Quảng cáo cầu vượt đi bộ là một hình thức quảng cáo ngoài trời, được lắp đặt trên mặt trước của cầu đi bộ. Thường ở vị trí trung tâm của cầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội, quảng cáo cầu đi bộ giúp doanh nghiệp tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý. 

1. Cầu đi bộ là gì? Vận dụng cầu vượt đi bộ để quảng cáo

1.1. Cầu đi bộ – Nơi giao thoa giữa con người và thiên nhiên

Cầu đi bộ là một công trình kiến trúc bắc qua một con sông, một con suối, một con kênh hoặc một khoảng cách nào đó. Để phục vụ cho việc đi lại, ngắm cảnh của người dân. Cầu đi bộ thường được xây dựng với kết cấu nhẹ nhàng, thanh thoát, tạo sự thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. 

Cầu đi bộ không chỉ là một công trình giao thông mà còn là một điểm nhấn cảnh quan của đô thị. Với thiết kế độc đáo và ấn tượng, cầu đi bộ góp phần tô điểm cho vẻ đẹp của thành phố. Đồng thời mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

1.2. Các loại cầu đi bộ hiện nay

Cầu đi bộ có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu của người dân. Một số kiểu dáng cầu đi bộ phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Cầu đi bộ hiện đại: Cầu đi bộ hiện đại thường được thiết kế với kết cấu thép, bê tông cốt thép. Có kết cấu vững chắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cầu đi bộ hiện đại thường có thiết kế đơn giản, gọn gàng. Mang đến vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại cho đô thị.
Quảng cáo cầu vượt đi bộ Hà Nội: 4 lưu ý để đạt hiệu quả cao

Quảng cáo cầu đi bộ Hà Nội: 4 lưu ý để đạt hiệu quả cao

  • Cầu đi bộ cổ kính: Cầu đi bộ cổ kính thường được xây dựng với kết cấu gỗ, đá. Có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo, mang đậm dấu ấn của thời gian. Cầu đi bộ cổ kính thường được đặt ở những vị trí có cảnh quan đẹp. Góp phần tạo nên nét cổ kính, thơ mộng cho đô thị.
  • Cầu đi bộ có mái che: Cầu đi bộ có mái che được thiết kế để che chắn cho người đi bộ khỏi nắng mưa. Cầu đi bộ có mái che thường được xây dựng ở những khu vực có khí hậu khắc nghiệt. Mang đến sự thuận tiện và an toàn cho người sử dụng.
Quảng cáo cầu vượt đi bộ

Quảng cáo cầu vượt đi bộ

1.3. Quảng cáo cầu vượt đi bộ

Quảng cáo cầu đi bộ là một hình thức quảng cáo ngoài trời được đặt trên các cầu đi bộ. Hình thức này thường được sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp.

Các hình thức hiển thị:

  • Biển hộp đèn: Đây là hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên cầu đi bộ. Biển hộp đèn có thể được đặt ở hai bên thành cầu, hoặc ở giữa cầu. Biển hộp đèn thường được sử dụng để hiển thị hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp.
  • Biển quảng cáo tấm lớn: Biển quảng cáo tấm lớn là hình thức quảng cáo có kích thước lớn. Thường được đặt ở vị trí nổi bật trên cầu đi bộ. Biển quảng cáo tấm lớn có thể sử dụng để hiển thị hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp với diện tích lớn, thu hút sự chú ý của người đi bộ.
  • Biển quảng cáo LED: Biển quảng cáo LED là hình thức quảng cáo hiện đại, sử dụng công nghệ LED để hiển thị hình ảnh và thông điệp quảng cáo. Biển quảng cáo LED có thể thay đổi hình ảnh và thông điệp quảng cáo một cách linh hoạt, thu hút sự chú ý của người đi bộ.

2. Ưu điểm của quảng cáo cầu vượt đi bộ

2.1. Tầm nhìn rộng, tiếp cận lượng lớn khách hàng

Cầu vượt đi bộ là nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc. Bao gồm cả người đi bộ, người đi xe máy, xe ô tô. Do đó, quảng cáo ở trên cầu có tầm nhìn rộng. Giúp thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Theo thống kê, mỗi ngày có khoảng hàng triệu người đi qua cầu vượt đi bộ. Với tầm nhìn rộng, quảng cáo có thể tiếp cận với tất cả những người đi qua cầu. Bao gồm cả những người đi xe máy, xe ô tô, những người đi bộ ở cả hai phía của cầu.

Ngoài ra, các vị trí quảng cáo trên cầu đều được triển khai, lắp đặt tại những khu vực đèn đỏ hoặc các nút thắt giao thông quan trọng. Nhờ đó, người tham gia giao thông có thể tiếp cận quảng cáo trong thời gian dài chứ không bị giới hạn thời gian như các hình thức quảng cáo biển bảng ngoài trời thông thường khác.

4 lưu ý để đạt hiệu quả cao

4 lưu ý để đạt hiệu quả cao

2.2. Kích thước lớn, dễ gây ấn tượng

Kích thước lớn của quảng cáo trên cầu vượt giúp doanh nghiệp truyền tải được nhiều thông tin hơn cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể sử dụng hình ảnh, video, thông điệp quảng cáo một cách sinh động, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người xem.

Ngoài ra, diện tích lớn còn giúp thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp trở nên nổi bật và dễ gây ấn tượng với người xem. Dù ở khoảng cách xa khách hàng vẫn có thể dễ dàng tiếp cận được thông tin.

2.3. Tần suất xuất hiện cao

Cầu vượt đi bộ thường có vị trí ở những tuyến đường giao thông trọng điểm. Do đó, quảng cáo cầu vượt có tần suất xuất hiện cao, giúp thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được khách hàng tiếp cận nhiều lần. 

Theo thống kê, mỗi người đi qua cầu vượt đi bộ có thể nhìn thấy quảng cáo khoảng 5-10 lần. Với tần suất xuất hiện cao, quảng cáo cầu vượt đi bộ giúp thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được khách hàng tiếp cận nhiều lần, tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu.

2.4. Chi phí hợp lý

So với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo cầu vượt đi bộ có chi phí hợp lý hơn, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp. Giá quảng cáo cầu vượt đi bộ phụ thuộc vào vị trí, kích thước của biển quảng cáo. 

3. Các loại hình quảng cáo cầu vượt đi bộ

Quảng cáo cầu vượt đi bộ được chia thành hai loại hình chính:

3.1. Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo màn hình LED trên cầu vượt đi bộ là loại hình quảng cáo sử dụng màn hình LED để hiển thị hình ảnh, video quảng cáo. Loại hình quảng cáo này có ưu điểm là hình ảnh, video quảng cáo hiển thị sắc nét, sống động, thu hút sự chú ý của người xem.

Quảng cáo màn hình LED

Quảng cáo màn hình LED

3.2. Quảng cáo hộp đèn

Đây là loại hình quảng cáo sử dụng hộp đèn để hiển thị hình ảnh, thông điệp quảng cáo. Loại hình quảng cáo này có ưu điểm là hình ảnh, thông điệp quảng cáo hiển thị rõ ràng, dễ nhìn, phù hợp với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ.

4. Lựa chọn loại hình quảng cáo cầu đi bộ phù hợp

Để lựa chọn loại hình quảng cáo cầu đi bộ phù hợp, doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố sau:

  • Mục tiêu quảng cáo: Doanh nghiệp muốn đạt được mục tiêu quảng cáo nào? Ví dụ: Tăng nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng lưu lượng truy cập website,…
  • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Doanh nghiệp muốn tiếp cận với đối tượng khách hàng nào? Người đi bộ, người đi xe máy, xe ô tô,…
  • Ngân sách quảng cáo: Doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo bao nhiêu?
  • Vị trí đặt biển quảng cáo: Doanh nghiệp muốn đặt biển quảng cáo ở vị trí nào? Vị trí trung tâm, vị trí gần các khu vực đông đúc,…
  • Thời gian triển khai quảng cáo: Doanh nghiệp muốn triển khai quảng cáo trong bao lâu?
Lựa chọn loại hình quảng cáo cầu đi bộ phù hợp

