thanh toán và lúc đi qua cổng từ, người mua sắm sẽ thường có thói quen nhìn vào các hình quảng cáo bắt mắt tại cổng từ. Việc thực hiện theo quy mô hàng loạt như vậy sẽ giúp quảng cáo của doanh nghiệp có thể tiếp cận tới tất cả các khách hàng đến siêu thị.
5. Quảng cáo LCD, Frame
LCD, Frame luôn là hình thức quảng cáo được nhiều nhãn hàng ưa chuộng. Với các màn hình tinh thể lỏng có công nghệ hiện đại giúp phát sóng các chuỗi hình ảnh, TVC với hình ảnh, thanh sống động. Các màn hình LCD, Frame thường được đặt tại các vị trí đắc địa như treo trên trần nhà, giữa các gian hàng, dựng lối đi dọc hàng lang, ốp 2 bên thang máy… Do đó rất dễ thu hút người xem và truyền tải thông điệp tới người xem trọn vẹn.
Ưu điểm của quảng cáo tại siêu thị
• Cung cấp một không gian quảng cáo hiện đại, một thị trường quảng cáo tiềm năng với hàng ngàn lượt khách hàng lui tới mỗi ngày.
• Nâng tầm và củng cố giá trị thương hiệu dựa trên uy tín, chất lượng mà Co.opmart đã xây dựng suốt nhiều năm qua.
• Tính minh bạch và độ tin cậy cao, nội dung quảng cáo đi sâu vào tiềm thức của khách hàng
• Các vị trí quảng cáo lý tưởng, hình thức quảng cáo ấn tượng, bắt mắt gia tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng.
• Nơi tập trung nhiều nhóm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua sắm lớn, tâm lý chi tiêu sẵn sàng và thoải mái.
• Các hình thức quảng cáo không những đáp ứng được nhiều yêu cầu, mục tiêu mà quan trọng hơn là cả ngân sách của từng chiến dịch truyền thông.
• Chi phí tối ưu với tầm suất quảng cáo lớn.
Quảng cáo tại Siêu thị Coopmart có đa dạng hình thức triển khai, mỗi hình thức lại có một thế mạnh riêng trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu cũng như tiếp cận khách hàng. Hiện nay, BRANDCOM là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo tại Siêu thị, Trung tâm thương mại trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có quảng cáo tại toàn bộ hệ thống Siêu thị Co.opmart.
BRANDCOM là đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. BRANDCOM hiện đang là đối tác với các hệ thống siêu thị lớn như Aeon Mall, Co.op Mart, Family Mart, Win Mart, Top Market… Đặc biệt, BRANDCOM còn cung cấp báo giá quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại cực tốt và nhiều chiết khâu hấp dẫn nhờ mạng lưới đối tác rộng khắp cũng như mối liên hệ thân thiết với các hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị toàn quốc.
Hãy liên hệ tới BRANDCOM ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
🏤 VPGD Hà Nội:
🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn
🏤 Văn Phòng HCM:
🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn