Hiện nay có rất nhiều các hình thức quảng bá khác nhau nhằm đưa thương hiệu của các công ty ra thị trường. Lợi dụng sức ảnh hưởng của truyền thông trên báo chí, đã có rất nhiều doanh nghiệp/ công ty được đông đảo công chúng biết.

Quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu

Trong thời đại công nghệ 4.0, phần lớn các công ty đều lựa chọn hình thức quảng cáo trên các trang báo điện tử. Trên thị trường có rất nhiều công ty truyền thông ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm của khách hàng.

Lựa chọn hàng đầu về quảng cáo trên báo điện tử chính là công ty Truyền thông Brandcom. Với khẩu hiệu Brandcom – Shine your brand. Chúng tôi tự tin trong mọi lĩnh vực truyền thông đặc biệt việc quảng cáo trên các trang báo mạng điện tử, báo giấy, tạp chí là thế mạnh hàng đầu của Công ty cổ phần thương hiệu Việt Nam – Brandcom.

Lý do các doanh nghiệp nên chọn hình thức quảng cáo trên báo chí

Báo chí là kênh thông tin chính thống, luôn được người đọc đón nhận và quan tâm, thu hút nhiều sự chú ý.

– Quảng cáo trên báo chí là một phương tiện truyền thông đại chúng.
– Quảng cáo trên báo chí giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
– Báo chí có số lượng thông tin lớn, được cập nhật hàng ngày để phát hành nên luôn đảm bảo tính thời sự.
– Tiếp cận phân khúc đối tượng độc giả theo từng khu vực, vùng miền và cả mức thu nhập.
– Mức độ uy tín xã hội tương đối cao.
– Quảng cáo báo chí đa dạng và linh hoạt.

Quảng cáo trên báo in

Quảng cáo trên báo in

Quảng cáo báo chí giúp doanh nghiệp:

– Tiết kiệm chi phí so với các phương tiện quảng cáo truyền thông khác như truyền hình, radio…
– Phạm vi phủ sóng rộng, dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng tiềm năng.

Thế mạnh PR – giúp Brandcom trở thành lựa chọn hàng đầu về quảng cáo trên các trang báo điện tử, báo giấy, tạp chí

PR là tên viết tắt của Public Relations có cách gọi khác là Quan hệ công chúng. Bản chất của nghề quan hệ công chúng là cải thiện cái nhìn về một người, một công ty, phải thông tin tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ.

Các bài báo trên các trang báo điện tử, báo giấy, tạp chí luôn phải đạt những tiêu chuẩn về truyền thông mà khách hàng đưa ra. Bởi viết báo và bài PR luôn là hình thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới công chúng hiệu quả nhất.

Quảng cáo trên báo mạng điện tử

Quảng cáo trên báo mạng điện tử

PR trên các trang báo điện tử luôn mang lại hiệu quả cao nhất, có số lượng đọc giả lớn sẽ thu hút hàng nghìn khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Đối với những người thích cách đọc tin tức truyền thống qua báo giấy, tạp chí. Công ty Truyền Thông Brandcom cũng phát triển các hình thức quảng bá trên các trang báo truyền thống nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị hiếu của người đọc.

Brandcom là Công ty Truyền Thông hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín chất lượng vì có đội ngũ nhân viên vô cùng xuất sắc với trình độ chuyên môn cao. Vì vậy, mảng PR sản phẩm luôn được công ty chú trọng trong mọi lĩnh vực.

Với thế mạnh PR, công ty luôn đưa ra các sản phẩm chất lượng cao, thu hút nhiều lượt tương tác của khách hàng trên các trang báo mạng điện tử, báo giấy, tạp chí.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Công ty Truyền Thông Brandcom được thành lập vào tháng 7 năm 2008, luôn duy trì và phát triển thương hiệu của mình qua các sản phẩm quảng bá chất lượng. Đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, đặc biệt trên các trang báo mạng, báo giấy, tạp chí; công ty có rất nhiều bài viết được độc giả đón nhận và làm hài lòng khách hàng.

Hơn 10 năm qua, công ty Brandcom đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực quảng cáo và trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng “khó tính”.

Brandcom là đơn vị đối tác thân thiết của các trang báo mạng điện tử lớn tại Việt Nam như Zing.vn, Tuổi trẻ online, Gia đình.net.vn, Tinnhanhchungkhoan.vn, VNExpress.net, Baomoi.com, Dantri.com.vn, 24h.com.vn…. và các tạp chí: VOGUE, Heritage, Jetstar, Look – Bamboo Airways…. cùng một số các trang báo nổi tiếng khác.

Để có được Brandcom như ngày hôm nay là nhờ các chính sách lãnh đạo sáng suốt của ban Giám đốc công ty; nắm bắt rõ thị trường, đưa ra các phương án chiến lược giúp các thành phẩm của công ty luôn đạt được chất lượng tốt nhất, tạo niềm tin cho khách hàng & đối tác.

Ngoài ra, còn có công sức to lớn của toàn bộ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Brandcom luôn tự hào có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực PR Marketing.

Với đội ngũ nhân viên tốt nghiệp các trường lớp chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, viết content… sẽ tạo ra những sản phẩm có nội dung cuốn hút, hấp dẫn nhất; giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên nổi bật trên các kênh truyền thông.

Đặc biệt, Công ty Truyền Thông Brandcom luôn là lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu lớn khi có nhu cầu quảng cáo trên báo điện tử, quảng cáo trên báo giấy và tạp chí; không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn có mức giá thành hợp lý, có nhiều hình thức quảng cáo phù hợp với cả những doanh nghiệp nhỏ và vừa.

DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO

– Quảng cáo trên báo điện tử – báo giấy
– Quảng cáo trên truyền hình – radio
– Quảng cáo trên taxi – xe bus
– Quảng cáo trên LCD-Frame trong thang máy
– Quảng cáo bảng biển ngoài trời
– Quảng cáo TTTM, siêu thị, bệnh viện sân bay,…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
? VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
? Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
?E-Mail: info@brandcom.vn

?Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️Hotline: 0356.333.555
?E-Mail: vphcm@brandcom.vn