Lựa chọn loại hình quảng cáo cầu đi bộ phù hợp

5. Các điều cần lưu ý khi triển khai quảng cáo cầu vượt đi bộ

5.1. Lựa chọn vị trí quảng cáo phù hợp

Vị trí quảng cáo là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo cầu vượt đi bộ. Doanh nghiệp cần lựa chọn vị trí quảng cáo có lưu lượng người qua lại đông đúc, nằm ở những tuyến đường giao thông trọng điểm. Cần cân nhắc các yếu tố sau:

  • Lưu lượng người qua lại: Vị trí đặt biển quảng cáo cần có lưu lượng người qua lại đông đúc để đảm bảo thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Tuyến đường giao thông: Vị trí đặt biển quảng cáo cần nằm ở những tuyến đường giao thông trọng điểm để đảm bảo thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng.
  • Đối tượng khách hàng mục tiêu: Vị trí đặt biển quảng cáo cần phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

5.2. Thiết kế nội dung quảng cáo hấp dẫn

Nội dung quảng cáo cần được thiết kế sáng tạo, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người xem đồng thời phải truyền tải thông điệp rõ ràng, dễ hiểu đến khách hàng mục tiêu. Có thể tham khảo các tiêu chí sau:

  • Hình ảnh: Hình ảnh trong quảng cáo cần rõ ràng, sắc nét, thu hút sự chú ý của người xem.
  • Thông điệp quảng cáo: Thông điệp quảng cáo cần ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ.
  • Phong cách thiết kế: Phong cách thiết kế cần phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

5.3. Thực hiện quảng cáo đúng quy định

Để quảng cáo cầu vượt đi bộ đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện quảng cáo cầu vượt đi bộ cần lưu ý các quy định sau:

  • Thực hiện quảng cáo đúng nội dung, thời hạn ghi trong giấy phép quảng cáo.
  • Bảo trì, bảo dưỡng quảng cáo định kỳ để đảm bảo quảng cáo luôn trong tình trạng tốt, không gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông, mỹ quan đô thị.
  • Tuân thủ các quy định khác của pháp luật có liên quan.

5.4. Theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo

Doanh nghiệp cần theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng cáo sau khi triển khai, có thể sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả quảng cáo để đánh giá hiệu quả của quảng cáo.

6. Báo giá quảng cáo cầu vượt đi bộ tại Hà Nội

Hiện nay, quảng cáo cầu vượt đi bộ là hình thức được các doanh nghiệp sử dụng rất rộng rãi. Vì vậy, loại hình truyền thông này vô cùng phát triển nhất là tại những thành phố lớn như Hà Nội. Trong đó, chi phí Quảng cáo trên cầu vượt đi bộ tại Hà Nội là yếu tố hàng đầu mà các doanh nghiệp quan tâm đến.

Chi phí quảng cáo thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố: loại hình, vị trí, thời gian… Hơn nữa, với nhiều ưu điểm, quảng cáo cầu vượt đi bộ sẽ có giá cao hơn so với các hình thức khác. Để tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể truy cập link để xem Thông tin quảng cáo chi tiết của 46 cầu vượt đi bộ tại Hà Nội.

Bản đồ vị trí quảng cáo cầu vượt đi bộ

Bản đồ vị trí quảng cáo cầu vượt đi bộ

7. Dịch vụ quảng cáo cầu vượt đi bộ của Brandcom

Brandcom có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng. Với đội ngũ tư vấn và đội ngũ thi công tận tình, nhiệt huyết, cam kết hỗ trợ khách hàng để có được chiến dịch hiệu quả.

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ, báo giá các dịch vụ quảng cáo ngoài trời:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

🏤 VPGD Hà Nội:

🏢 Đ/c: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
📞 Phone: 039.272.6666
☎️ Tel: 024.6689.7777
📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏤 Văn Phòng HCM:

🏢 Đ/c: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
☎️ Hotline: 0356.333.555
📩 E-Mail: vphcm@brandcom.vn