Quảng cáo màn hình led và những bí mật thu hút doanh nghiệp. Đây chính là thế hệ biển quảng cáo của tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và công nghệ hiện đại.

1. Đặc điểm của quảng cáo màn hình led

Đến nay chưa có một hình thức quảng cáo ngoài trời nào có mức độ nổi bật sánh ngang với màn hình LED tấm lớn. Với diện tích, kích thước và độ sắc nét cao, đây là hình thức quảng cáo đem lại cho người xem cảm giác sống động và chân thật nhất. Đặc biệt với công nghệ IP65 tiên tiến, hiện đại cùng độ sáng cao lên đến 8000 CD/m2 từ đèn LED quảng cáo ngoài trời giúp cho khách hàng có thể quan sát từ vị trí xa và ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Dưới đây là những đặc điểm của loại hình quảng cáo LED hiện nay:

Kích thước màn hình quảng cáo: tùy thuộc vào vị trí lắp đặt cụ thể mà ta có thể triển khai lắp đặt loại màn hình phù hợp, không có giới hạn.

Định dạng trình chiếu: Hình ảnh, chuỗi hình ảnh, hình ảnh động, video quảng cáo chạy theo thứ tự được lập trình. Vì thế mà một màn hình có thể trình chiếu được quảng cáo cho nhiều đơn vị khác nhau.

Khả năng trình chiếu: Màn hình led quảng cáo có khả năng hiển thị lên tới 16,7 triệu màu với 4,4 tỷ cấp độ màu. Độ sáng của màn hình được điều chỉnh thích hợp, thuận tiện cho việc theo dõi quảng cáo ở cả điều kiện ánh sáng ban ngày hay buổi tối.

Các loại màn hình led: Màn hình led full color P4 và P5 cao cấp (dùng thay cho màn hình TV khổ lớn ngoài trời), màn hình led full color P6, màn hình led full color P10 và P16. Tất cả đều được làm từ vật liệu thân thiện, bảo vệ môi trường.

Vị trí lắp đặt: Màn hình led quảng cáo ngoài trời (lắp đặt tại các khu vực ngã giao, mặt tiền tòa nhà,…) và màn hình led quảng cáo trong nhà (màn hình led trong thang máy, màn hình led ở sảnh, hành lang các siêu thị, TTTM, sân bay,…).

Quảng cáo màn hình led và những bí mật thu hút doanh nghiệp

2. Cách thức phát sóng quảng cáo của màn hình LED ngoài trời

Khác với biển quảng cáo thông thường chỉ có thể hiện thị duy nhất một nội dung trong suốt thời gian dài thì màn hình LED quảng cáo lại có nhiều ưu thế hơn. Hình thức này cho phép phát sóng quảng cáo của nhiều nhãn hàng trên cùng một vị trí màn hình. Tất cả được kiểm soát bởi công nghệ điều khiển có thể lập trình phát quảng cáo theo thời gian, thời lượng và tuần suất. Cụ thể hơn TVC của thương hiệu sẽ được phát sóng lần lượt theo cơ chế luân phiên với một tần suất nhất định. Mỗi một lần phát sóng được tính là spot, tùy vào gói quảng cáo mà có tổng thời lượng, tần suất phát và số lượng spot khác nhau.

Hầu hết các TVC hiện nay đều là video chuyển động, chỉ cần resize kích thước phù hợp với màn hình LED là có thể phát sóng. Các màn hình LED quảng cáo ngoài trời có thể phát sóng nhiều định dạng tập tin, nhưng tối ưu nhất là file video MP4. Ngoài ra nếu muốn phát ảnh tĩnh, nhãn hàng cũng vẫn cần chuyển thành dạng video để phát sóng dễ dàng hơn.

2. Quảng cáo màn hình led và những bí mật thu hút doanh nghiệp

2.1. Màn hình LED đa dạng vị trí, kích thước, loại hình

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời có rất nhiều kích thước, từ cực lớn cho tới nhỏ gọn, từ những màn hình ngang cho đến màn hình dọc…Đây là một ưu thế lớn để các doanh nghiệp có thể lựa chọn kích cỡ phù hợp với nhu cầu. Sự đa dạng về vị trí và loại hình của màn hình LED quảng cáo ngoài trời cũng giúp cho khách hàng cảm thấy bớt nhàm chán và dễ dàng đón nhận nó trong một thời gian dài.

Quảng cáo màn hình led và những bí mật thu hút doanh nghiệp

2.2. Màn hình LED được đặt ở vị trí đẹp, dễ dàng thu hút khách hàng.

Được xếp vào biển tấm lớn (hoặc tầm cao), màn hình LED đang là loại quảng cáo ngoài trời dễ được thu hút nhất.. Dù là được gắn vào công trình tòa nhà cao tầng hay đứng độc lập thì đa số các vị trí màn hình LED đều xuất hiện ở những nơi có đông người qua lại, ví dụ như vòng xoay, bùng binh, ngã tư, ngã năm… Do đó, màn hình LED quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận với lượng người xem vô cùng khổng lồ.x

Việc thương hiệu xuất hiện trên màn hình LED cỡ lớn và tọa lạc tại những vị trí đẹp, đông người qua lại không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng mà còn giúp nâng tầm và khẳng định đẳng cấp thương hiệu.

2.3. Phát sóng và thay thế TVC quảng cáo

Nhờ công nghệ điều khiển hiện đại và thông minh, nội dung truyền thông được phát sóng trên màn hình LED cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt quảng cáo cho phép tùy chỉnh thứ tự phát, tần suất lặp lại theo mong muốn của nhãn hàng. Việc thay thế cũng rất tiện lợi, không cần phải rườm rà và mất nhiều công sức như khi thi công biển Pano, Billboard tấm lớn.

Quảng cáo màn hình led và những bí mật thu hút doanh nghiệp

3. Đơn vị nhận quảng cáo màn hình LED hàng đầu – Brandcom

Không ngừng tìm kiếm, cập nhật các xu hướng và công nghệ quảng cáo mới, Brandcom đã tham gia cung cấp và triển khai dịch vụ quảng cáo màn hình led ngoài trời từ ngay những ngày đầu tiên. Chúng tôi nghiên cứu, thiết lập mạng lưới và tổng hợp được danh sách hàng ngàn vị trí lắp đặt màn hình led ở ngoài trời, trong sân bay, siêu thị, TTTM,…

Tham khảo thêm: Quảng cáo màn hình LCD, Frame tại Hà Nội hiệu quả

Quảng cáo trên màn hình led cùng Brandcom quý khách hàng được hỗ trợ tối ưu bởi:
Mức chiết khấu hấp dẫn
Tư vấn trọn gói quá trình lặp đặt màn hình LED và vị trí
Màn hình led cao cấp, độ phân giải tối ưu để hình ảnh, video quảng cáo được hiển thị sắc nét, đẹp mắt nhất.

Quý khách cần được tư vấn trực tiếp về dịch vụ màn hình led quảng cáo nhanh chóng nhất, xin vui lòng liên hệ ngay:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn