Một trong những xu hướng truyền thông đang thu hút các doanh nghiệp bây giờ là Xu hướng quảng cáo trên tạp chí máy bay. Đây là cách giúp thương hiệu của bạn tiếp cận hiệu quả tới khách hàng cao cấp.

1. Tiềm năng phát triển quảng cáo trên tạp chí máy bay

Hình thức quảng cáo trên báo, tạp chí, ấn phẩm đã có từ lâu đời. Ngày nay, hình thức ấy ngày càng biến hóa đa dạng hơn nhờ sự phát triển của kinh tế – văn hóa – xã hội. Doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm hình thức quảng cáo bằng ấn phẩm có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Ngành hàng không Việt Nam đang trong giai đoạn thịnh vượng, đây là một đối tác quảng cáo tiềm năng dành cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo tạp chí máy bay là một biến thể mới mẻ của quảng cáo tạp chí, ấn phẩm. Như vậy, quảng cáo tạp chí máy bay tuy lạ mà quen. Nhiều doanh nghiệp đã cố gắng để giữ được một slot trong các ấn phẩm tạp chí máy bay để quảng cáo thương hiệu của mình.

Xu hướng quảng cáo trên tạp chí máy bay

Sự xuất hiện của loại hình này giúp doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều vấn đề trong việc tiếp thị thương hiệu. Những cuốn tạp chí luôn chính là sản phẩm giải trí số 1 trên những chuyến bay bởi các thiết bị công nghệ thông minh hạn chế sử dụng. Không có lý do gì để khách hàng không bị thu hút bởi sự bắt mắt và cầm tạp chí lên và đọc. Điều này giúp thông tin về doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm,… được ghi nhớ một cách tốt nhất. Môi trường bay trở thành một không gian tiếp thị vô cùng hiệu quả.

Ấn phẩm, tạp chí máy bay được sử dụng trong thời gian dài, lặp đi lặp lại trên các chuyến bay. Doanh nghiệp nhờ đó có thể tiếp cận và ghi dấu ấn trong não hàng triệu khách hàng tiềm năng.

2. Một số tạp chí máy bay hàng đầu của Việt Nam

Dưới đây là 3 tạp chí của những hãng hàng không hàng đầu Việt Nam. Nội dung, thiết kế sang trọng và đẹp mắt là yếu tố tiên quyết của 1 tạp chí chất lượng. Có thể khẳng định, cả ba tạp chí Heritage (Vietnam Airline), One2Fly (Vietjet Air) và LOOK (Bamboo Airways) là những tạp chí dẫn đầu về thiết kế đẹp và nội dung cuốn hút. Nhờ đó, những bài viết PR hay mẫu quảng tạo được ấn tượng và sự tin tưởng cho người đọc.

Heritage – Vietnam Airlines

(Báo giá quảng cáo Tạp chí Heritage tại đây)

Xu hướng quảng cáo trên tạp chí máy bay

Là ấn phẩm giải trí đầu tiên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Ra đời từ năm 1993, Heritage đã trở thành tạp chí hàng đầu của Việt Nam về di sản, văn hóa, du lịch. Heritage đã tạo cho mình một dấu ấn riêng biệt trong vai trò cung cấp thông tin giải trí trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Bên cạnh thế mạnh riêng về độc giả trên các chuyến bay, Heritage vẫn đang tiếp tục thực hiện những bước đột phá mới về chất lượng nội dung cũng như sản phẩm quảng cáo xứng đáng là kênh truyền thông quảng cáo hàng đầu được các quý khách lựa chọn.

Tiếp cận hơn 24 triệu độc giả cao cấp/năm, con số đáng mơ ước mà các thương hiệu hướng tới. Heritage không chỉ mang đến chất lượng giả trí thông thường cho các hành khách mà còn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin lớn trong mắt người tiêu dùng.

One2Fly – VietJet Air

(Báo giá quảng cáo Tạp chí One2fly tại đây)

Tạp chí On2Fly là một ấn phẩm hàng không của Hãng hàng không Vietjet Air. One2Fly được phát hành trên đa kênh bao gồm: tất cả các chuyến bay của Vietjet Air, các đại lý, phòng bán vé trong và ngoài nước, nhiều khách sạn, ngân hàng lớn,… Tạp chí xuất bản định kỳ với 40.000 bản/kỳ/2 tháng, tiếp cận khoảng 2,5 triệu lượt độc giả.

Xu hướng quảng cáo trên tạp chí máy bay

Sự đầu tư chuyên nghiệp về phong cách trình bày, nội dung hấp dẫn, phong phú, quảng cáo được đưa vào một cách tự nhiên, tạo thiện cảm lớn và xây dựng sự tin tưởng, gia tăng khả năng thuyết phục khách hàng. Triển khai quảng cáo trên tạp chí One2Fly, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận với nhóm khách hàng đông đảo, đa dạng, và tiềm năng với phân khúc thu nhập ổn định từ khá trở lên..

LOOK – Bamboo Airways

(Báo giá quảng cáo Tạp chí Look tại đây)

Tạp chí Look là người bạn tâm giao của hành khách trên mỗi hành trình bay của Bamboo Airways. Tạo chí chính thức trở thành ấn phẩm giải trí của hãng hàng không Bamboo Airways vào tháng 4/2019. LOOK xuất hiện trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, các phòng chờ, phòng vé Bamboo.hiện diện ở mọi hàng ghế trên tất cả chuyến bay và phòng chờ của hãng tại các sân bay và hệ thống resort, khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn FLC trên cả nước.

Xu hướng quảng cáo trên tạp chí máy bay

Brandcom với nhiều năm hợp tác với các tạp chí máy bay,mang tới chất lượng dịch vụ hàng đầu thị trường. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông cho nhiều thương hiệu lớn, tự tin trở thành đơn vị đối tác hàng đầu của doanh nghiệp.

Tham khảo thêm Các tạp chí trên máy bay nổi tiếng trên thế giới

Đơn vị quảng cáo trên tạp chí máy bay hàng đầu cho doanh nghiệp:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn