Đề mục bài viết
- 2.1. Màn hình Video Wall
- 2.2. Quảng cáo màn hình LCD treo tường
- 2.3. Màn hình LCD chân đứng
- 2.3. Quảng cáo biển thả trần
- 2.4. Quảng cáo hộp đèn tại sân bay (Light box)
- 2.5. Quảng cáo trên xe đẩy hành lý
- 2.6. Pano quảng cáo ngoài trời
- 2.7. Quảng cáo trụ sạc pin trong sân bay
- 2.8. Quảng cáo Wifi
- 3.1. Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng
- 3.2. Tận dụng thời gian chờ đợi nhàm chán trở nên thú vị
- 3.3. Đối tượng khách hàng đa phần có thu nhập ổn đỉnh và cao
- 3.4. Hình thức quảng cáo hiện đại
- 3.5. Xu hướng truyền thông cốt lõi
- 3.7 Tăng nhận thức của khách hàng toàn diện
Quảng cáo sân bay là hình thức truyền thông giúp thương hiệu có thể tiếp cận được với rất nhiều các đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài. Quảng cáo sân bay mang lại những giá trị lớn cho doanh nghiệp mà không phải hình thức nào cũng có được.
1. Quảng cáo sân bay là gì
Quảng cáo sân bay là 1 công cụ vàng mà các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước đều tranh giành nhau những vị trí đắt giá nhất để quảng bá cho sản phẩm của mình. Hình thức quảng cáo tại sân bay cũng được đánh giá mang tính hiệu quả cao và được dự đoán sẽ còn phát triển hơn nữa vì nhu cầu đi lại của con người ngày càng tăng.
2. Các hình thức quảng cáo sân bay
2.1. Màn hình Video Wall
Hình thức này trình chiếu hình ảnh video không bị giới hạn về kích thước và dễ dàng điều khiển. Các nhãn hàng có thể tự do thể hiện chất riêng của mình thông qua những đoạn video hình ảnh sống động và bắt mắt. Theo khảo sát thực tế với lượng khách lớn tại sân bay, họ có xu hướng cảm xúc tăng cao và có đến 42% hành khách có khả năng mua mặt hàng này ngay lập tức.
2.2. Quảng cáo màn hình LCD treo tường
Ở dưới dạng LCD treo tường nên hình thức này thích hợp lắp đặt tại các quầy nhà hàng ăn uống hoặc khu vực thang máy, quầy lễ tân. Dù phải trả mức chi phí cao hơn các hình thức khác nhưng hiệu quả của nó mang lại rất lớn. Khi treo các màn hình LCD sẽ dễ dàng tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng hàng trong những lúc họ rảnh rỗi nhất vì đang chờ đợi. Quảng cáo chủ động thu hút người xem và khiến họ phải ghi nhớ nhưng chi phí lại rẻ bằng 1/10 so với quảng cáo trên báo chí và truyền hình. Do đó, có đến 87% sản phẩm của các doanh nghiệp tăng doanh thu khi sử dụng hình thức quảng cáo này.
2.3. Màn hình LCD chân đứng
Màn hình được đặt với tầm nhìn trực diện cùng hình thức vô cùng bắt mắt với màn hình độ phân giải cao hiển thị sống động và sắc nét. Hình thức này thường được đặt tại quầy lễ tân, sảnh chờ, …
2.3. Quảng cáo biển thả trần
Biển quảng cáo thả trần được đặt rất nhiều tại sân bay hiện nay với hình thức treo biển quảng cáo trên độ cao vừa phải tại lối vào ga đến, ga đi, … Vị trí đặt biển thả trần luôn là 1 vị trí sáng giá và xuất hiện nổi bật khiến người xem dễ dàng bị thu hút khi đi qua.
2.4. Quảng cáo hộp đèn tại sân bay (Light box)
Bảng hộp đèn có thiết kế tương tự với Poster Frame nhưng nó có thể hiển thị của cả hai mặt bảng. Hình thức này thường được đặt ở trên trần nhà hoặc treo trên tường tại các vị trí như băng chuyền trả hành khách với thiết kế bắt mắt, tạo cảnh quan đẹp cho sân bay. Bảng hộp đèn không tốn quá nhiều về mặt chi phí nhưng mang lại hiệu quả không hề nhỏ.
2.5. Quảng cáo trên xe đẩy hành lý
Hình thức này rất phổ biến ở tại tất cả các sân bay trên toàn thế giới. Quảng cáo trên xe đẩy mang lại hiệu quả tích cực khi hầu hết các khách hàng đều phải sử dụng xe đẩy trong quá trình vận chuyển hành lý. Ngoài tính hiệu quả, chi phí phải bỏ ra thêm để đầu tư về cơ sở vật chất như Led hay LCD giống các hình thức quảng cáo khác không nhiều.
2.6. Pano quảng cáo ngoài trời
Pano thường được đặt ở những vị trí như ngoài sân bay hay các bãi đỗ xe với kích cỡ khủng và hình ảnh hiển thị dễ thu hút ánh nhìn của khách hàng. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng pano về đêm tăng tính hiệu quả, doanh nghiệp cần đầu tư thêm với mức chi phí cao.
