7 ý tưởng quảng cáo Taxi sáng tạo. Quảng cáo là hình thức marketing đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu của một doanh nghiệp. Công chúng sẽ quen thuộc hơn với một doanh nghiệp được quảng cáo tốt. Từ đó, sự quen thuộc này có thể tạo ra lợi nhuận nhiều hơn.
Vị trí đặt các quảng cáo vẫn luôn rất quan trọng vì càng tiếp xúc được nhiều người quảng cáo càng hiệu quả. Nếu có một vị trí tốt để đặt quảng cáo thì đó chính là quảng cáo taxi.
Taxi ở khắp mọi nơi. Trên đường phố, sân bay và tất cả những nơi đông đúc. Taxi đã và đang là phương tiện quảng bá hiệu quả cho các doanh nghiệp. Vì vậy, còn cần gì hơn, đây là bảy cách thức quảng cáo sáng tạo đã đưa quảng cáo taxi lên một tầm cao mới.
Loạt phim truyền hình nổi tiếng của HBO đã trở nên phổ biến hơn khi họ đặt quảng cáo trên taxi. Đặt một cánh tay của người đàn ông chết giả đằng sau taxi đã khiến hết thảy người New York phải quay đầu lại nhìn. Nó thậm chí còn thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Họ làm cho nó có vẻ như cánh tay là của một trong những nạn nhân của Tony Soprano đó là lý do tại sao quảng cáo làm cho loạt phim truyền hình này hấp dẫn hơn. 7 ý tưởng quảng cáo Taxi sáng tạo.
Mọi người ở Brazil đều thích nhìn thấy quảng cáo Saridon phía sau taxi. Hình ảnh của một người phụ nữ bị đau đầu và đèn phanh chiếu sáng trán của cô ấy thật sự đã gây bão trên các tuyến đường. Điều này tạo cảm giác rằng đây thực sự là một phương thuốc chữa đau đầu hiệu quả.
Năm năm trước, Snickers phổ biến từ “snacklish”. Từ mà họ phát minh đã đến được các cabin xe của Manhattan. Nhưng thay vì “snacklish”, họ sử dụng từ “snaxi”. Sự sáng tạo của họ đã thu hút sự chú ý của người dân New York và tăng thêm doanh số bán hàng của mình.
Dây đai an toàn Milky Way
Quảng cáo của Milky Way trên taxi này cho tất cả mọi người biết rằng sức sáng tạo của họ đã bay xa như thế nào. Sợi dây đai hình kẹo caramel với chốt khóa là thanh sô cô la đã khiến mọi người không khỏi tò mò. Quảng cáo ngọt ngào này đã thúc đẩy marketing cho Milky Way. Ngoài ra, theo một số cách, nó đã làm cho các thanh sô cô la của họ trở nên thú vị hơn.
Khi già đi, người ta mất đi sự sắc bén của trí nhớ và bắt đầu quên đi mọi thứ. Tuy nhiên, quảng cáo trên một hãng taxi ở Singapore này thật sự khó quên. Quảng cáo này vẽ một bức tranh trong đầu của tất cả mọi người không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Quảng cáo về nâng cao trí nhớ này cũng đã nâng cao doanh số bán hàng của họ, chỉ bằng cách trở nên thật bắt mắt trên đường phố.
Lams
7 ý tưởng quảng cáo Taxi sáng tạo. Đây có lẽ là quảng cáo taxi dễ thương nhất mọi thời đại. Quảng cáo của họ là hình ảnh của một chú chó quay lưng về phía sau được in ở phía sau các xe taxi màu đen ở Luân Đôn. Họ cũng thiết kế cần gạt nước làm đuôi của con chó để tạo ra một chuyển động lung lay. Trong quảng cáo này, họ quảng bá thức ăn cho thú cưng và đồng thời khiến mọi người nhận thức được sự thân thiện với động vật.
Hamleys Toyshop
Mọi người sẽ rất ngạc nhiên nếu thấy một chiếc xe đồ chơi di chuyển quanh các đường phố. Đó là chính xác những gì đã xảy ra khi một chiếc taxi màu đen được thiết kế như một chiếc xe đồ chơi dây cót trên các đường phố của London. Nhiều người đã ngạc nhiên đến há hốc mồm khi nhìn thấy một chiếc xe đồ chơi cỡ lớn lượn lờ khắp các con phố. Nó chắc chắn đã khiến cho Hamleys Toyshop không thể nào quên.
Quảng cáo taxi luôn là sự lựa chọn tốt nhất với giá cả phải chăng và hoạt động hiệu quả. Hơn thế nữa, chúng xuất hiện trước mắt công chúng 24/7 và còn có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác, mang lại độ bao phủ cao đối với các nhãng hiệu thực hiện chiến dịch quảng cáo.
Tham khảo: orphicpixel
Liên hệ tư vấn, hỗ trợ, báo giá quảng cáo trên taxi:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
Hotline: 039.272.6666 – 356.333.555
E-Mail: vphcm@brandcom.vn