Báo chí khái niệm đã ra đời hơn 1 thế kỷ qua, không thể phủ nhận độ cập nhật tin tức của báo. Thông tin được đưa đến rộng rãi cho mọi người, từ thông tin trong nước đến quốc tế. Nên một kênh thông tin bổ ích vậy thì quảng cáo bất động sản trên báo chí là một điều không thể bỏ qua trong chiến lược marketing bất động sản.
Lợi Ích Của Việc Quảng Cáo Bất Động Sản Trên Báo Chí Quảng cáo trên báo chí là một trong các kiểu quảng cáo được các doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên vì sự ra đời sớm của nó 1. Nhận được sự tập trung cao độ của người đọc Phải công nhận rằng người đọc tin tức trên báo phải tập trung cao độ và đặt sự quan tâm nhiều lên tờ báo đang đọc. Như thế một mẩu tin tức quảng cáo sẽ được chú ý hơn trên báo chí.
2. Quảng cáo sẽ được tìm lại khi muốn xem Khác với các loại hình quảng cáo như radio, truyền hình…quảng cáo không có sự lưu lại. Còn quảng cáo trên báo sẽ được lưu lại trên trang; chỉ cần độc giả nhớ đến hay muốn xem thì dễ dàng tìm kiếm hơn.
quang-cao-bat-dong-san-tren-bao-chi
3. Độ tin cậy cao của quảng cáo trên tạp chí Nói về bất động sản thì thông tin rất nhiều trải rộng từ Bắc vào Nam. Ít một tờ báo hay tạp chí nào không đưa tin về bất động sản. Các thông tin đưa trên tạp chí là các thông tin chất lượng, uy tín đã được kiểm duyệt qua nhiều cơ quan để xuất bản ra được một tờ tạp chí. 4. Đa dạng trong quảng cáo Tùy theo ngân sách mà đưa thông tin quảng cáo hết một trang hay theo mục nhỏ. Quảng cáo bất động sản trên báo chí có sự đặc trưng là nói lên thông tin của dự án bạn muốn quảng cáo. Ví dụ một dự án A nội dung quảng cáo xoay quanh tiện ích của dự án, gần trung tâm… Như thế độc giả sẽ biết đến những thông tin cần thiết dự án của bạn nhiều hơn các loại quảng cáo khác. Tóm lại quảng cáo trên báo có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp. Dịch vụ quảng cáo bất sản trên báo chí hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp booking dễ dàng và lựa chọn nhiều loại hơn.
5. Nhắm đúng đối tượng quảng cáo Báo chí là một cách thức tốt để tiếp cận một số lượng lớn những người từ 30 tuổi trở lên – những người có xu hướng đọc báo thường xuyên hơn giới trẻ. Những người có kinh tế ổn và có nhu cầu thường từ 30 tuổi trở lên. Việc quảng cáo bất động sản trên báo chí giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu của những nhà đầu tư.
quang-cao-bat-dong-san-tren-bao-chi
6. Giúp thúc đẩy tìm kiếm và truy cập website của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể hướng quảng cáo tới các thị trường thích hợp bằng việc đề nghị quảng cáo được đăng tải trong các chuyên mục tin tức bất động sản. Nhờ việc làm đó những người quan tâm đến thông tin của bạn sẽ tìm trên website giúp lượng traffic của công ty bạn cao hơn.
7. Độ phủ sóng thông tin rộng trên báo điện tử Báo điện tử phổ biến ở Việt Nam hơn 10 năm qua. Hằng ngày những người làm văn phòng hay những doanh nhân… đều có thói quen lướt đọc tin tức trên báo online. Với độ phủ sóng rộng rãi đa dạng nhiều loại báo; quảng cáo trên báo online là điều không thể thiếu.
Qua 7 lợi ích trên thì chắc hẳn bạn không thể qua booking quảng cáo bất động sản trên báo được. Đặc biệt là ngành bất động sản có sự cạnh tranh lớn; nên việc đầu tư về marketing bất động sản là không thể thiếu. Brandcom cung cấp các dịch vụ quảng cáo bất động sản trên báo chí; trong đó gồm báo điện tử và báo giấy. Là đại lý trong dịch vụ booking quảng cáo báo chí, truyền hình, radio nhiều năm qua. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM VPGD: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Phone: 039.272.6666 Tel: 024.6689.7777 / 024.6689.7777 E-Mail: info@brandcom.vn Văn Phòng HCM Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM Hotline: 0356.333.555 E-Mail: vphcm@brandcom.vn