Quảng cáo thang máy không phải là một hình thức mới nhưng vẫn luôn được đánh giá cao trong việc tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo thang máy lại được đánh giá là kênh truyền thông hiệu quả nhất. Cùng với sự phát triển của xã hội, các marketer cũng liên tục đổi mới để thích nghi và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất. Sau đây là 7 chiến dịch quảng cáo thang máy ấn tượng, độc đáo nhất:
1. Folliderm: Bald Man
Nhiệm vụ là tăng cường các đơn thuốc Folliderm – một thương hiệu ngăn ngừa rụng tóc bằng cách tăng cường chân tóc. Rụng tóc là một tình trạng cực kỳ phổ biến nhưng hiếm khi được bác sĩ đến khám.
Họ phải khai thác tiềm năng này. Việc sử dụng tên thương hiệu không được phép. Việc sử dụng tên thương hiệu không được phép. Vì vậy, họ đã sử dụng tên thương hiệu thay thế dựa trên công thức độc đáo của nó: Power of 1 + 4. Họ đã sử dụng thang máy trong văn phòng công ty và khu dân cư để truyền tải thông điệp.
Khuôn mặt của một người đàn ông bị kẹt trên cửa thang máy. Sao cho tóc anh ấy bị dính vào một bên cửa và phần còn lại của khuôn mặt anh ấy ở bên kia. Khi cánh cửa mở ra, tóc đã kéo đi.
Một bản in khác được dán ở bên trong thang máy – nơi người đàn ông bị hói. Dòng chữ có nội dung: “Bạn sợ bị rụng tóc? Hãy hỏi người học của bạn về Sức mạnh 1 + 4”. Nó rất được sử dụng cho mọi người – và là trung tâm của cuộc trò chuyện trong những người thuyết phục.
Quan trọng hơn, đã có sự gia tăng đáng kể trong mối quan tâm về liệu pháp giữa các bác sĩ ở các địa phương lân cận.
2. Kagatani Knives
Động lực quảng cáo tập trung vào in ấn, cùng với quảng cáo 3D ngoài trời và môi trường xung quanh trong tòa nhà Dai-6 Ito gần cửa hàng bách hóa Mitsukoshi Department.
Thương hiệu tuyên bố duy trì sự khéo léo của những con dao làm bằng tay, đồng thời không làm ảnh hưởng đến độ sắc bén của dao kéo. Chiến dịch in ấn tập trung vào thiết kế ‘Whetstone’ của thương hiệu.
Sản phẩm Kagatani cắt xuyên qua đá khi người dùng chỉ đơn giản là cố gắng mài cạnh của con dao. Cảnh nhà bếp giới thiệu một yếu tố khá rùng rợn với khẩu hiệu: ‘Đừng làm rơi nó’.
Các phương tiện quảng cáo khác bao gồm rèm cửa sổ với các thành phần cắt lát và màn hình thang máy sáng tạo cho thấy một con tôm hùm được cắt làm đôi.
Gray cũng đã đặt một con dao Kagatani mô hình trên một cuộn khăn giấy để chứng minh độ mỏng tối đa mà con dao có thể đạt được.
3. Nemesis Sub – Terra
Chìm vào một cuộc phiêu lưu dưới lòng đất đầy ác mộng khi Phalanx Control mời bạn tham quan cơ sở của họ và xem kết quả của các cuộc điều tra gần đây …
Vào năm 2011, Lava Lump và các trò chơi liên quan khác trên địa điểm đi xe Dynamo cũ bắt đầu bị xóa khỏi công viên, và rất nhanh sau đó hàng rào xây dựng xuất hiện xung quanh địa điểm và công việc xây dựng mặt đất bắt đầu.
Trong suốt mùa giải đã khép lại, các chiến dịch trêu ghẹo trên internet đã gợi ý về những gì sắp xảy ra, tăng cường yếu tố hồi hộp trong trò chơi cũng như chỉ ra các trò chơi mới có liên kết chặt chẽ với truyền thuyết gốc của Nemesis.
Vào ngày 24 tháng 3 năm 2012, chuyến đi được mở cửa cho công chúng trong bối cảnh tiếp thị quảng cáo chuyến đi là “Cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn: dưới lòng đất.” Một thông cáo từ Hội đồng phân loại phim của Anh đã phân loại chuyến đi là 12A, cùng với giới hạn chiều cao 1,4m của riêng công viên.
4. Resident Evil: Extinction
Đây là chiến dịch quảng cáo của một bộ phim. Nhiều năm sau thảm họa thành phố Raccoon, Alice ở một mình; nhận thức được rằng cô ấy đã trở thành một trách nhiệm và có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh cô ấy, cô ấy đang đấu tranh để tồn tại và đánh sập Tập đoàn Umbrella do Albert Wesker nham hiểm và trưởng nhóm nghiên cứu Tiến sĩ Isaacs lãnh đạo.
Trong khi đó, du hành qua sa mạc Nevada và những tàn tích của Las Vegas, Carlos Olivera, LJ, và những người sống sót mới K-Mart, Claire Redfield và Nurse Betty phải chiến đấu để tồn tại trước sự tuyệt chủng chống lại lũ thây ma, quạ sát thủ và những sinh vật đáng sợ nhất được tạo ra là kết quả của virus T-Virus chết người đã giết chết hàng triệu người.
5. Science World: Scales
Là chiến dịch quảng cáo của một trung tâm nhảy dù tại Đức với thông điệp: Khoảnh khắc đó khi bạn nhận ra mình ở độ cao 13.000 feet so với mặt đất, được bao quanh bởi dãy núi Alps của Thụy Sĩ và bạn sắp ra khỏi máy bay…
Nhảy dù qua một trong những nơi đẹp nhất trên trái đất là một cuộc phiêu lưu trong danh sách xô, một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên. Chúng tôi rất muốn chia sẻ nó với bạn!
6. Maxwell House: Wake Up
Maxwell House Wake Up Roast Medium Ground Coffee có hương vị đặc trưng nhất quán, ngon đến giọt cuối cùng. Cà phê rang vừa mở mắt này đặc biệt mịn và thơm và là khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới của bạn.
Được làm bằng 100% hạt cà phê, loại cà phê rang đánh thức này rất tuyệt khi dùng với cà phê đen hoặc với kem và đường. Pha một bình cà phê Kosher này trong bất kỳ máy pha cà phê nhỏ giọt nào.
Hộp cà phê xay có thể kéo lại được 30,65 ounce duy trì hương vị giữa các lần sử dụng. Từ những món rang nhẹ sống động đến những hỗn hợp đậm đặc toàn thân, hương vị đặc trưng của Maxwell Houses được tạo ra thông qua một quy trình không hề dễ dàng nhưng đúng cách, trong suốt 125 năm.
7. Divorce Lift
Một bức ảnh cưới điển hình được dán vào cửa thang máy trong một công ty luật. Thật không may, mỗi khi cánh cửa mở ra, cặp đôi lại chia tay.
Nhưng mọi người ở cùng một vị trí luôn sẵn sàng trợ giúp ngay khi họ bước vào thang máy: một tấm biển ghi tên công ty luật và văn phòng ở tầng nào.
Thực tế cho thấy các loại sản phầm khác nhau đã sử dụng những cách khai thác không gian thang máy khác nhau để tạo ra những quảng cáo độc đáo và đầy màu sắc. Điều này tạo nên sự cạnh tranh lớn cho các thương hiệu trên thị trường. Từ đó kích thích doanh nghiệp đẩy mạnh sự sáng tạo và hấp dẫn trong sản phẩm của mình.