2.7. Quảng cáo trụ sạc pin trong sân bay
Trụ sạc pin là nơi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời buổi sử dụng điện thoại phổ biến như hiện nay. Đó cũng là nơi khách hàng chủ động tìm đến và phải mất thời gian đứng chờ điện thoại của mình đầy pin. Do đó, các TVC quảng cáo doanh nghiệp sẽ được hiển thị trên màn hình khoảng từ 15 đến 30 giây liên tục sẽ là điểm nhìn khi khách hàng chờ đợi sạc pin.
2.8. Quảng cáo Wifi
Wifi là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống công nghệ hiện nay. Việc hầu như ai cũng làm khi vừa cầm điện thoại lên là truy cập wifi. Do đó, việc sử dụng wifi kết nối sẽ giúp người dùng tương tác qua hình thức quảng cáo hình ảnh hoặc video ngắn để truy cập Internet thay vì nhập mật khẩu. Cho nên, tính nhận diện thương hiệu sẽ trở nên phổ biến nhờ đó.
3. Lợi ích của quảng cáo sân bay với việc nâng tầm thương hiệu
3.1. Tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng
Theo số liệu thống kê từ các sân bay lớn như Nội Bài và Tân Sơn Nhất, lượng khách đến sân bay có thể đạt từ mấy chục triệu khách/năm. Do đó tính trung bình mỗi tháng sẽ có hàng trăm nghìn người ghé đến sân bay. Cho nên việc tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng là điều hiển nhiên và mỗi quảng cáo tại sân bay sẽ tiếp cận được với hàng triệu triệu khách hàng cho doanh nghiệp là chuyện bình thường.
3.2. Tận dụng thời gian chờ đợi nhàm chán trở nên thú vị
Mỗi khách hàng đều phải đến sớm trước giờ khởi hành ít nhất 1 tiếng để ổn định và làm thủ tục check-in. Vận dùng thời gian này, những quảng cáo sẽ phát huy vai trò của nó khiến sân bay trở nên sống động, bắt mắt và mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng hơn.
3.3. Đối tượng khách hàng đa phần có thu nhập ổn đỉnh và cao
Khách hàng đến sân bay chủ yếu với nhu cầu đi du lịch hoặc công tác và là những người phải thường xuyên di chuyển. Chi phí cho mỗi chiếc vé máy bay theo từng chặng và từng ghế ngồi cũng không phải rẻ cho nên phân khúc khách hàng sẽ có thu nhập tầm cao và có tài chính ổn định. Việc đặt các biển quảng cáo tại sân bay sẽ làm ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ.
3.4. Hình thức quảng cáo hiện đại
Theo dự đoán của các giới chuyên gia, quảng cáo tại sân bay sẽ tiếp tục là đối tượng có sự tăng trưởng đáng kể. Trong khoảng 10 năm tiếp theo, tổng số hành khách sẽ tăng lên con số 7 tỷ người trên toàn thế giới, do vậy theo đánh giá, hình thức này vẫn đang và sẽ phát triển.
3.5. Xu hướng truyền thông cốt lõi
Với nhịp sống của thời đại công nghiệp hoá 4.0, việc sử dụng biển LED, LCD hay video wall đều là các phương tiện truyền thông cốt lõi và khiến tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
3.7 Tăng nhận thức của khách hàng toàn diện
Có tới 71% các hãng hàng không cao cấp nhận định rằng, quảng cáo sân bay sẽ làm gia tăng “ Giá trị nhận thức cho thương hiệu” và chỉ các nhãn hàng uy tín mới được quảng cáo tại đây.
4. Báo giá quảng cáo sân bay
Báo giá quảng cáo sân bay
Báo giá quảng cáo sân bay Nội Bài
Báo giá quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
5. Quảng cáo sân bay hiệu quả tại Brandcom
Brandcom tự hào là đơn vị truyền thông mang đến các dịch vụ quảng cáo tại các sân bay lớn nhỏ trên toàn quốc. Tới nay, Brandcom đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo sân bay cùng với nhiều thuơng hiệu khác nhau. Điểm nổi trội khi được làm việc tại Brandcom là bạn sẽ được tư vấn với đội ngũ giàu chuyên nghiệp và hơn cả Brandcom là đối tác quen thuộc của các sân bay trên toàn quốc nên sẽ mang lại cho khách hàng 1 mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ quảng cáo tại sân bay, Brandcom còn cung cấp các thể loại hình thức quảng cáo ngoài trời, báo ảnh, báo điện tử, … với chất lượng tốt nhất.
Liên hệ tư vấn và sở hữu những vị trí đặt biển quảng cáo đẹp và phù hợp với sản phẩm/dịch vụ tại sân bay vui lòng liên hệ:
Công Ty CP Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tel: 04.66.865.895 – Hotline: 01656.333.555
E-mail: info@brandcom.vn